CHƯƠNG 04

82 3 0
                                    

Tham gia buổi chiêu đãi ký giả xong, Lâm Tĩnh cùng đoàn huấn luyện viên tiếp nhận sự hoan nghênh của tổng trưởng cảnh sát B quốc, sau đó đến căn cứ đặc công ở phía Nam Khê La, được sắp xếp vào một khu nhà trọ quan quân thiết bị tiên tiến. Bọn họ vội vã chỉnh lý nội vụ, sau đó Lâm Tĩnh triệu tập sáu vị quan quân tổ chức cuộc họp ngắn, sau đó nhận lệnh tới phủ tổng thống dự tiệc.

Trải qua một loạt nghi thức hoan nghênh, Lâm Tĩnh dù luôn luôn tinh lực tràn đầy, thể lực dư thừa cũng cảm thấy có chút uể oải, sau khi trở lại nhà trọ, hắn nói với thuộc hạ: "Mọi người nghỉ ngơi đi, sáng mai 6h luyện tập, đừng ngủ quên."

"Yes, sir." Sáu vị quan quân cùng đáp ứng, lúc này mới về phòng mình.

Lâm Tĩnh tắm rửa, thay áo ngủ, mới dần trầm tĩnh lại. Hắn ngồi phía trước cửa sổ, nhìn biển rộng tĩnh lặng dưới ánh trăng, suy nghĩ lại toàn bộ những chuyện xảy ra hôm nay, sau đó đóng cửa sổ, mở hệ thống chống nhiễu sóng, thông qua tín hiệu mật liên hệ với Lôi Hồng Phi.

Không đợi khuôn mặt tươi cười kia nói lời vô nghĩa, hắn đã đi thẳng vào vấn đề: "Chúng tôi trên đường đi có gặp phải bọn tập kích, có người ý đồ cướp máy bay, Tử Hàn sớm phát hiện, nhắc nhở tôi, sau đó chúng tôi tấn công lại, giết chết người muốn cướp máy bay."

Nụ cười của Lôi Hồng Phi biến mất, tâm tình muốn trêu chọc nhất thời biến mất, cau mày nói: "Đều giết hết sao? Không lưu lại ai sống hết à?"

"Có, đã đuổi 2 người về nước." Lâm Tĩnh vẫn lo lắng cho tình hình bảo mật ở đây, nên không dám tiết lộ về tin tức của hai người được phái đi nằm vùng, vì vậy che giấu không nói.

Lôi Hồng Phi gật đầu, "Mục tiêu của chúng là các cậu hay là Tử Hàn?"

"Là Tử Hàn." Lâm Tĩnh khẳng định trả lời. "Bọn chúng không biết chúng tôi cũng trên máy bay đó, tưởng chúng tôi chỉ là những người đi theo, nên không có phòng bị."

Lôi Hồng Phi có chút lo lắng, "Vậy bên đó cậu phải đặc biệt lưu tâm an toàn Tử Hàn."

"Tôi biết, anh yên tâm đi." Lâm Tĩnh trầm giọng nói, "Tối nay tôi dẫn đoàn huấn luyện viên đến phủ tổng thống dự tiệc, có gặp Tử Hàn. Tổng thống cùng phó tổng thống đều rất tốt với cậu ấy, cậu ấy ở trong trong phủ tổng thống, nên an toàn, hẳn cũng không có vấn đề gì."

"Ừ." Lôi Hồng Phi khẽ gật đầu, bỗng nhiên thân thiết mà nói, "Cậu cũng phải chú ý an toàn của mình đó."

Lâm Tĩnh nở nụ cười, "Tôi biết."

"Chúng ta duy trì liên hệ vậy." Lôi Hồng Phi trầm tĩnh lại. "Khuya rồi, cậu mệt cả một ngày đêm, mau ngủ đi."

"Được." Lâm Tĩnh gật đầu, "Ngủ ngon."

Hắn tắt micro, lần nữa tới gần cửa sổ, để gió xuân vùng nhiệt đới mát mẻ thổi vào trong phòng, sau đó nằm xuống, an tĩnh ngủ.

Hừng đông có cơn mưa nhỏ, tích đánh vào hoa phía trước cửa sổ, phát sinh tiếng nhỏ, Lâm Tĩnh tỉnh, ngưng thần lắng nghe tiếng mưa rơi, xác nhận không có tình huống bất ngờ phát sinh, lúc này mới tiếp tục ngủ.

HỔ LANG TRUYỀN THUYẾTWhere stories live. Discover now