Chương 65 - 85

544 16 3
                                    

Chương 65

"Nhiệt nhiệt, sẽ khó chịu sao?" Bởi vì ta trái tim cũng nhiệt đến nóng lên, nhưng rất kỳ quái chính là, ta cũng không chán ghét loại cảm giác này.

"Ta, ta không biết...... Kinh Trập, ngươi ôm ta một cái hảo sao?"

Đương nhiên hảo.

Nằm nghiêng hạ thân thể, đem Sơ Nhất ôm tới rồi trong lòng ngực. Nàng ngoan ngoãn mà đem mặt chôn đến ta ngực, nửa ngày cũng không có nói một lời. Ta một bên nhẹ nhàng chụp nàng bối một bên hỏi nàng: "Ngươi là bộ ngực nhiệt nhiệt vẫn là trái tim nhiệt nhiệt? Nếu khó chịu nói muốn hay không làm thúc thúc mang ngươi đi bệnh viện nhìn xem?"

Nếu không phải bộ ngực phát dục mà là trái tim nói, vấn đề liền khả đại khả tiểu.

Sơ Nhất vừa nghe bệnh viện liền khẩn trương sợ hãi lên, liên tục nói: "Không khó chịu không khó chịu lạp, ta không cần đi bệnh viện!"

"Thật sự không khó chịu sao?" Rõ ràng vừa rồi là nói không biết.

"Thật sự thật sự," nàng đại khái là thấy ta không tin, sốt ruột mà nâng lên đầu tiến đến mặt bên liên thanh cam đoan, "Thật sự không khó chịu lạp, chính là có đôi khi ngươi dựa ta hảo gần lòng ta nhảy liền thật nhanh a...... Nhưng một chút cũng không khó chịu."

Này...... Hẳn là không có gì vấn đề lớn đi, ta ngẫu nhiên cũng sẽ như vậy.

"Vậy ngươi khó chịu nói nhất định phải nói cho ta."

Nàng liền nghiêm túc gật gật đầu, "Ngươi ôm ta một cái liền không khó chịu lạp."

Ta ức chế không được mà nở nụ cười, "Ta đây so bác sĩ còn hữu dụng có phải hay không a?"

"Đúng vậy đúng vậy, phía trước ta sinh bệnh ngươi tới xem ta ta liền đầu cũng không đau lạp."

Nếu là như thế này, ta đây thật đúng là rất cao hứng.

"Liền ngươi miệng ngọt, uống trước sữa bò đi, chờ lát nữa liền phải lạnh, hiện tại vừa lúc ôn ôn." Nói lên sữa bò ta lại không cấm nghĩ tới Sơ Nhất phát dục tốt đẹp bộ ngực.

Có lẽ uống sữa bò có trợ giúp trưởng thành cũng không phải hoàn toàn gạt người, ta có phải hay không cũng nên thử một lần đâu?

Nói đến uống sữa bò Sơ Nhất liền nơi nào cũng không khó chịu, lập tức vứt bỏ ta cái này thầy thuốc tốt chạy tới uống sữa bò.

Theo ta nhóm như vậy náo loạn một nháo, thời gian thế nhưng mau bốn điểm.

"Kinh Trập, chúng ta khi nào đi học nha?" Sơ Nhất nhưng thật ra thực nhớ mãi không quên muốn học tập tân tri thức, bên kia ngoài miệng còn hồ một vòng nãi, bên này liền gấp không chờ nổi hỏi ta.

"Hảo đi, chúng ta đây hiện tại bắt đầu." Tóm lại vẫn là phải cho nàng phổ cập khoa học, ta cũng thật sự không cần như vậy làm ra vẻ!

Ở trên mạng tìm được rồi không ít về nói tuổi dậy thì sinh lý khóa khóa kiện, nhưng cấp Sơ Nhất làm phổ cập khoa học lại cùng cấp giống nhau tuổi dậy thì thiếu nữ phổ cập khoa học bất tận tương đồng. Rốt cuộc, liền trước đó nàng còn cho rằng bảo bảo là thái dương công công đưa lễ vật đâu.

[BHTT] Kỳ Quái Luyến Ái - Liễu Toái DạWhere stories live. Discover now