5. Trúc mã kí sự bổn (Bản kí sự trúc mã) - Ngữ Tiếu Lan San

72 1 0
                                    

- CP chính 1: Vương Lang x Lâm Kỳ

- CP chính 2: Lạc Tiểu Tịch x Cung Lâm

- Tình trạng: Q1 - 19 chương + 4 phiên ngoại, Q2 - 24 chương; đã hoàn

- Thể loại: hiện đại, có hài có ngược nhưng chủ yếu là pink, công sủng thụ, 1×1, HE. 

---

Tại một thời điểm nào đó thì Vương Lang vì cứu Lâm Kì, thực không may bị tên cướp giật dùng dao đâm mông.

Nghe tin Vương Lang nhập viện, đám bằng hữu cực kì sợ hãi, vội vàng mang theo nào hoa quả nào bánh trái trùng trùng điệp điệp mà đi thăm bệnh.

Khi đẩy cửa phòng bệnh vào đã thấy cảnh tượng Vương Lang đang nằm sấp trên giường, đầu ngoẹo sang một bên, miệng còn đang lầm bầm, quần thì tụt một nửa lộ ra cái mông có miếng băng gạc.

Mọi người kêu thảm thiết: "Đại ca, anh rốt cuộc thất thân cho chị dâu rồi hả?"

"Cút!" Vương Lang nóng máu muốn lật bàn, "Ông đây là bị trĩ!"

Tác giả: đây chính là hạ lưu đế vương công x lãnh đạm công chúa thụ = =!

Giản giới thiên Lạc Tiểu Tịch & Cung Lâm:

Lạc Tiểu Tịch là một cậu bé ngoan ngoãn, bé thích Spongebob và các chị gái xinh đẹp, còn đặc biệt thích chocolate.

Bé ăn nhiều đồ ngọt lắm, cho nên bé luôn bị sâu răng.

Thế nhưng tại sao bác sĩ không xem răng mà lại muốn sờ cái mông mình chứ?

Này... này... còn có thiên lý hay không hả...

555... (hu hu hu) Sắc lang... Trong sạch của ông...

Tác giả: đây chính là cặp đôi phúc hắc công x tiểu ngốc thụ  

---

Hai bạn trẻ cũng không hẳn là trúc mã. Chẳng qua là hai đứa một 7 tuổi một 8 tuổi từng tranh nhau ở khu chơi bóng bàn rồi cho tới khi vào học cấp 3 mới gặp lại. Vương Lang hơn Lâm Kì 1 tuổi, là hội trưởng hội học sinh học năm thứ hai mà Lâm Kì thì mới vào trường. Câu chuyện không phát triển theo kiểu oan gia đâu, mà chỉ là chút chút ngốc nghếch của hai người sau đó trở thành bạn tốt. Mà hai gia đình quen biết nên cũng thành hai bạn trẻ ở cùng nhà.

Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén. Vốn dĩ Lâm Kì đã thích Vương Lang. Mà Vương Lang cũng quen với việc chăm sóc Lâm Kì, thích đi chơi cùng cậu, mang bộ mặt oán phụ khi thấy cậu phải ở lại giải đề cùng bạn học. Thậm chí lúc Lâm Kì phải cách li chuẩn bị cho kì thi học sinh giỏi, Vương Lang cũng xin nghỉ học chạy đến tận ký túc của người ta mà mang đồ ăn, còn vác người ra biển chơi. Nhưng cho dù vậy khi biết Lâm Kì là gay và có tình cảm với mình thì Vương Lang lại khó mà chấp nhận. Đến đoạn này tôi cảm thấy rất bình thường, ý là tình tiết hợp lí đó. Chẳng phải ai cũng có thể suy nghĩ thẳng tưng về tình cảm và tính hướng của mình. Vương Lang chưa thể chấp nhận đồng tính luyến ái nên Lâm Kì đi du học.

Lúc Vương Lang chuẩn bị vào đại học thì Lâm Kì trở về. Lâm Kì bề ngoài nguội lạnh nhưng trong tâm vẫn đau. Lúc gặp lại vốn dĩ đáng lẽ ra theo mô típ kinh điển phải ngược tàn bạo vô nhân đạo, để cho người ta hi sinh lấy thân đỡ dao hay bị tai nạn thì mới trở về bên nhau. Nhưng mà ở đây ngược lại có ngọt. Lâm Kì tụt huyết áp, ngã cầu thang rồi được Vương Lang chăm sóc. Sau đó Lâm tiểu thụ không còn lạnh lùng nữa mà tiếp nhận tình cảm của Vương Lang. Một mối quan hệ vô cùng bình thường. Hẹn hò du lịch, chăm sóc lẫn nhau... Rồi gia đình phát hiện, cũng khó khăn nhưng vẫn chấp nhận. Đại kết cục, cực viên mãn. Từ đầu đến cuối như đang thưởng thức một cốc kem mát lạnh trong mùa hè, có chút lạnh ê răng, có chút sảng khoái mà lại cực thoải mái.

Cuối cùng thì tình yêu chỉ đơn giản như vậy thôi.  

List đam mỹ hiện đại không nên bỏ quaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ