4

883 32 0
                                    

Bạch Thiển Bạch Tình đi theo Chiết Nhan đi vào Côn Luân Khư, ở tiến Côn Luân Khư phía trước, Chiết Nhan đem hai người hóa thành nam tử, cũng vì Bạch Thiển đặt tên vì Tư Âm, Bạch Tình đặt tên vì Tư Tình.

Hai người đi theo Chiết Nhan tiến vào Côn Luân Khư lúc sau liền nhìn đến còn có một cái nam tử cũng là tới bái sư. Kia nam tử nhìn đến Bạch Thiển Bạch Tình hai người, cảm thấy hai cái dã hồ li cũng tới bái sư, nhất định là bởi vì sau lưng có người chống lưng, liền nhịn không được mở miệng châm chọc.

Hôm nay vốn là Côn Luân Khư pháp khí ngọc thanh Côn Luân phiến xuất hiện là lúc, Mặc Uyên cùng kỳ hạ chúng đệ tử cũng không có người là ngọc thanh Côn Luân phiến chủ nhân, bởi vậy đương ngọc thanh Côn Luân phiến ngừng ở Bạch Thiển phía trước khi, cho dù Mặc Uyên đã biết Chiết Nhan mang tới hai người kia là nữ kiều nga, nhưng vì Côn Luân Khư pháp khí không truyền lưu đến bên ngoài, chỉ phải nhận lấy này hai cái nữ kiều nga làm đệ tử.

Đương Bạch Thiển đem ngừng ở trước người ngọc thanh Côn Luân phiến bắt lấy trả lại cấp Mặc Uyên là lúc, đột nhiên Côn Luân Khư sau núi xuất hiện một mạt bảy màu lưu quang.

Sau đó liền chỉ thấy như vậy bảy màu lưu quang nhanh chóng bay đến Bạch Tình bên người.

Lúc này kia mạt bảy màu lưu quang mới hiện ra tướng mạo sẵn có, nguyên lai lại là lượng thiên thước. Nói này lượng thiên thước vốn là dựng dục khai thiên chi thần hỗn độn liên cành khô biến thành, pháp lực kinh người, hôm nay thế nhưng chủ động xuất thế nhận chủ, cái này làm cho Mặc Uyên rất là khiếp sợ.

Lại cẩn thận một quan sát, này thế nhưng chính là Thanh Khâu năm vạn năm trước sở ra kia chỉ mười đuôi thiên hồ.

"Ai, xem ra hôm nay ta là chú định muốn thu hai cái nữ đồ đệ!" Mặc Uyên nhìn đến lượng thiên thước cùng ngọc thanh Côn Luân phiến biểu hiện, bất đắc dĩ nghĩ thầm nói.

Chỉ thấy kia ngọc thanh Côn Luân phiến bị Bạch Thiển giao cho Mặc Uyên lúc sau, cũng không có cái gì dị thường, nhưng là lượng thiên thước lại không chịu làm trừ bỏ Bạch Tình ở ngoài người chạm vào một chút.

Đi vào Côn Luân Khư chủ trong phòng, phía trước kia nam tử cùng Bạch Thiển Bạch Tình cùng nhau quỳ lạy Mặc Uyên thượng thần.

Mặc Uyên thượng thần dựa nhìn phía dưới ba người, hỏi bọn hắn ba người, ai phải vì trường, ai phải vì đệ.

Bạch Thiển cùng tử lan đều không muốn vì đệ, Bạch Tình nhưng thật ra không có gì cái gọi là. Mặc Uyên xem phía dưới hai người không ngừng tranh luận, liền nhìn về phía Chiết Nhan, Chiết Nhan cười cười nói "Nhà của chúng ta này hai chỉ dã hồ li xưa nay kiệt ngạo khó thuần, khiến cho bọn họ hai cái vì đệ đi!"

Bạch Thiển nghe được lời này, không thể tin tưởng nhìn về phía Chiết Nhan, lại nhìn nhìn Bạch Tình, phát hiện Bạch Tình một chút phản bác ý tứ đều không có. Liền thở phì phì đứng lên "Nếu muốn cho ta làm sư đệ nói, kia này sư ta liền không đã bái."

Côn Luân Khư dưới tòa chúng đệ tử nghe được Bạch Thiển nói, sôi nổi chỉ trích nàng.

Bạch Tình nhìn Bạch Thiển thở phì phì bộ dáng, lôi kéo tay nàng. Vừa mới tính toán khuyên một khuyên Bạch Thiển, liền nghe được Mặc Uyên thanh âm.

Mặc Uyên vì trấn an Bạch Thiển, đem ngọc thanh Côn Luân phiến ban cho Tư Âm, lại đem lượng thiên thước ban cho Tư Tình. ( lượng thiên thước: Ngươi không cho ta liền dùng ánh mắt giết chết ngươi. )

"Từ nay về sau, các ngươi ba người chính là ta Côn Luân Khư mười sáu đệ tử tử lan Thần Quân, thập thất đệ tử Tư Âm Thần Quân, mười tám đệ tử Tư Tình Thần Quân."

Tam sinh tam thế đồng nghiệp chi tình chi nhất tựWhere stories live. Discover now