1.12k yayyyy

186 20 60
                                    

xin chào các cậu, hôm nay tớ xin mở request trans đầu tiên để đánh dấu mốc 1.12k của mình. đáng lẽ 1k tớ đã mở rồi cơ, nhưng lúc 1k tớ lại closed và đến 1.12k thì lại quá lỡ nhỡ chẳng đâu ra đâu hết (tớ đã nghĩ 1.15 sẽ mở nhưng vậy thì lâu quá chịu không được haha ;v;). nhân tiện, mở cái request này cũng như để cho tớ có dịp tri ân các cậu, những reader đã theo tớ từ lúc tớ vẫn mới chập chững trên wattpad yayyy.

hồi trước tớ cũng đã định mỗi một mốc tròn trăm thì sẽ trans một oneshot tặng các cậu, nhưng do tính lười của tớ nên bây giờ gom hẳn cả 10 lần tròn trăm và take request một lần luôn.

tớ sẽ chỉ nhận request trans, vì tớ thực sự không thể sáng tác nổi một shot cho ra hồn ;v;. và tớ sẽ cho các cậu hai sự lựa chọn.

1. nếu các cậu đang có nhu cầu trans một shortfic nào đó (tầm 10 chap đổ lại), trên wattpad, hoặc trên ao3, hãy dẫn link cho tớ. nếu tớ thấy được thì tớ sẽ nhận.

2. các cậu cũng có thể mô tả cái motive mình muốn hướng theo, nhưng ít thôi. ví dụ các cậu muốn một fic theo hơi hướm horror và se chẳng hạn, tớ sẽ nhận và tìm oneshot tương ứng. đừng yêu cầu nhiều quá (như tả hẳn một cốt truyện đầy đủ), vì như thế tớ sẽ không tìm được oneshot ưng ý cho các cậu được ;v;

tớ khuyến khích các cậu có fic trên ao3 hoặc chọn số 2, vì fic ao3 chất lượng hơn rất nhiều wattpad, nên vì thế tớ cũng sẽ có cảm giác yomost hơn và hài lòng hơn khi trans tặng các cậu ;v;

tớ sẽ nhận 20 (ban đầu là 10 nhưng ham hố đổi lại hew :)) ) đơn request, và sẽ trả request ở ACC MỚI của tớ. sau khi tớ trans xong tớ sẽ inbox từng bạn đặt request để dẫn link acc mới tớ sang nha.

còn đây là form yayy

tên:
stt:
pairing: (tớ chỉ nhận allv)
lựa chọn: 1 hay 2

•nếu các cậu chọn 1, làm ơn hãy cho tớ xin tên fic và tên tác giả, ở trên wattpad hay ao3 hay tumblr, v...v... (Lưu ý: tớ nhắc lại là một shot tầm 10 chap đổ lại nhé)

•nếu các cậu chọn 2, hãy mô tả những yêu cầu các cậu nghĩ là cần thiết NHẤT cho shot sẽ được trả của mình.

chỉ nhiêu đó, đơn giản thôi. qua dịp này tớ mong các cậu có thể thấy được tấm chân thành của tớ, nhân tiện cũng giới thiệu cho 20 bạn biết được nhà mới của tớ luôn haha :V

mà tớ sợ ế request vl các cậu ạ ;m;

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 27, 2023 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

takeu requesteuWhere stories live. Discover now