\\blossom\\

158 8 0
                                    

pisces vô cùng yêu thích việc ngắm hoa, đặc biệt là hoa anh đào. mỗi khi dắt pole đi dạo, pisces thường ngồi ngay chiếc xích đu cũ kĩ đối diện với hàng cây. tất thảy mọi sự thay đổi hiển nhiên của một cái cây đều được pisces chứng kiến suốt mấy năm qua.

hoa anh đào nở rộ, mang theo sắc hồng đằm thắm dịu dàng, hương thơm man mát đặc trưng lan tỏa trong không gian. điều đó cũng khiến tâm tình con người ta tốt lên phần nào. pisces đung đưa chân gắng lấy đà đưa chiếc xích đu lên cao, cố bắt trọn cả rừng hoa vào tầm mắt.

có cơn gió tinh nghịch lướt qua gò má trắng hồng, làm rối bời mái tóc màu trà xõa bay trong không trung.

két..két

chiếc xích đu đột ngột dừng lại vang lên tiếng kim loại va chạm đinh tai, pisces nhíu mày tìm thủ phạm phá hoại tâm trạng đặc biệt tốt của cô.

phía trên bàn tay đang nắm chặt dây xích đu của pisces là một bàn tay to lớn hơn, xương tay có lẽ do nắm chặt thứ khác nên lộ ra rõ ràng từng đường nét hoàn mỹ. ống tay áo cardigan lúc che lúc hở cổ tay mảnh khảnh của người nọ làm pisces "hơi" bức bối.

theo đôi tay, cô nhìn ra phía sau, là một chàng trai tóc xanh mạ, điểm nhấn trên gương mặt điển trai là cặp kính 0 độ. có lẽ thế, vì cô thấy mấy thứ này ngoài cửa hàng có quá trời. đôi mắt cùng màu nhìn cô chăm chú như đang suy nghĩ gì đó.

bất chợt, tim pisces hụt mất một nhịp.

"này!"

pisces quyết định lên tiếng phá vỡ bầu không khí yên ắng nãy giờ nhưng chàng trai tóc xanh mạ vẫn chẳng có vẻ gì là lắng nghe cô. vẫn tiếp tục nhìn chằm chằm.

"này!! cậu có bị ngốc không hả??"

bị nhìn đến ngượng, pisces không kiềm chế được liền phát hỏa mặc dù trời sinh cô với tính cách không để tâm với hầu hết mọi thứ. nhưng cứ thử bị nhìn "chòng chọc" bởi một chàng trai quá mức đẹp trai như vậy, đến cả chúa còn chưa chắc chịu được!!

"hoa anh đào đẹp thật nhỉ?"

anh mở lời. giọng nói yên ả kì lạ cùng chút ấm áp của tháng hai.

pisces khẽ gật đầu.

hoa anh đào được dịp rời cành, nương theo cơn gió xuân, lượn lờ một tí rồi đáp xuống dòng nước sóng sánh, thi nhau phủ kín mặt hồ. nhưng cũng sẽ có những cánh hoa tinh nghịch bay xa và cao hơn, phủ đầy nền cỏ xanh mướt hoặc bám vào mái tóc xanh mạ của người con trai.

"này, có cánh hoa trên tóc cậu, để tôi lấy giúp!"

nói xong, cô liền đứng bật dậy, vươn tay gỡ cánh hoa màu hồng phấn. chiều cao không cân bằng lắm, nên buộc pisces phải nhón chân một chút.

"đ-đáng yêu quá..."

"hả? cậu nói gì cơ??"

"ha ha, không có gì, cảm ơn!"_ leo tằng hắng một cái để bản thân bình tĩnh lại, không ngờ nói bé như thế mà cô vẫn nghe thấy. "tôi là stephen leo."

"ừm, còn tôi là doris pisces."

"tôi vừa chuyển đến khu này, tôi ở đường D, hôm nay đi dạo công viên thì nhìn thấy cậu, à không, nhìn thấy vườn hoa tuyệt đẹp đằng kia..."

trong phút chốc, pisces cảm tưởng như người con trai này không biết ngượng ngùng hay sao, cứ huyên thuyên mãi. cho đến khi tiếng sủa của pole kéo cô khỏi mớ chuyện của cậu trai, thì cùng lúc thêm vài tiếng sủa lạ khác cũng vang lên.

chú cún to lớn ngoe nguẩy đuôi, vừa chạy quanh chú cún nhỏ hơn, vừa ngửi mùi từ người bạn mới này. sau đó rất nhiệt tình sủa vài cái chào hỏi, rồi dụi mặt vào cô cún chân ngắn kia. thật giống với ai kia, thân thiện một cách kì lạ!

"à, đó là cún nhà tôi."

biết ngay mà!

///

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 13, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

12 chòm sao • sweet lifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ