Arc 1: Thế giới Andalugia

5.9K 227 57
                                    

Tác giả   : Hiira
----------------------

Chương 1 : Bắt đầu

     "Ui . . . Đau đầu quá. Hửm, tại sao mình lại bị đau vậy nhỉ ? Còn đây đâu?"

     Lấy lại ý thức tôi thấy mình đang ngồi trong một không gian trắng xóa mà không biết đây là đâu. Đưa tay ra sau gáy, sờ nhẹ vào chỗ đau bỗng một loạt kí ức chạy thẳng qua đầu tôi khiến trí óc như muốn nổ tung. Vô thức tôi la lên
"Oahhhhhh....."

------------Hồi ức-------------

     Tôi, Takahashi Kiyoshi, một học sinh chã mấy đẹp trai rất dỗi bình thường, vẫn như mọi khi đang vác cái thân xác mệt mỏi đến trường. Trong đầu tôi đang đấu tranh tư tưởng rằng nghĩ học đi cho rồi nhưng cái ý nghĩ ấy bỗng chốc tắt đi vì một con nhỏ nào đấy sẽ dập tôi tơi bời hoa lá nếu tôi bùm học. Bỗng giọng một cô gái sau lưng tôi cất lên:

     "Kiyo-kun, chào buổi sáng"

     Ahh, vừa nhắc tào tháo tào tháo đến. Đây là Tanaka Haruko, có thể gọi là bạn thuở nhỏ, đồng thời là người biết rất rõ về gia đình của tôi. Mặc dù từ nhỏ tôi không quan tâm lắm đến cô bạn này nhưng Haruko vẫn luôn bắt chuyện với tôi. Mái tóc màu đen dài đến giữa lưng. Đôi mắt cùng màu óng ánh tô thêm vẽ đẹp của cô nàng này

     Cô mang một thân hình chuẩn đến mức đốn tim các dân FA khi nhìn thấy. Cũng nhờ vẽ đẹp chim sa cá lặn đó nên Haruko được mấy học sinh cùng khối đưa vào danh sách top 5 hoa khôi của trường.

     Giải thích nảy giờ mà quên trả lời. Ẻm đang nhìn tôi chầm chầm kia. Ghê quá.

     "Ahh... Chào buổi sáng, Tanaka-san"
     "Mồ... Đã bảo cậu gọi mình là Haruko mà"

     Khuôn mặt Haruko có chút giận dỗi. .

     "Thôi, tớ còn chưa muốn chết. Gọi cậu như vậy mà tụi fanclup cậu thấy chắc tụi nó chôn tớ mất."

     Đúng vậy, mỗi khi cô nàng này bắt chuyện với tôi trong trường là tụi con trai trong fanclup của ẻm nhìn như muốn giết tôi lun ấy. Kinh vl...
 
     "Hứm... Giận cậu lun"

     Nghe câu đó tôi cũng cười trừ. Cô nàng này đã chơi chung với tôi cũng gần 12 năm rồi nên chuyện này cũng chỉ là bình thường.

     Lúc này 2 chúng tôi từ từ đi đến trường

----------- Tại lớp main -----------
"Cạchhh"

     Tiếng chữa lớp mở ra. Tôi từ từ đi lại chỗ ngồi thân quen ở góc lớp của mình. Bỗng có vài giọng nói cất lên:

     "Sao tao tự nhiên hửi thấy mùi con súc vật nào ở đây vậy?"

     Tên vừa nói câu đó là Satou Akira. Một thằng đúng chuẩn ikemen nếu không có tính láo lếu như vậy. Nó là con trai của một tập đoàn lớn nào đó có tài trợ cho ngôi trường này nên không ai dám cãi lại lời nó cả. Nó luôn ra oai với những đứa con gái và ăn hiếp những đứa không vừa lòng mình. Nó cũng vài lần đánh hội đồng tôi do thấy tôi thân mật quá với Tanaka-san. Nó còn nói là "HARUKO là của tao mày liệu hồn mà đừng lại gần". Từ đó chuỗi ngày ăn đập của tôi ngày càng nhìu mặc dụ tụi nó chỉ là muỗi đối với tôi. HAHAHAHAHA.

     AHH... Tôi chưa nói với mọi người nhỉ? Tôi đã học qua nhìu loại võ và kiếm thuật. Một phát là tụi nó gục hết. Mà tôi đâu làm vậy. Tôi muốn cuộc sống bình thường cơ. Đang suy nghĩ trong đầu thì một giọng nữ cất lên:
 
     "Ahh... Em vừa thấy con nào đó đi ngang qua chúng mình á, Aki-kun. Nè nè, cậu có thấy nó không,Mika"
     "Umh... Có con gì đó hơi tởm vừa đi ngang qua chúng mình thì phải."

     Hai đứa con gái đang nói và đứng kế thằng Akira là Okada Suzuko và Tamura Mika. Hai con đi*m này đều nằm trong harem của nó. Hai cô ai cũng có vẽ đẹp sánh ngang với Tanaka-san và cũng nằm trong top 5 hoa khôi trường nếu 2 đứa nó không đi theo thằng Akira.

     " Hừm... Là mày phải không, Takahashi. Sao mày không nghĩ khuất mắt đi cho rồi mà lếch cái xác bẩn thiểu của mày vào đây làm ô uế lớp học này."

     Không quan tâm lắm đến nó. Tôi năm gục xuống bàn của mình và ngủ.

Bỗng tiếng thằng chó đó lại cất lên

     "Mày dám bơ tao à!"

     Nó lại gần tôi, nắm tóc và kéo mặt tôi lên. Tch, mày không biết đau à. Tụi trong lớp cũng có vài đứa nhìn tôi rồi quay mặc chỗ khác vì không muồn dính líu đến thằng Akira này.

     Tôi chuẩn bị lấy tay đẩy nó ra thì bỗng một hình dáng quen thuộc xuất hiện chạy lại gần chúng tôi và nói

"Satou-san, cậu có thể buông cậu ấy ra được không?"

     Người đó chính là Tanaka-san. Thằng chó đó nghe vậy, tch lưỡi buông tôi ra

     " Hên cho mày đấy, một thằng rác rưởi như mạy được Haruko nói giúp nên tao tha cho mày, coi chừng đấy"

     Thấy vậy, Tanaka-san thở phào một cái hỏi Kiyoshi

     "Cậu có sao không?"

     Tôi phủi đầu trả lời

     "Không sao đâu, sắp vào học rồi. Cậu mau về lớp đi kẻo muộn."
     "Ukm, tớ về nha."

     Cô nàng vảy tay chào tôi rồi từ từ mất dạng. Còn thằng Akira thì đuổi theo ẻm để gạ đ*t à nhầm gạ gẩm cổ vào harem nữa nó.

     Thế là nguyên ngày học nhàm chán trôi qua. Mặc dù Tanaka-san có nói sẽ đi về chung với tôi nhưng tôi đã đi về trước luôn. Đang trên đứng đèn đỏ trên con đường thân thuộc về nhà. Haizzzz chán quá.

     Tôi đang suy nghĩ vu vơ thì bỗng có một thân hình nhỏ nhắn chạy ngay qua tôi trong khi đèn đỏ vẫn có 10 giây nữa. Cách một khúc đang có một chiếc xe tải đang chạy mà không để ý đến cô bé đó.

     "Tchhh"

     Vô thức tôi liền lao ra cực nhanh nhờ cái cơ thể gắn chắc này và đẩy cô một bé ra xa. Cô bé ngơ ngác nhìn tôi mà không biết chuyện gì đang xảy ra.
 
     "Bụp......TẠCHHH"
    
     Ý thức tôi dần chìm vào bóng tối. Chết tiệc, tôi vẫn còn zinn màaaa....

-------------- Hết ức --------------

--------------------------------------

P/s: do lần đâu viết nên mọi người cho ý kiến .....

Còn gia đình của main thì chỉ còn mình cậu. Ba mẹ chết do tai nạn xe lúc cậu 8 tuổi. Hiện cậu đang sống 1 mình nhờ tiền trợ cấp của dòng họ. Nào rãnh sẽ có ngoại truyện về gia đình main

Ai cho mình ý kiến về lý do Haruko hay bám theo Main ko? Thân😄😄😄

[Isekai] [OLN] Betsu no sekai de tensai ni naru Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt