6

1.4K 218 22
                                    

Tôi nặng nề bước từng bước chân về nhà, vừa nằm viện có vài hôm mà công việc, các tập hồ sơ, văn bản các kiểu đã chồng chất như núi rồi. Đã vậy ngày mai tôi còn có cuộc họp với sếp... Haizz Thần chết Jeon, anh mau đem tôi về với ông bà đi.

Bây giờ tôi mới để í, những tòa nhà thân quen, những cảnh vật gần gũi ngày nào tôi cũng tiếp xúc, nó hiện lên trong màn đêm đường phố nhuộm màu đèn vàng thật đẹp, đẹp làm sao. Không biết sau này tôi có được nhìn thấy nó nữa không hay chỉ trọn vẹn trong mấy tháng làm linh hồn thuần kiết của mình? Chính bản thân tôi cũng không biết được, còn tên thần chết gì đó hả ..thôi bỏ đi.

Về đến nhà, tôi chỉ muốn nằm dài trên chiếc giường của mình mà ngủ thật ngon thôi, mệt mỏi lắm rồi. Vừa mở cửa, từ đâu gần xa gì đó bay tới, ghẻ lau bàn màu hường nhuộm phấn đã yên vị trên mặt tôi, xung quanh phòng khách, phòng bếp thì.. Cả một chiến trường không hồi kết, sofa thì bị lật ngược, chậu cây cũng bị bể nát, đồ ăn thức uống gì đấy thì mỗi thứ một nơi. Ủa chuyện gì vậy? Tôi bị tông xe chết giờ thành người hay ma vẫn chưa rõ mà giờ mấy người đang làm gì đây, thật là chịu không nổi mà.

Trước mắt tôi bây giờ là con bạn thân mình và..cái tên thần chết đó. Cả hai người đã làm gì nhà tôi đây, nuôi mẹ còn chưa đủ còn phải nuôi thêm bạn thân rồi bây giờ là thêm tên Jeon này. Thật sự là muốn chết oách đi cho rồi.

Nene: Tên kia nhà ngươi hãy mau nhận chiêu của ta đee hú hú

Vừa nói, cô vừa lấy tay liên tục phóng khăn giấy về phía hắn. Còn hắn ..hơ..cũng đâu vừa. Anh ta lẻng lách người né né các kiểu rồi lại lè lưỡi ra lêu lêu cô. Cả hai cứ thế, căn nhà nhỏ ấm áp của tôi đang sắp dần dần thành chuồng chó rồi, từ phía sau, một luồn khí lạnh nhanh đóng bao phủ khắp căn nhà nhỏ, tôi thật sự chịu hết nổi rồi.

T/b: ĐỊT BỐ CHÚNG MÀY! ĐIÊN À!?

T/b tức giận quát to lên, đến nỗi mình lỡ bụp miệng chửi thề mà cũng không để í. Tiếng hét của tôi vang to một cách đáng sợ, ma khí lạnh từ trong giọng nói ấy vô tình vang rộng ở một khu gần đó rồi đánh nhẹ qua lưng Jungkook...

____

T/b: Mau cầm đồ của mấy người rồi biến khỏi nhà tôi ngay !!

Nene: Huhu T/b tới xin lô..

* Rầm*

Nene: Ashiii cũng tại anh đó tên khốn.

JK: Ơ cô lại buồn cười, ai là người kiếm chuyện quyết chiến với tôi trước.

Nene: Tại anh dê xồm tôi!!

JK: Dê xồm?! Khi nào!?

Nene: Nhìn chằm chằm vào người khác đã là dê xồm rồi.!!

Jk: Ashii con người đúng là khó hiểu thật!!

Anh nói xong liền lườm cô một cái rồi rời đi, Nene ngồi trước nhà chỉ biết than thở cầu xin T/b lòng dạ thương xót mở cửa cho mình thôi.

....
Đi
Lao đầu vào dọn dẹp nhà, tầm 1 tiếng sâu thì tất cả đã về vị trí cũ, sống rồi sống lại rồi. Tôi mệt mỏi lê lết lên cầu thang rồi tiến thẳng vào phòng mình. Nằm dài xuống chiếc giường trắng tôi nhẹ nhàng nhắm đôi mắt nằm suy nghĩ một vài điều...

" Những chuyện đang xảy ra với mình thật đúng không, làm ơn nói không đi. Min T/b này đã chết rồi, đã vậy còn gặp trúng tên thần chết điên này. Cuộc đời mình phải quá bế tắc không."

Jk: Không đâu !!

T/b: Nếu vậy thì tốt quá rồi..Á giồi ôi giật cả mình!!

Hú hồn cái mồm còn nguyên, tên thần chết đó từ đâu xuất hiện và đang nằm kế bên tôi đã vậy còn ngồi dáng nàng tiên cá nữa chứ. Làm sao mà anh ta vào nhà đc nhỉ.?

T/b:Bộ anh đi xuyên tường được à!?

JK: Thần chết chứ có phải là ma đâu mà xuyên với chả tường, tôi leo cửa sổ vào đấy !!

Không để tôi nói thêm gì, anh bế ngang tôi rồi đi về phía phòng tắm. Tôi cũng theo phản xạ mà bắm lấy cổ anh. Định hình được một lúc rồi bắt đầu vùng vẫy kiệt liệt.

T/b: Ya Tên khốn nhà anh. Anh tính là gì tôi!?

JK: Ngoan nào..

____________________________________

Cứ tiếp tục suy nghĩ tâm trong sáng của mấy đi:))))))

Thần Chết biết yêu ( JJK x YOU ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ