Lavender Love Story

16 2 0
                                    

 Anh là Jackson Yee - chủ của một công ty giàu có nhưng không hạnh phúc. Từ lúc sinh ra đến khi kế thừa tài sản, chức vụ của bố và một tay tạo nên sự nghiệp của riêng mình, anh chưa từng một lần cảm thấy hạnh phúc. Bởi lẽ trở thành một người giàu có và quyền lực chẳng phải là mong ước của anh mà là của bố, mẹ anh. Vốn dĩ anh chỉ thích làm một con người tĩnh lặng, không bon chen, tính toán ở đời, chỉ cầu gặp được người mình yêu, cùng người đó sống hạnh phúc trọn đời ở nơi thôn quê dân dã.

Vì thế, Jackson quyết định ra đi, bỏ lại Paris hoa lệ phía sau lưng, bỏ lại sự giàu có, quyền lực để đi tìm tình yêu và sự bình yên trong tâm hồn mình. Anh đến Sault - một ngôi làng ở phía Nam của đỉnh Ventoux, giữa thung lũng Plateau d'Albion. Nơi đây được bao phủ bởi những rặng núi xanh mướt và những cánh đồng hoa oải hương tím biếc. Jackson sống ba năm ở đây, an yên làm một nông dân trồng lavender, chờ đợi tình yêu của đời mình sẽ xuất hiện.

Mọi chuyện cứ thế trôi qua cho đến một ngày, một người nữa xen vào cuộc sống vốn dĩ bình lặng đó của anh. Hôm ấy, anh đang đi dạo giữa thung lũng hoa thì thấy luống hoa gần đó bị giẫm nát, xung quanh còn có vết máu nhỏ giọt. Lần theo vết máu, anh thấy một cậu thiếu niên tuổi có lẽ xấp xỉ tuổi mình, trên người khoác một bộ lông thú màu cam, chân đang chảy máu. Có lẽ cậu ta giẫm phải bẫy chuột mà những người sống ngoài thung lũng đặt sẵn để trừng trị những con chuột phá phách cánh đồng. Nhìn kĩ thì cậu ta thực sự rất đẹp trai, ngũ quan cân đối, lông mày rậm nhưng mặt lại trắng bệch, răng hổ cắn chặt môi dưới, có lẽ do mất máu quá nhiều. Trên cổ cậu ấy đeo một chiếc vòng bạc khắc hai chữ " Karry Wang". Jackson liền đưa cậu ta về," cứu một mạng người hơn xây bảy tòa tháp" mà.

Jackson tắm rửa kì cọ, băng bó vết thương cho cậu ta, không khỏi xuýt xoa vết thương nặng như thế này cộng thêm việc đi một đoạn đường dài cậu ta ít nhất sẽ phải nằm liệt giường hơn hai tháng. Sáng hôm sau, trong lúc Jackson đang dùng bữa sáng và thong thả đọc báo liền nghe tiếng hét của của cậu thiếu niên nọ vang ra từ trong phòng:

-" Đây là đâu? !!!!"

Jackson đứng dựa nơi cửa, chỉ khẽ mỉm cười:

-" Cậu la cái gì mà la, nếu không có tôi chắc bây giờ cậu đã chết mục xác ngoài kia rồi. Không cần phải ngại, dù sao tôi cũng thấy hết rồi, haha"

Karry ngồi ngẩn người, chàng trai trước mặt cậu ngũ quan vô cùng tinh xảo, có chút cao lãnh, khí chất ngời ngời nhưng khi cười lại để lộ đồng điếu, đôi mắt màu hổ phách như lấp lánh ánh nắng khiến người ta cảm thấy vô cùng ấm áp, gần gũi.

Thấy cậu ngẩn người, Jackson liền khua khua tay trước mặt cậu, vui vẻ hỏi :

-" Chắc cậu là  Karry Wang ?Tên của cậu rất đẹp nhưng vì cậu đẹp trai thế này nên tôi sẽ gọi cậu là Boy đẹp trai nhé, haha. Xin chào, tôi là Jackson Yee, cậu gọi tôi thế nào cũng được."

Karry nghe anh khen liền đỏ mặt, ấp úng : 

-"Cảm ơn anh đã cứu tôi một mạng, thật không có gì báo đáp. Nếu anh đã cho phép, tôi có thể gọi anh là Homie được không? Tôi không có tiền tài, không có thế lực nhưng tôi sẽ là người anh em tốt của anh."

Lavender Love StoryWhere stories live. Discover now