Phần 8

19 0 0
                                    

Lý Cẩn ngưỡng mặt, cười thập phần sáng lạn, tục ngữ nói hảo vươn tay không đánh khuôn mặt tươi cười người.

Lý Uyển ánh mắt dừng một chút, nhưng không có bởi vậy buông tha ý tứ của hắn, "Ngươi thành thật công đạo, ngươi cùng Vân Liệt có phải hay không cho nhau biểu lộ tâm ý?"

Lý Cẩn đáy lòng khó hiểu có chút chột dạ, gật gật đầu, nhịn không được so cái ngón cái, "Tỷ, ngươi thật sự là hoả nhãn kim tinh, chúng ta hôm qua mới cho thấy tâm ý, ngươi hôm nay sẽ biết."

"Ngày hôm qua?" Lý Uyển thần sắc có chút hồ nghi. Nếu hôm qua mới cùng một chỗ, lấy Cẩn ca nhi tính tình làm sao có thể đối Vân Liệt như thế ỷ lại?

Lý Cẩn gật gật đầu, vội vàng thay Vân Liệt bắt đầu nói tốt, "Tỷ, ngươi xem, Vân Liệt tính tình hảo lại nghe nói, chúng ta hai cái thành thân sau hắn khẳng định đối ta ngoan ngoãn phục tùng."

Lý Uyển cười nhạo một tiếng, nàng mặt mày thanh thiển, giờ phút này trên mặt hoàn toàn không có ý cười, khó hiểu nhượng nhân sinh úy, "Thành thân? Ngươi có biết hắn cái gì thân phận sao? Hôn nhân chú ý chính là cha mẹ chi mệnh, môi chước chi ngôn, ngươi gặp qua thân nhân của hắn sao? Cái gì cũng không biết, còn trích phần trăm thân?" Cái này ngốc đệ đệ, Lý Uyển không là một chút tâm tắc.

Lý Cẩn chớp chớp hạ mắt, cảm thấy tỷ tỷ có chút bá khí trắc lậu.

Hắn than thở một câu, phản bác đạo: "Chúng ta cũng không phải đùa giỡn, người nhà hắn còn có thể ngăn trở không thành?"

Tuy rằng rõ ràng có không ít gia đình cha mẹ đều là cực phẩm, Lý Cẩn lại cảm thấy Vân Liệt gia nhân có thể dưỡng xuất hắn như vậy tính tình, phẩm hạnh nhất định sẽ không kém, thuần túy là yêu ai yêu cả đường đi.

Đệ Chương 70: hắn đối ta thật hảo!

Lý Uyển lại vừa bực mình vừa buồn cười, "Chiếu ngươi nói như vậy trên đời sẽ không có ác nhân."

Lý Cẩn sờ sờ chóp mũi.

Hắn sở dĩ không suy xét mấy vấn đề này, kỳ thật chủ yếu là bởi vì Vân Liệt nói thành thân sau có thể ở đến nhà bọn họ, này đã nói lên hắn đối chuyện của mình hoàn toàn có thể làm chủ. Nếu cha mẹ của hắn không đồng ý, y Vân Liệt tính cách, căn bản không có khả năng trích phần trăm thân chuyện.

Hắn có thể phát hiện đến Vân Liệt cùng gia nhân quan hệ không tốt lắm, sợ gợi lên hắn chuyện thương tâm, Lý Cẩn không bỏ được hỏi hắn. Dù sao cùng hắn quá cả đời chính là Vân Liệt, lại không phải của hắn gia nhân.

Thấy hắn hoàn toàn không lo lắng, Lý Uyển thở dài, ánh mắt cực kỳ phức tạp.

Lý Uyển: "Ngươi sẽ không sợ hắn đã có môn đăng hộ đối vị hôn thê? Liền tính hắn còn không có thành thân, vạn nhất trong nhà có thị thiếp, ngươi lại nên làm cái gì bây giờ?"

Lý Cẩn có chút mộng bức.

Thị thiếp, đây là cái gì quỷ?

Đối, nơi này cùng Trung Quốc cổ đại nhất dạng, cũng có ba vợ bốn nàng hầu, nghĩ đến Vân Liệt làm người, Lý Cẩn lại thở phào, người khác thế nào hắn cũng không xen vào, dù sao Vân Liệt khẳng định không có.

《 Vân thợ săn tiểu phu lang 》 tác giả: Hắc Tử TriếtWhere stories live. Discover now