Phần 3

1.3K 22 1
                                    

Chương 62:

Nội tâm không có chút nào ba động Tạ đại tổng tài dứt lời lại đổi tư thế, toàn bộ lỗ tai đều đỏ, "Không nhận dụ hoặc" chăm chú nhìn Thẩm Gia Ngôn ngực.

Thẩm Gia Ngôn cúi đầu vừa nhìn ngực, cuối cùng biết Tạ Kế Hiên nói lời này ý gì.

Chỉ thấy trước màn hình Thẩm Gia Ngôn ngồi dậy, Tạ Kế Hiên trong miệng "Không có chút nào ba động" mỹ cảnh biến mất tại màn hình bên ngoài, Tạ Kế Hiên ánh mắt đi đến đầu, không nhìn thấy cảnh đẹp, chỉ thấy một mảnh không khí.

Thẩm Gia Ngôn lui về sau lui, ngồi cùng Tạ Kế Hiên nói chuyện.

Tạ Kế Hiên mặt không thay đổi nói: "Ngươi đây là muốn nghênh còn cự sao?"

". . ."

Thẩm Gia Ngôn nghĩ, hắn ngồi xuống, Tạ Kế Hiên liền không nhìn thấy bộ ngực hắn, nhưng mà, thân trên không nhìn thấy, không phải còn có nửa người dưới nha. Vừa vặn Thẩm Gia Ngôn ngồi xuống, Tạ Kế Hiên ánh mắt liền cùng chỗ kia ngang hàng.

Thẩm Gia Ngôn nhìn xem Tạ Kế Hiên không chút nào thẹn thùng ánh mắt, không lời có thể nói.

Đã nói xong nội tâm không có chút nào ba động đâu!

Thẩm Gia Ngôn nói: "Tạ tổng, ta muốn ngủ."

"Máy tính chớ đóng."

"Làm nha "

Tạ Kế Hiên con mắt lóe lên: "Ta liền nhìn xem không làm nha."

Câu trả lời này làm sao kỳ quái như thế. .

Thẩm Gia Ngôn liền đem máy tính đặt ở trên tủ đầu giường , dựa theo Tạ Kế Hiên yêu cầu đối giường của hắn. Mệt mỏi một ngày, Thẩm Gia Ngôn thực sự là buồn ngủ, không bao lâu liền ngủ mất.

Nửa đêm đi WC, trông thấy video còn mở, Tạ Kế Hiên cúi đầu đang nhìn văn kiện. Mấy giờ trước còn mặc đen áo thun, không biết lúc nào đổi một kiện màu xám. Tóc cũng là ẩm ướt, nhìn giống như vừa tắm rửa xong.

Thẩm Gia Ngôn không có lên tiếng, lập tức lại ngủ thiếp đi, chờ lại mở mắt ra chính là buổi sáng, Tạ Kế Hiên hình như dự định ngủ, chỉ là trên người màu xám áo thun lại biến thành màu trắng. Hắn ngủ một giấc, người này đổi hai lần y phục, lúc ở nhà không có phát hiện người này thay quần áo như thế chịu khó a.

"Tạ tổng, điều hoà không khí hỏng sao?"

Tạ Kế Hiên tóc ướt sũng, đều bị hắn vén đến đằng sau, lộ ra trơn bóng sung mãn cái trán. Ngẩng đầu nhìn ánh mắt của hắn còn có chút chưa tan hết mê ly, Thẩm Gia Ngôn trái tim vội vàng không kịp chuẩn bị để lọt nhảy một chụp.

"Không có."

"Vậy làm sao lão tắm rửa a, có nóng như vậy sao?"

Tạ Kế Hiên ánh mắt lấp lóe, "Ngươi không ở nhà còn không cho ta tắm rửa sao?"

". . ."

Sinh xong hài tử liền ly hônWhere stories live. Discover now