Ánh Trăng Bạc Và Mặt Trời Phương Bắc

940 111 89
                                    

Chu Nhất Long vạn lần không ngờ tới, ngày anh cất cánh, sóng gió ập đến và bủa vây Bạch Vũ.

Chu Nhất Long cũng không thể tưởng tượng, ngày anh trở về, đã chẳng còn gặp được hình bóng người thương.

----------------------

Đó là vào ngày thứ ba sau khi Chu Nhất Long sang nước ngoài, trên khắp các tờ báo, dày đặc những tin tức về mối quan hệ mờ ám của hai ngôi sao đang nổi, Bạch Vũ và Chu Nhất Long.

Nguồn cơn cớ sự bắt đầu từ một đoạn video hai phút quay trộm được tung lên mạng.

Vỏn vẹn hai phút nhưng đủ nhận ra người trong đoạn phim đó đúng là Bạch Vũ, cậu cẩn thận đắp áo cho Chu Nhất Long đang say giấc và khẽ hôn lên môi anh.

Tin vừa tung ra, lập tức không thể cứu vãn. Báo chí liên tục đào bới những chi tiết nhỏ nhặt nhất từ quá khứ để minh chứng cho mối quan hệ này.

Thậm chí còn có "người đồng nghiệp" nào đó tiết lộ: "Bọn họ đã quen nhau hơn hai năm"

Antifan thừa dịp cục bộ rối loạn còn châm dầu vào lửa, lôi tất cả các scandal xấu của Chu Nhất Long và Bạch Vũ lên, phía dưới bình luận thì đủ các thể loại, antifan hả hê, fan tức giận tranh cãi, người qua đường hóng chuyện.

Tóm lại, tin cũ tin mới đều bị khai quật lên một lượt, đẩy Chu Nhất Long lẫn Bạch Vũ vào thế bị động, tiến thoái lưỡng nan.

Khi ấy, Chu Nhất Long có thể nói là rời xa tâm bão, ngược lại Bạch Vũ chính là người đứng mũi chịu sào, một mình hứng chịu hết thảy.

Anh vẫn còn nhớ như in ngày ấy, anh gọi cho Bạch Vũ, thật lâu thật lâu sau mới có người nhấc máy. Nhưng nhấc máy rồi lại chẳng ai lên tiếng, hoặc giả chính bản thân bọ họ cũng không biết nói gì ngay lúc này. Những lời an ủi tưởng chừng như vô dụng.

Vẫn là Bạch Vũ phá vỡ sự im lặng như kéo dài vô tận này trước, cậu hỏi anh những điều vụn vặt, quay phim thế nào, cảnh đẹp ra sao, ăn uống có quen không, ngủ có lạ chỗ không,...

Cậu hỏi anh những điều bình thường nhất, tuyệt nhiên không đề cập đến bão tố bên ngoài. Cậu cuối cùng, Bạch Vũ nói:

"Long ca, giữ gìn sức khỏe, xin lỗi anh."

Và đó cũng là lời cuối cùng anh nhận được từ Bạch Vũ.

Ngày Chu Nhất Long quay lại, anh bị phóng viên vây kín, những ánh đèn tưởng chừng đã quen hiện tại làm anh vô cùng khó chịu.

"Chu Nhất Long, quan hệ thật sự giữa anh là Bạch Vũ là gì?"

"Chu Nhất Long, anh có phản bác gì về lời Bạch Vũ nói trong họp báo không?"

"Chu Nhất Long...Chu Nhất Long"

Xung quanh là những âm thanh hỗn độn, anh nghe được Bạch Vũ mở họp báo, sắc mặt liền sa sầm.

Bạch Vũ đã hành động, gọn gàng dứt khoát như đúng bản tính của cậu. Cậu mở họp báo, hứng chịu tất cả gươm đao vào bản thân.

----------------------------

Bạch Vũ lăn lộn trong giới giải trí đủ lâu để biết cánh truyền thông khai thác điều gì. Cậu cũng biết cách duy dất để dập tắt tin đồn kia, không phải là giải thích, mà là tạo ra một tin tức khác động trời hơn.

[Chu Bạch] Ánh trăng bạc và Mặt trời phương BắcWhere stories live. Discover now