Những cặp Mốc thích

173 30 1
                                    

     Chả là.... Mốc đi học ròi '-' và lớp 10 chán và nhàm quá . Khiên con Mốc này trong giờ Toán,Văn,Vật lí cứ................
Nằm ra bàn ngủ :V
Lên lớp 10 rồi mà còn lười hơn cả lớp 9 :vvvvv ( sự thật đắng lòng voãi )
Và hôm nay để tránh buồn ngủ Mốc đã fanart mấy cặp Mốc thích trong Undertale AU ( đáng lẽ có Rink,NightCcno nhưng lười quá nên Mốc ko vẽ '-')

Nằm ra bàn ngủ :V Lên lớp 10 rồi mà còn lười hơn cả lớp 9 :vvvvv ( sự thật đắng lòng voãi ) Và hôm nay để tránh buồn ngủ Mốc đã fanart mấy cặp Mốc thích trong Undertale AU ( đáng lẽ có Rink,NightCcno nhưng lười quá nên Mốc ko vẽ '-')

Deze afbeelding leeft onze inhoudsrichtlijnen niet na. Verwijder de afbeelding of upload een andere om verder te gaan met publiceren.

Một cặp Mốc chưa giới thiệu : Allias x Toe
-----------------------------------------

[CÂU CHUYỆN VỀ TOE]
   
       [Dòng thời gian của MissingTale]
Toe sống sót khỏi lúc RESET nhưng nó lại làm cho AU cậu ta biến mất . Và Toe đánh bại được Frisk và sử dụng linh hồn Frisk để RESET nhưng ko ngờ

...

Nó lại làm AU cậu mất tích . Và chỉ có mình cậu . Cũng là một AU ; ko ai nhớ tới,ko ai biết. Cậu chỉ biết nhìn ở khung cảnh là màu trắng như Anti-void nhưng nó lại có những các vũ trụ AU khác để cậu xem các hoạt động của AU.

Cậu vốn là một AU Sans ko ai biết tới . Ink và Error cũng chẳng biết đâu :"<
Tại..... do  vài số lỗi sẽ xoá những ai gặp cậu và thấy cậu sẽ khiến họ đau đầu khi tiếp xúc cậu . Thậm chí nó khiến những ai thấy cậu đều quên đi

Và Toe chỉ còn nửa linh hồn , nửa phần linh hồn "Quyết tâm" bị NM nắm giữ ( do ổng thấy đc nên bỏ đút túi)

Toe gặp Allias liệu cậu ấy có quên đi Toe ko . Lời hứa ko quên Toe liệu có còn thực hiện đc ko?!

 Lời hứa ko quên Toe liệu có còn thực hiện đc ko?!

Deze afbeelding leeft onze inhoudsrichtlijnen niet na. Verwijder de afbeelding of upload een andere om verder te gaan met publiceren.
AU Mốc tạo và tranh truyện AUWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu