Phần 3

151 1 0
                                    

Chương 41:

Trong lòng một khi chôn xuống nghi vấn hạt giống, liền không dễ dàng trừ bỏ, ngược lại tại càng thêm quá phận áp bách dưới trưởng thành sâm thiên đại thụ.

Đêm hôm đó, còn chưa có cho Lăng Tiêu xác thực trả lời, bọn hắn trong sơn động người không có bị chộp tới cho ăn thần điểu, cam cũng là đã khuya mới trở về, Lăng Tiêu không nhìn thấy cam biểu lộ, nhưng là từ hắn đi đường âm thanh đến xem, hình như tâm tình của hắn cũng không làm sao tốt.

Ngày hôm sau bọn hắn lần nữa bị chộp tới tu kiến thạch ốc, Lăng Tiêu lần này không có đi khiêng đá, mà là tại thạch ốc trước mặt giúp người đưa tảng đá. Tảng đá rất nặng, đem tảng đá đưa tới xây thạch ốc người trên tay liền phải bốn người cùng một chỗ nhấc. Tảng đá nặng như vậy, nhấc đều lao lực như vậy, chớ nói chi là còn muốn đem tảng đá vững vững vàng vàng lũy đến thạch ốc bên trên.

Lăng Tiêu nhấc tảng đá là cho còn, còn cùng một cái nam nhân khác đem tảng đá cùng một chỗ phóng tới thạch ốc bên trên. Lăng Tiêu vừa mới chuyển thân, liền nghe được sau lưng một tiếng vang thật lớn.

"Phanh" một tiếng vô cùng lớn.

Lăng Tiêu tranh thủ thời gian quay người, chờ thấy rõ ràng, nhất thời sau lưng ra một tầng mồ hôi lạnh. Vừa mới bọn hắn nhấc đi qua thời điểm chính chính tốt rơi vào sau lưng của hắn, nếu là tiến lên mấy centimet hòn đá kia cũng không phải là rơi trên mặt đất, mà là nện ở hắn thân bên trên, mạng nhỏ liền không có.

Nuốt ngụm nước miếng, Lăng Tiêu ánh mắt lên dời, hòa thượng cũng kinh sợ ánh mắt thẳng tắp đối đầu, còn tay tại nhẹ nhàng run rẩy, không khí chung quanh lập tức yên tĩnh trở lại.

Còn làm hư.

"Ai bảo các ngươi đem tảng đá lấy được!" Liền lúc này, một tiếng quát lớn vang lên, "Móa nó, ai bảo các ngươi đem tảng đá lấy được! Nhanh lên cho ta mang lên đi, nhanh lên!"

Thủ thạch ốc đại hán bước nhanh chạy tới, một cước đá vào còn trên người, "Có phải là rất ăn no? ! Có phải là gầy! Có phải là không còn khí lực rồi? Tốt! Hiện tại cút cho ta!"

"Lâm! Mẹ nó, đem ngươi cái này vô dụng chiến sĩ mang đi, đêm nay liền cho thần điểu ăn hắn!"

Thủ thạch ốc Đại Hán triều một bên lâm lớn tiếng kêu lên, lâm cũng sửng sốt một chút, lập tức sắc mặt trực tiếp đen, đen chìm đen chìm xông lại liền nắm lấy còn hướng mặt ngoài đi, một bên bắt một bên miệng bên trong hùng hùng hổ hổ, "Ngươi không biết đây là cho thần điểu xây, bao lâu a! Ngươi ở đây bao lâu! Nếu không phải nhìn dung mạo ngươi tráng, làm việc cũng không tệ lắm, ngươi chết sớm ngươi! Hôm nay cho ta xảy ra sự cố, tốt! Ngươi không muốn sống, vậy cũng chớ sống!"

"Xây cái thạch ốc xây bao lâu đều không có tốt, muốn ngươi đến có làm được cái gì!"

Lâm miệng bên trong không sạch sẽ, còn sắc mặt nháy mắt liền trợn nhìn, một cái cao hơn hai mét hán tử mồ hôi lạnh chảy ròng. Vì sống sót, hắn vẫn kiên trì, hôm nay rốt cục tránh không khỏi sao?

Ta tại hoang dã lắc lư ngườiWhere stories live. Discover now