This is a car

2.7K 192 27
                                    

Tác giả: No Name

Dịch: QT ca ca

Biên tập: Bao Lão Nhị

CP: Chu Nhất Long x Bạch Vũ

Nhắc nhở: Tất cả là truyện hư cấu, không hề có thật.

===================================

Trút đi vẻ hoa lệ bên ngoài, hưởng thụ bản chất là đủ.

...

Tây trang màu đen không một nếp nhăn bị đầu ngón tay mân mê ve vuốt lấy, chiếc cà vạt xinh đẹp chậm rãi rơi xuống. Cần cổ trắng nõn lộ ra một mảng ửng đỏ, ánh đèn mờ nhạt như khói như sương phá tan ý vị tình ái phảng phất quẩn quanh trong gian phòng. "Ca... ca ca" Vành môi câu lên một đường cong động lòng người, tiếng thở dốc quyến rũ ẩn hiện bên tai. "Đến đây đi..." Con dã thú bị cầm tù dưới đáy lòng lung lao kêu gào muốn phá tan lồng giam bằng sắt, xé rách con mồi động lòng người ở ngay trước mặt.

Đây thực sự là một đêm nóng bỏng.

Chu Nhất Long xé rách âu phục của Bạch Vũ, hai người rời xa quá lâu củi khô bén lửa, động tác của anh có chút thô bạo siết lên cổ Bạch Vũ tạo thành những ấn kí đỏ tươi. Cơn đau đớn tựa như thiêu như đốt, Bạch Vũ chau mày hôn lên môi đối phương. Đuôi mắt của Chu Nhất Long một thoáng hiện lên tia xao động, hai người môi lưỡi giao hòa, trao đổi ái dịch mang theo tiếng nước mê loạn, tình sắc nhiễm bên tai thành một mảnh trào phúng. Bạch Vũ câu dẫn ngả ngớn mút vào, đầu ngón tay xẹt qua gáy đối phương khiến chuỗi khoái cảm mãnh liệt trào dâng. Chu Nhất Long đem cậu đẩy ngã lên giường, nhẹ nhàng gặm cắn đôi tai Bạch Vũ đang cười hừ hừ trong cổ họng. Bây giờ cải trắng của anh cũng học được cách câu nhân, nếu không nghiêm khắc dạy dỗ thì sẽ thành bộ dạng như thế nào đây.

"Ca ca, đang suy nghĩ gì vậy?" Bạch Vũ nâng khóe mắt lên, đôi môi bị gặm cắn đến đỏ bừng phủ nhiễm một tầng nước bọt không phân rõ là của ai, rõ ràng là một con miêu hồ ly mà. Cậu khao khát Long ca âu yếm mình, chạm vào mình, chơi mình đến phát điên. Đến đi, ca ca, làm cho tiểu huyệt trống rỗng của em thật sung sướng thỏa mãn đi. Chu Nhất Long hai mắt mang theo bản tính hoang dã khép hờ, trong lòng mãnh liệt dâng trào cảm xúc muốn vồ tới. Ý nghĩ xấu xa cưỡng ép không đi bò lên toàn thân, dục vọng đứng thẳng ngày một căng tức khó chịu. Ánh mắt của anh rơi trên đôi môi Bạch Vũ đến cái eo nhỏ đang không ngừng lắc lư, chiếc áo sơ mi bị mồ hơi thấm ướt lộ ra làn da hồng hào, cuối cùng là đôi chân gầy gò được bao lấy bởi chiếc tất nam đen ôm chặt từng đường cong xinh đẹp. Đầu lưỡi liếm lên răng hàm, hai tay anh đè Bạch Vũ xuống, muốn bày ra một tư thế tình dục đáng xấu hổ nhất. Tiểu Bạch, không cho em hối hận đâu đấy.

"Em chờ đó"

...

"Ca... Ca... em sai rồi, em thực sự biết sai rồi"

Chiếc eo nhỏ của Bạch Vũ đong đưa với biên độ cực lớn, từng tiếng từng tiếng thở dốc áp chế lấy cổ họng đến khàn cả giọng. Là ca ca, là anh em tốt của cậu đang dùng hết sức đâm thẳng vào trong cơ thể cậu. Nam căn quá mức thô to đâm vào cửa huyệt dâm đãng, tiếng nước hạ lưu vang lên khiến căn phòng càng thêm mấy phần mê tình. Bạch Vũ nghẹn ngào cắn chặt môi dưới, cậu căn bản là muốn nhìn thấy dáng vẻ Chu Nhất Long xấu hổ, ôm ý xấu xa muốn lừa anh một lần làm tình thật ôn nhu. Nhưng lúc nhìn tiểu Long phía dưới từng cú thúc mạnh vào bên trong vách tràng, quấn lấy đầu óc cậu đến mê loạn, lục phủ ngũ tạng như bị anh càn quấy đến tan thành nước, hô hấp không tài nào thông suốt, một tia nước bọt theo khóe miệng mà rơi xuống, Bạch Vũ biết bản thân mình đánh giá thấp anh rồi.

"Long ca... Long ca rõ ràng không phải như vậy, không phải ..."

Chu Nhất Long ghé vào lỗ tai cậu hừ nhẹ, nhiệt khí phảng phất ủ bên cạnh gò má. Huyệt động của Bạch Vũ gắt gao ôm lấy phía dưới của anh, tiểu đạo nóng ướt hút lấy tính khí thô to khiến anh không dễ dàng di chuyển. Đúng là yêu tinh mà, tiểu Bạch của anh, mèo con của anh. Bởi vì bị hút đến đau nhức, Chu Nhất Long nhíu nhíu mày, một tay xoa lên đùi Bạch Vũ, kéo mạnh.

"Tiểu Bạch, tiểu Bạch em thả lỏng ra đi, để ca ca ra... anh sẽ không làm khó dễ em đâu"

Trong mắt là nét ôn nhu nhấn chìm vạn thế trong bể tình, thanh âm dịu dàng nho nhã, đuôi mắt anh cong cong, giống như có thể chảy ra thứ mật đường ngọt lịm tới tận tâm can. Cho dù Bạch Vũ đã bị anh lừa qua vô số lần cũng nguyện vì đường nét này mà tin tưởng, trong nháy mắt bối rối, cuối cùng cũng vì ca ca cậu mà trở nên thất thần. Khóe mắt bởi vì bị tình dục phủ lên mà nhiễm thành một tầng ửng đỏ, ngay cả lông mi cũng bị thấm ướt.

"Ca ca... Ca! Chu Nhất Long!"

Ca ca tốt của cậu lại một lần nữa lừa cậu, quy đầu cực đại toàn bộ bị phía sau của Bạch Vũ nuốt vào, cảm giác đau đớn xông lên đỉnh đầu khiến cho cậu trở tay không kịp, đánh đòn cảnh cáo. Đau, đau, đau muốn chết. Bạch Vũ như bị thiên đao vạn quả, cậu chưa từng hưởng qua loại cảm giác này, giống như có người từng bước giẫm nát cậu thành tro bụi. Cảm giác tủi thân xông lên đỉnh đầu khiến nước trong hốc mắt không ngừng tuôn ra, thấm ướt cả gương mặt cậu. Chu Nhất Long nhăn lông mày, ai cũng không thể so với anh đau lòng hơn. Nhưng dục vọng phía dưới đang không ngừng sưng to lên, đảo quanh vách tràng Bạch Vũ mang theo dâm thủy, mèo con phát ra tiếng khóc trong cổ họng nức nở. Không đúng, không đúng. Là tiểu Bạch của anh sai, là em câu dẫn anh trước, là em sai trước, là em muốn nhìn anh xấu hổ mà.

Chu Nhất Long cắn môi, ánh mắt tối xuống. Tiểu Bạch, không cho phép em hối hận.

Anh không cho phép!

Anh kéo mạnh chân cậu lên, buông tay ra khiến cổ chân Bạch Vũ hiện lên dấu ngón tay đỏ thẫm. Tính khí phía trước bắn ra một mảng nước trắng đục mờ mờ, từ gốc đến thân đều sưng đỏ.

"Chu Nhất Long ... Chu Nhất Long!" Nước mắt của Bạch Vũ rơi xuống cũng không ngăn được sự tức giận, phía sau Long ca vẫn đang không ngừng mãnh liệt tiến công, mỗi một lần đều đụng đến nơi mẫn cảm nhất của cậu. Cơn thủy triều kích thích từ phía sau truyền lên đỉnh đầu tê dại, Bạch Vũ không chịu nổi, cả người đều trở nên run rẩy. Chu Nhất Long đáy mắt nhiễm đỏ, tơ máu hiện lên trông vô cùng đáng sợ, trán anh nổi gân xanh, ra sức đâm rút trong cơ thể Bạch Vũ ở dưới thân mình. Ca ca tốt của cậu không có ở đây, đây rõ ràng là người điên mà. Bạch Vũ chịu không nổi thống khố cùng sợ hãi, không ngờ cậu lại bị Long ca chơi đến bắn ra.

"Ca ca... xin anh, em đầu hàng"

Không có cách nào phản kháng. Từng cơn sợ hãi cứ nối theo nhau mà tới, đốt ngón tay ra sức nắm lấy cánh tay của đối phương ghim chặt. Ca ca đâu rồi, người này không phải là ca ca tốt của tiểu Bạch.

"Chu Nhất Long... cứu em, nhanh lên, mau cứu em"

Từng đợt tinh dục chậm rãi phun ra ngoài, Chu Nhất Long sau khi tận lực đâm rút thêm mấy chục cái trong cơ thể Bạch Vũ mới bắn ra từng đợt thủy triều nóng ướt, lấp kín bụng Bạch Vũ. Sau khi phóng thích ra anh mới kịp định thần lại, đập vào mi mắt tất cả đều là những vết xanh tím đầy ái dục khó coi hiện hữu rõ ràng trên từng mảng da thịt trắng mềm, người dưới thân úp mặt vào gối thút thít run rẩy đôi vai. Trong lòng Chu Nhất Long ngoại trừ cảm giác xấu hổ cùng đau lòng, còn mơ hồ tồn tại một chút hư vinh khoái cảm chinh phục tiểu Bạch.

Là tiểu Bạch không ngoan, không nghe lời anh nói.

Có đáng phạt hay không?

[Chu Bạch] [rps] A CarWhere stories live. Discover now