Chương 13

0 0 0
                                    

Mấy thanh niên lưu manh kia chờ ba người Vân Phong xin lỗi, lại không ngờ căn bản bọn họ từ đầu đã không để ý, xoay người lướt qua đi thẳng vào quán rượu, động tĩnh ở bên ngoài đã sớm kinh động đến bên trong quán rượu, người xem náo nhiệt từ cửa sổ nhìn ra ngoài, không ngừng nghị luận ầm ĩ.

"Nhị thiếu gia của Triệu gia kia lại ra ngoài kiếm chuyện kìa, hắn không gây chuyện thì không chịu nổi sao?"

"Ngươi quản làm gì, hắn nổi tiếng là tên chuyên gây rối ở Nhạc Thành, người đụng phải hắn đúng là gặp phiền phức lớn."

"Còn không sao? Triệu gia còn che chở hắn đến vậy, nói trắng ra là một đám người nhà não tàn."

Nhị thiếu gia Triệu gia biết đang có rất nhiều cặp mắt đang đổ dồn vào hắn, hắn cho là ba người Vân Phong sẽ nói lời xin lỗi, sau đó sẽ làm ra bộ đại nhân không chấp lỗi tiểu nhân, lại không ngờ ba người này chẳng hề nhìn hắn lấy nửa con mắt, xem hắn cứ như một tên hề tự biên tự diễn. Quét mắt qua quán rượu, quả nhiên thấy được rất nhiều ánh mắt nhạo báng, Nhị thiếu gia Triệu gia lập tức không nhịn được đỏ mặt tức giận.

Ở Triệu gia hắn chính là một tiểu bá vương, phụ thân và đại ca đều rất cưng chiều hắn, hắn muốn cái gì là có cái đó, ở Nhạc Thành này ngoại trừ vài gia tộc không thể trêu, ai lại dám có thái độ như vậy với hắn? Ba người này lại dám coi hắn không ra gì.

Lệ quang trong mắt Triệu Nhị thiếu gia lóe lên, ra dấu tay, mấy người hầu ở dưới lập tức nhảy lên, ba bốn người vòng ra phía sau lưng Vân Phong lao tới, Triệu Nhị thiếu gia đứng trên không trung lạnh mắt nhìn, ba kẻ không biết phải trái, xem ta giáo huấn các ngươi như thế nào.

Trong nháy mắt ba bốn người sau lưng có hành động, Vân Phong đã sớm đoán trước, thân thể nhảy phốc lên trời cao. Mấy người kia thấy mình vồ hụt thì sững sờ, sau đó bàn tay Khúc Lam Y đột nhiên xẹt qua, một lực vô hình đánh ngang đám người, khiến bọn chúng đã lăn ra đất.

Triệu Nhị thiếu gia đứng trên không trung vốn đang chờ xem kịch vui thấy vậy sửng sốt, lúc hắn còn chưa kịp hồi hồn, ám phong bên cạnh đột nhiên nổi lên, một bóng người đứng trước mặt hắn, Triệu Nhị thiếu gia thấy gương mặt Vân Phong đột nhiên hiện ra thì há hốc mồm, "Ngươi...ngươi, ngươi...!"

Vân Phong đứng trên không trung, lạnh lùng nhìn hắn, "Đứng trên không cũng khá lâu rồi, nên đi xuống thôi."

Triệu Nhị thiếu gia mở to hai mắt, Vân Phong vung bàn tay đánh xuống một cú như trời giáng, chém thẳng lên xương sống của hắn ta. Thực lực của nàng đã là Tôn Vương cấp năm, tên Nhị thiếu gia chỉ mới Tôn Vương cấp một, khoảng cách hai người cách nhau thực sự rất xa.

"A ——!"

Một tiếng hét thảm vang vọng, Triệu Nhị thiếu gia ngã từ trên không xuống, từ xương sống truyền tới cảm giác đau đớn như bị ai đó chặt đứt từng khúc, ngũ quan của hắn đau đớn đến vặn vẹo.

Người trong quán rượu thấy vậy kinh ngạc cảm thán, "Ai da da! Thì ra cô nương kia là Tôn Vương nha!"

"Vừa rồi có vài người bị tên Triệu Nhị thiếu gia kia ức hiếp, bây giờ thì hắn đã bị đập ngược gậy lại rồi."

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 24, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Default Title - Write Your OwnWhere stories live. Discover now