Chương 62: NHU TÌNH MẬT Ý CỦA ĐÔI TÌNH NHÂN TRONG ĐỘNG (Trung)

3.7K 24 1
                                    




Đường núi nhỏ hẹp khúc khuỷu, hắn cầm tay tôi chậm rãi đi về con đường phía trước. Tay nhỏ bé bị bàn tay to lớn của hắn nắm chặt, năm ngón vô cùng thân thiết đan vào nhau. Lòng bàn tay nắm chặt chảy ra một chút mồ hôi, tay hắn tản mát ra cảm giác nóng rực, làm cho lòng người ấm áp.

Bên đường phong cảnh ngày xuân tươi mát, buổi trưa mặt trời trên cao tản mát ra từng tia nắng trong suốt ấm áp. Trên núi cây cối đã bắt đầu nhú ra mầm xanh, khắp núi đồi nở đầy ánh nắng vàng nhạt đáng yêu nghên đón hoa xuân, có rất nhiều hoa nhỏ không biết tên đang nở rộ tựa như một khuôn mặt bướng bỉnh tươi cười. Trong không khí thoang thoảng mùi của bùn đất, mùi của cây cối và mùi của hoa thơm hòa quyện với nhau thấm vào lòng người. Tôi thở nhẹ, thưởng thức hương thơm ngọt ngào vô tận tràn ngập trong không khí.

Đi được khoảng mười hai phút, tôi có chút đổ mồ hôi, ánh nắng mặt trời giữa trưa chiếu lên người dần dần làm tôi cảm thấy nóng bức. Nhéo nhéo tay hắn tôi vừa thở vừa hỏi: "Chiêu Quân, chúng ta còn phải đi bao lâu?"

"Đi thêm một chút nữa là đến nơi". Hắn kéo tôi đến chỗ có bóng cây râm mát, lấy ra khăn tay, cẩn thận lau mồ hôi trên trán cho tôi, săn sóc hỏi: "Mệt sao? Nếu không chúng ta nghỉ một chút đi".

Vui vẻ hưởng thụ phục vụ của hắn, tôi nhìn quanh bốn phía, rất tò mò hỏi: "Một đường đi lên, tại sao em chỉ nhìn thấy vài khách tham quan. Còn nữa, bọn họ đều từ trên núi đi xuống, đang muốn rời đi sao? Anh xem, ngoài chúng ta ra em không thấy ai đi lên trên núi tham quan?"

Hắn ngăn lại một khách tham quan đang từ trên núi đi xuống. "Xin hỏi, nơi này cách động song long còn xa lắm không?"

"Còn phải đi khoảng mười phút nữa, tại chỗ kia rẽ vào là có thể đến nơi".

...

"Tường Vi" hắn ôm tôi giải thích "động song long là động đang được hoàn thiện, không có nhiều người biết đến. Anh nghe nói bên trong trống trải xinh đẹp, phong cảnh rất khác biệt, chỉ cần đi tầm mười phút nữa, em có muốn đi không?"

Tôi không cần nghĩ ngợi trả lời: "Muốn".

Ở trên mặt tôi hắn nhẹ nhàng ấn xuống một nụ hôn "Vậy chúng ta đi thôi". Lần này đến lượt tôi kéo hắn, hứng trí bừng bừng đi về phía trước, đi đến nơi có phong cảnh đẹp trong miệng hắn.

...

Đúng như lời nói của khách du lịch kia nói, đi về phía trước mười phút, ở bên cạnh đường lên núi, chúng tôi thật sự nhìn thấy động song long. Cửa động cao 2m, từ bên ngoài nhìn vào chỉ thấy trong động sâu thẳm mờ mịt. "Để anh kéo em" hắn nắm chặt tay tôi, chậm rãi đi vào động.

...

Đường đi hơi chật hẹp một chút, ánh sáng mờ mịt. Chúng tôi cẩn thận đi vào, nhìn lại bên đường, thấy được bên trong động có rất nhiều thạch nhũ hình thù kì dị, to có bé có, ướt át tương mát, trắng nõn xinh đẹp.

Càng vào bên trong, thạch nhũ càng nhiều, giống như cột ngọc như ý có, giống như mưa nhỏ treo ngược giữa không trung cũng có, tạo thành một bức tranh phong cảnh đẹp tuyệt vời, làm lòng người vui vẻ.

Tường vi xinh đẹp - H++[Cao H]Where stories live. Discover now