Dreamy Cat Team

22 3 13
                                    

Theo bạn Beta là gì?
Theo mình, Beta là người sửa các lỗi chính tả, sửa ngữ pháp cho câu văn nghe hay hơn.

Ý nghĩa của Beta đối với bạn?
Mình thấy hiện nay có nhiều người vốn từ hạn hẹp, hay mắc các lỗi về chính tả; mình muốn giúp họ có được những bài văn, bộ truyện hoàn thiện hơn.

Nếu xếp hạng từ 1-10 bạn xếp mình thứ mấy? Nhận xét và đánh giá khả năng của mình.
Trong một tập thể (bao gồm những người vốn từ hạn hẹp; người có thể viết ra một tác phẩm đảm bảo bản thân không còn tiếc nuối; người có thể khiến người khác cảm thấy thoải mái, chăm chú khi đọc tác phẩm của mình;...) thì mình sẽ xếp mình hạng 4.
Mình tự tin mình có một từ điển phong phú, mình không giỏi về văn miêu tả nhưng kết hợp với tự sự hay biểu cảm thì mình nghĩ sẽ cứu vớt được vì mình rành hai thể loại đó hơn. Chương trình học lớp 7 của mình đã bắt đầu xây nền tảng cho văn nghị luận, mình nghĩ mình đã hoàn thành tốt phần ấy vì mình có thể làm theo hướng trừu tượng. Nhưng trong quá trình sửa chữa thì dù dạng gì thì mình cũng sẽ thử qua và cố gắng khắc phục khuyết điểm của bản thân.

Giả sử như bạn Beta cho truyện mà bị tác giả "rap diss" thì bạn sẽ làm sao?
Mình sẽ hỏi lý do và cho bản thân một cơ hội để sửa khuyết điểm. Nếu cảm thấy không phù hợp để làm việc tiếp với bạn ấy thì mình sẽ ngưng hợp tác.

Bạn có thể nêu những lỗi hay gặp phải trong truyện không?
Những lỗi hay gặp có lẽ là sai chính tả. Sai chính tả thì cũng do nhiều lý do, thường là do cách phát âm ở địa phương, tác giả bấm nhầm phím nhưng chưa kiểm lại hoặc kiểm sót (Ví dụ: Tác giả dùng kiểu Telex, có thể đánh chữ "cái" thành "caia" hoặc "caid").

Trả: Ảnh - TestWhere stories live. Discover now