chương 1: gặp nhau cũng là một nghệ thuật

32 2 0
                                    

- mẹ, con đi trước đây!

hwang eunbi là nữ sinh nổi tiếng của học viện mỹ thuật, cô đã đạt nhiều thành tích trong nhiều cuộc thi vẽ, nhưng cuộc thi lớn nhất cô từng tham gia là "the best female artist". eunbi vui vẻ, lạc quan, nhưng đôi lúc, cô cũng khá lạnh lùng.

...

- eunbi à, chúng ta ăn chút gì dưới canteen không? — yewon vỗ vai cô, gọi cô đi. eunbi theo yewon xuống canteen.

...

- cậu ăn xúc xích chiên nữa sao? — eunbi ngồi đối diện yewon, mắt không ngừng rời khỏi đồ ăn của nó, miệng không ngừng nói về nó.

- đương nhiên, mình thích xúc xích mà, không phải rất ngon sao?! ăn không? — yewon vừa nhai trong miệng vừa dí đồ ăn trước mặt cô.

- thôi khỏi. — eunbi từ chối rồi tiếp tục nhìn nó ăn. tình cờ, một người khác đi qua và làm rơi điện thoại của cô. theo phản xạ, cô lập tức cúi xuống, nhưng điện thoại của cô chưa chạm đất, cô ngước lên nhìn.

- của cậu? — cậu ta nhìn cô, đưa điện thoại trả lại cho cô.

eunbi không nói không rằng, cầm lấy điện thoại của mình rồi im lặng. vừa lúc đó, yewon ăn xong, ngước lên thì hình như nhận ra người quen.

- ô! bae jinyoung! — yewon gọi to tên cậu, jinyoung cũng nhận ra nó.

- yewon, cậu lại mập lên nhỉ? — jinyoung vừa cười vừa trêu chọc nó.

- ya! thôi đi, đừng chọc mình, sau hè mình đã giảm 5 ký mà?! — yewon nghênh ngang trả lời lại cậu.

-  bây giờ là học kỳ hai rồi, lâu như vậy, cậu không phải là giảm 5 tăng 10 đó chứ? — nói xong, jinyoung lại cười tiếp, yewon phồng má dỗi hờn cậu.

- không thèm cãi cậu, mình đi lấy tiếp xúc xích. — yewon bỏ đi, cậu quay qua, vui vẻ tiếp chuyện với eunbi.

- chào, tôi là bae jinyoung...

- mình biết... mình là hwang eunbi. — eunbi khá rụt rè nhưng cũng mạnh mẽ nói chuyện với cậu.

mặt khác, ngoài việc jinyoung như đang cố "tán tỉnh" eunbi thì yewon vẫn còn đang đứng chờ mua tiếp. sau khi người kia vừa bước đi, vô tình đụng phải nó khiến nó ngã ra sau. cũng may, một người đỡ nó chẳng khác gì nam chính trong truyện ngôn tình.

- yewon, cậu vẫn hậu đậu như vậy nhỉ? — khuôn mặt trẻ con của lee daehwi vừa đập vào mặt khiến nó ấp úng nói mấy lời rồi đứng dậy.

- daehwi, cảm ơn... — yewon vừa định nói trọn vẹn lời cảm ơn với daehwi nhưng không thành, một cô gái phía chạy tới chỗ daehwi.

- daehwi à, không phải chúng ta đã hẹn nhau ở tiệm trà sữa sau trường sao? cậu còn chưa đi? — đó là jeon somi, em gái của jeon thiếu gia, cô gái này là tây lai, cho dù là em ruột nhưng cô và anh trai chẳng giống nhau điểm nào. somi chơi thân với daehwi từ nhỏ, còn lý do vì sao thì cũng không rõ.

- chào cậu, somi. — yewon giọng nhẹ nhàng nhìn somi nhưng somi không hề quan tâm hay biết tới sự có mặt của nó mà lập tức kéo daehwi đi. eunbi thấy vậy nên qua chỗ nó an ủi đôi chút.

- thôi mà yewon, somi không có ý lơ cậu đâu, đừng buồn.

nghe xong, yewon chỉ im lặng mà gật đầu. jinyoung im lặng nãy giờ nhìn yewon rồi thôi.

***

hôm nay, kim yewon phải đi học thêm toán với bae jinyoung nên cô phải vác thân về một mình, mặc dù buồn nhưng biết sao được. eunbi đi ngang qua một ngôi trường, là học viện thể thao. eunbi gần như bị thu hút bởi mấy cậu trai đang chơi bóng rổ phía bên kia.

- cẩn thận!

...phòng y tế...

eunbi từ từ mở mắt, đôi mắt cô lờ đờ như máy rada, lướt qua mọi vật và bắt gặp một sinh vật lạ đang ngồi ngay phía bên phải mình.

- cậu tỉnh rồi sao? — cô nhìn khá quen, hình như là một trong số người chơi bóng rổ vừa nãy.

- cậu là ai? — cô hỏi.

- mình là lai guanlin.

- người đài loan? — cô đoán mò.

- sao cậu biết?

- giống tên một thành viên nhóm nhạc nam tớ thích thôi. — eunbi nói.

cạch! tiếng cửa y tế mở, eunbi theo phản xạ mà nhìn qua. một người con trai khác bước vào, khuôn mặt lạnh ngắt nhìn cô đang nằm như liệt trên giường.

- tỉnh rồi? ban nãy tôi lỡ tay ném trúng cậu... — cậu ta nói.

- cậu!... — eunbi đột nhiên vùng mình dậy vô cớ như muốn đánh anh, nhưng cuối cùng lại không còn sức.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 28, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

pjh x heb 🌙 học cách yêu thương một người không tính phíWhere stories live. Discover now