Tao lại lên đây "rãi bày" đây bọn mày ạ. Nếu bọn mày muốn hiểu tao sắp nói cái clgt gì dưới đây thì bọn mày tìm #1 nhá, vì #2 ad đã "nỡ tay" cho ra ngoài đảo rồi, và bây giờ tao phải ngồi lải nhải lại đống đấy chỉ vì giây phút quên lưu vào Keep (tao dùng oppo) .

Hừm, cậu ấy gục đầu vào vai tao, trán cậu nóng bừng và tóc cậu ướt đẫm. Cậu thốt ra một câu mà dù nằm mơ tao cũng đéo dám nghĩ nó thật đến thế:

- Mia, tao chia tay rồi.

Tim tao sững lại vài giây, rồi nhiều giây, rồi nhiều phút. Tao cũng muốn nhiều giờ lắm, nhưng mà như thế thì tao đéo còn có thể ở đây mà kể cho bọn mày nghe. Tim tao ngừng đập có mấy phút thôi.

- Mày... uống rượu à ?

Mùi rượu nồng nặc và cay đắng. Cậu ấy không trả lời, cậu ấy chỉ cúi gằm trên vai tao và lặng lẽ rơi nước mắt. Cả người cậu ấy rung lên, như ánh đèn trong màn đêm. Tao thấy ngực cậu ấy nóng bỏng, tao thấy cậu gục xuống bất lực và yếu đuối. Cậu đang đau, thực sự trong cậu có thứ gì đang đau lắm !

Tao giơ tay lên, định vỗ vai an ủi. Nhưng mà song tao... tao không vỗ được. Bình thường tao đập cậu suốt có sao đâu, tao đạp tao đá tao va chạm như hai thằng con trai, nhưng bây giờ tao lưỡng lự. Tao không phải đang chạm vào cậu, tao chạm vào người tao thương.

Cậu cao hơn tao, to hơn tao, vai cậu rộng, cậu còn đi tập gym, thế mà giờ cậu dựa tất cả vào người tao. Tao muốn ngã...

- Đứng đây, đợi tao.

Tao dựng cậu dậy, vào nhà lấy áo khoác rồi lẻn bố mẹ ra ngoài. Tao lôi cậu ra quán bà già gần trường, quẳng cậu xuống.

- Sao, nói tao nghe xem nào ?

Cậu đéo nhận ra đâu, bình thường giọng tao như giọng chó cái sắp đẻ, mà bây giờ giọng tao mềm đi, ngọt lại như dỗ trẻ con. Mà cậu không nhận ra đâu...

- Đem tao chai nữa.

- Không. Mày nói đi rồi tao cho.

- ...

Cậu cúi gằm, tóc phất phơ trước trán. Tao nhìn cậu. Ừ, đúng ra tao phải vui, tao phải vui vì cậu với cô ta đéo còn là gì của nhau nữa, nhưng liệu mày có vui được không khi người mày thương tuyệt vọng thế kia ?

- Mày không nói đúng không ?

- ...

- Được rồi.

- Mày làm gì ?

- Gọi nó.

- Mày điên hả ?

- Thế mày nói không ?

- Tao trước, Ami chỉ đồng ý.

- Mày biết lâu rồi đúng không, sao mày không nói thẳng từ ngày đấy ?

- ... Mia, tao thích Ami từ hồi mẫu giáo.

Tao đang hừng hực khí thế, nhưng tao sựng lại, và tao nhìn cậu.

- Gì cơ?

- Từ hồi cô ấy còn để tóc hai bên...

Tim tao co lại và rơi vào khoảng không nào tăm tối lắm. Hụt hẫng, tao không thở nổi. Cậu thích cô ta từ ngày học mẫu giáo, tao thích cậu từ hồi lớp 6.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 26, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Gửi lại thanh xuânWhere stories live. Discover now