Chương 25

3K 169 69
                                    

(*) Poodle: một loài chó thường xuyên động dục.
(*) Trong raw là thảo (草), đồng âm với chữ thao, nghĩa là f*ck, chịch, nện... gì gì đó, tui lấy đại một từ dân mạng mình hay dùng ghép vào, bạn nào có cách dịch hay hơn thì cmt nhé.
Gián! Tiếp! Hôn! Môi!

Bốn chữ nện xuống, mang tai Mạch Đương lập tức đỏ lên!! Tuy rằng YY đáng khinh Trì Yến lâu như vậy, hơn nữa trong mơ còn làm không ít chuyện dưới cần cổ không thể miêu tả, nhưng trong hiện thực đừng nói là hôn môi, ngay cả nắm tay cũng không có, nhiều lắm là chính mình nghĩ đủ biện pháp không biết xấu hổ sờ sờ tay Trì Yến thôi.

Bây giờ Trì Yến vậy mà lại dùng ly của mình uống bia!! Môi Trì Yến đặt trên miệng ly mình đã dùng qua!

Làm sao bây giờ, cảm giác toàn thân đều nóng lên! Thật muốn uống thêm vài ly... À không, là vài chai! Sau đó thừa dịp say rượu đem những chuyện nên làm hoặc không nên làm đều làm một lần!

Nghĩ như vậy Mạch Đương cảm giác cả người đều sôi trào, trên mặt mỗi cái chai đều in ba chữ to - UỐNG UỐNG UỐNG.

"Được rồi, mọi người vừa tới là được, Mạch Đương uống đến lỗ tai đều đỏ rồi, lại uống nữa Trì Yến phải cõng về đó." Dương Kiệt Phong lên tiếng, lời cậu ta làm Mạch Đương bừng tỉnh trong hồi tưởng, chỉ là cậu ta không biết Mạch Đương căn bản không phải bởi vì uống rượu mà đỏ lỗ tai, mà là bởi vì cùng nam thần có một bước phát triển gần hơn, còn ảo tưởng một ít phát triển chỉ hiểu mà không thể diễn đạt được bằng lời nói.

Tương lai tốt đẹp bắt đầu từ giờ phút này, cảm giác cách thắng lợi chỉ còn một bước lớn!
Trong lòng Mạch Đương nghĩ, nhịn không được cười ra tiếng.

"Cười gì vậy?" Sau khi Trì Yến nghe được thì hỏi cậu, nhúng mấy miếng thịt dê đặt vào chén cậu, "Thịt của cậu."

Không, thịt của em là anh á~

Nội tâm Mạch Đương còn đang nhộn nhạo, lòng tràn đầy cảm giác hạnh phúc cầm chén ăn luôn thịt bên trong, có qua có lại mà gắp cho Trì Yến mấy miếng, hỗ động giữa hai người đem chó độc thân trên bàn ăn ngược một phen.

Tục ngữ nói, đại đa số tình hữu nghị ban đầu giữ đàn ông đều được thiết lập trên bàn rượu, trải qua một phen kính rượu, mọi người lại nhiều thêm vài phần thân thiết với Mạch Đương, lúc vừa vào cửa trong mắt mọi người Mạch Đương là bạn Trì Yến, lúc từ quán lẩu đi ra đã xưng huynh gọi đệ với nhau, xem Mạch Đương Đương thành người mình, số 8 nghe nói Mạch Đương thích chơi điện tử, còn để lại số điện thoại, nói có rảnh thì hẹn nhau cùng đi Video Games City chơi.

Sau khi rời khỏi mọi người đường ai nấy đi, bởi vì ra ngoài liên hoan, Trì Yến không có mang xe, vốn muốn bắt xe về, Mạch Đương kéo anh lại nói: "Ăn có chút no, chúng ta tản bộ về đi."Ánh mắt Trì Yến lướt qua vành tai ửng đỏ của cậu một chút, gật gật đầu: "Đi thôi."

Tuy nói là tản bộ tiêu thực, có điều khi đi qua một Video Games City Mạch Đương liền lôi kéo Trì Yến tiến vào.

Âm thanh trong Video Games City vô cùng ầm ĩ, đặc biệt hiện tại là buổi tối, người tới chơi rất nhiều, Mạch Đương đi đổi một bó to tiền trò chơi liền lôi kéo Trì Yến đi chơi. Hai người đi tới trò đua xe gần nhất phía bên kia, bên cạnh có không ít người đang xếp hàng, Mạch Đương "chậc" một tiếng, kéo Trì Yến đến máy nhảy(*), trên máy nhảy có hai cô gái trẻ đang nhảy, mặc áo ba lỗ cùng quần sooc, dáng người nóng bỏng, đưa tới không ít người quan sát, chỉ là không biết xem nhảy hay là xem người.

Nam Thần Nhảy Quảng TrườngWhere stories live. Discover now