PaperCrane!Sans

804 33 0
                                    

13:36 PM/ 15-2-2019   

Nhô!!!

Good afternoon vì Kin hết chuyện để nói rồi :)))

Tác giả : Little-Noko

Tumblr : http://little-noko.tumblr.com/

                   https://papercranesnas.tumblr.com/

DeviantArthttps://www.deviantart.com/little-noko

com/little-noko

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đầu tiên, PaperCrane không phải là Sans AU mà là một sự pha trộn của các Sans vẫn tồn tại từ các mốc thời gian đã chết có cùng mục tiêu chung là "Muốn sống"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đầu tiên, PaperCrane không phải là Sans AU mà là một sự pha trộn của các Sans vẫn tồn tại từ các mốc thời gian đã chết có cùng mục tiêu chung là "Muốn sống". PaperCrane là một con quái vật phức tạp, có một tâm trí tập thể và hành động như một thực thể duy nhất khiến Crane thường hành động bối rối.

- Crane cần một lượng ma thuật dồi dào để duy trì sự sống, vì vậy Crane sống bằng cách kết nối với một vũ trụ giống như một loại virus ký sinh trùng. Khi làm như vậy, anh thay đổi mã của mình một chút để không bị từ chối.

- "Những ngôi sao quyết tâm" tạo ra từ ma thuật và có mục đích duy nhất là để lưu trữ ma thuật mà anh đã hấp thụ, hoạt động như một chỗ dự trữ bất cứ khi nào anh không thể kết nối trong một khoảng thời gian nhất định.

- Lưỡi và xương bên trong của anh là màu đen thuần khiết.

- Chỉ có một mắt bên trái và chỉ xuất hiện khi được kích hoạt, nó hiển thị chủ yếu khi anh buồn bã hoặc giận dữ hoặc sắp sửa đổi mã.

Sức mạnh :

- Nuốt ma thuật: Đó là nguồn thức ăn duy nhất của anh. Anh không thể ăn thức ăn vì nó khiến anh kiệt sức, cảm giác của anh có thể giúp anh nhận ra những ma thuật cá nhân, vì anh có thể 'nếm' nó. 

- Thâm nhập mã: Cho phép anh có mặt khắp nơi khi anh truyền ý thức của mình thông qua AU. Khoảng thời gian tập trung của anh ngắn vì anh bị phân tâm bởi mọi thứ và mã bị nhiễm có thể sụp đổ do sức mạnh trước đó.

Thông tin về Undertale AU 2~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ