Chương 4

51 3 0
                                    

Dĩ nhiên Dung Quán Mộc không nghe nhầm. Bản kế hoạch tiệc cuối năm đặc biệt xúc tiến office love của tập đoàn Z được gửi đến các phòng Nhân sự tại các trụ sở khắp cả nước ngay ngày hôm sau. Dĩ nhiên là Lâm trưởng phòng nhận được, còn forward cho mọi người trong team chịu trách nhiệm về nhân sự nội bộ.

Dung Quán Mộc dẫu là người làm về external recruiter (tuyển dụng bên ngoài), cũng nghe phong thanh được tin này vào ngày hôm sau.

Lúc Dung Quán Mộc đi vào khu trà và cafe đã thấy mấy người ở team Nhân sự nội bộ đứng đó cười nói khúc khích. Tống Khánh Dao, ID của cô ta là yy1703, cũng là một trong những mỹ nữ thích tán phét với Dung Quán Mộc, vừa thấy cô liền gọi.

"Chị Quán Mộc, chị có biết cuối năm có tiệc không?"

Dung Quán Mộc tiến đến chỗ bọn họ, mỉm cười chào.

"Chẳng phải cuối năm luôn có year-end party à? (Tiệc kết thúc năm)"

Tống Khánh Dao nhoẻn miệng cười.

"Cái đó quá thường rồi. Năm nay đặc sắc hơn."

Dung Quán Mộc hơi cong khóe miệng. Tống Khánh Dao chu mỏ.

"Hôm qua team em nhận được email của sếp, phối hợp cùng phòng Hành chính làm tiệc kết hợp chủ đề office love. Quan trọng là tạo không quan để người trong công ti đến gần nhau hơn!"

Dung Quán Mộc ngậm miệng lại, thật không biết cái email đó viết kiểu gì. Cứ nghĩ đến email của các vị lãnh đạo cấp cao lại liên quan đến office love, cô rùng mình một cái.

"Năm nay chắc trụ sở chính quá rảnh rỗi à?"

"Ôi chị Quán Mộc, chị không thấy hay hả? Em thấy đây chính là cơ hội tốt!"

Dung Quán Mộc chỉ cười cười, sau đó đem trà của mình về bàn làm việc.

Trong phòng nhân sự có một trưởng phòng, ba phó phòng, mỗi phó phòng quản lý một team lớn, phía dưới cũng có thêm vài team nhỏ. Khi nào bận rộn team lớn có thể đề xuất tuyển thực tập sinh hỗ trợ, Dung Quán Mộc cũng đã từng thực tập trước đó, sau khi tốt nghiệp liền thi quản trị viên tập sự rồi được tuyển vào.

Team của Dung Quán Mộc là team Tuyển dụng nhân sự, phụ trách việc tuyển người mới vào công ti, mỗi năm sẽ có 2 - 3 hoặc thậm chí là nhiều hơn đợt tuyển. Người quản lý trực tiếp của Dung Quán Mộc không phải trưởng phòng Lâm mà là phó phòng Lý. Phó phòng Lý còn bận rộn hơn cả trưởng phòng Lâm, cũng đã kết hôn. Hiện giờ phó phòng Lý đi miền Nam công tác, chưa thông báo thời gian cụ thể quay lại. Dung Quán Mộc có chút nhớ phó phòng Lý.

Cô bèn Wechat nhắn cho phó phòng Lý một cái tin, hỏi thăm tình hình thông tin của chị. Dĩ nhiên phó phòng Lý bận rộn như vậy chưa trả lời ngay. Dung Quán Mộc tắt cửa sổ WeChat lại chúi đầu vào làm việc.

[Hoa nhỏ] Điều hòa!! Điều hòa!!

[Điều hòa] ?

[66668888] ?

[Kim Cương đại ca] ?

Dung Quán Mộc mới gõ được dấu hỏi chấm, liền có tiếng điện thoại bàn vang lên. Cô ngẩng đầu lên phát hiện là điện thoại bàn của phó phòng Lý, bàn ngay bên cạnh là phó phòng Diệp. Cô vội chạy tới chỗ phó phòng Lý nhấc điện thoại lên, nhẹ nhàng trả lời.

Tôi gặp người ấy trong giấc mộng - Lập Xuân TiếtWhere stories live. Discover now