Chương 42 - 66

195 0 0
                                    

☆, chương 42 yên tĩnh đêm, sát thủ vây

"Tam đệ, tình huống có biến, Túc nhi từ trong cung truyền đến tin tức, lần này Võ Trạng Nguyên rất có thể là bổ khuyết biên cương Tư Mã tiên phong thiếu, Tư Mã Càn đánh một hồi bại trận, lấy thân hi sinh vì nhiệm vụ. Hoàng Thượng đang ở vì cái này sự tình lo lắng. Túc nhi là tưởng......" Thượng Quan Kính bám vào Tịnh Khả bên tai lặng lẽ nói.

Tịnh Khả nghe, không khỏi nhíu nhíu mày. Như vậy an bài không còn gì tốt hơn, nàng liền dựa theo Thượng Quan Túc an bài đi hành sự. Cái này Võ Trạng Nguyên nàng giống như lấy đồ trong túi, căn bản không cần tiêu phí quá nhiều tâm tư, nhưng là nếu Thượng Quan Túc có an bài khác, nàng liền nghe Thượng Quan Túc, rốt cuộc Thượng Quan Túc mới là người lãnh đạo.

"Liền dựa theo tỷ tỷ phân phó làm đi. Nhị ca, ngày mai văn khảo, không thành vấn đề đi?" Tịnh Khả đột nhiên nhớ tới Thượng Quan Hoằng ngày mai muốn tham gia văn cử.

Nếu là Thượng Quan Hoằng cũng tham gia võ cử, tam giáp khẳng định là bọn họ tam huynh đệ, bất quá Thượng Quan Túc tựa hồ muốn che dấu Thượng Quan Hoằng võ công, cho nên, Thượng Quan Hoằng mới không có tham gia võ cử. Thượng Quan Túc muốn Thượng Quan Hoằng tàng võ, muốn nàng tàng văn, tuy rằng muốn bọn họ đều thành danh, nhưng là, lại không nghĩ mũi nhọn quá lộ.

"Tam đệ, điểm này, ca ca ta còn là có tự tin. Văn võ Trạng Nguyên, cần thiết là chúng ta Thượng Quan gia." Võ công có lẽ hắn đánh không lại Tịnh Khả, nhưng là nói đến văn thải phương diện, hắn chút nào sẽ không thua một phân. Cho nên, hắn ở Tịnh Khả trước mặt, cũng không đến mức cái gì đều lấy không ra. Hắn vẫn là có chính hắn kiêu ngạo.

"Nhị đệ, đại ý không được." Thượng Quan Kính dặn dò nói.

Bọn họ trước kia đều thực ngạo khí, bất quá, nhân ngoại hữu nhân, sơn ngoại có sơn, không thể mù quáng tự tin. Trước kia hắn cảm thấy hắn võ công thực hảo, kết quả không phải bại cho Tịnh Khả? Lúc này đây, còn không biết có thể hay không gặp gỡ cao thủ. Tự tin là phải có, nhưng là không thể quá mức tự đại.

"Ta......"

"Hư......" Thượng Quan Hoằng vừa định nói một ít cái gì, Tịnh Khả liền làm một cái im tiếng động tác, sau đó cẩn thận nghe nóc nhà động tĩnh. Bọn họ lúc này nơi nóc nhà còn không có người, nhưng là phụ cận người tới, hơn nữa, còn không ít. Tịnh Khả dùng ánh mắt ý bảo Thượng Quan Kính cùng Thượng Quan Kính chú ý.

Bên ngoài động tĩnh xác thật rất lớn, xem ra thật sự tới không ít người. Thiên tử dưới chân, thế nhưng có người mất công phái tới như vậy nhiều người đối phó bọn họ, xem ra bọn họ đã trở thành người khác trong mắt đâm. Tịnh Khả dùng ngón tay huy một chút, làm Thượng Quan Kính cùng Thượng Quan Hoằng phân biệt từ bất đồng phương hướng chuẩn bị, sau đó nàng cũng lặng yên đến bên ngoài.

Từng bầy hắc y nhân thừa dịp bóng đêm ở trên nóc nhà ẩn núp, còn có một ít đã từ nóc nhà thượng hạ xuống, Tịnh Khả ẩn thân với chỗ tối dưới mái hiên, rõ ràng biết những người đó vị trí. Nhìn một chút, không khỏi hít hà một hơi, ít nhất cũng có hai mươi mấy người, hơn nữa một đám võ công đều không kém, tiến vào dứt khoát lưu loát, có tổ chức có kỷ luật, hẳn là chuyên nghiệp sát thủ.

[BHTT] Dĩ Nhĩ Chi Tính, Quan Ngã Chi DanhWhere stories live. Discover now