Chap 17: Kẻ thù mạnh xuất hiện

162 5 10
                                    

Họ vẫn sống vui vẻ cho đến một hôm.
Buổi sáng
- Simmy ơi dậy đi học này!! - Lucy
- Ừ đợi tý! - Simmy
- Ai chà chà chắc hôm nay trời mưa quá! Simmy mà gọi có một tiếng là dậy rồi! - Lucy
- Tôi ra rồi nè! Mình đi thôi! - Simmy
- Ủa mấy ông kia ko đi với bà hả? - Lucy
- Mấy ổng đi trước rồi! - Simmy
- Vậy tụi mình đi thôi! - Lucy
Hai người này đi đến trường, vừa đi vừa nói chuyện vui vẻ. Simmy mới bước vào trường thì có một luồng sức mạnh tà ác thoáng qua! Simmy nghi ngờ nhưng vẫn bước vào trong mặt mày tối sầm lại. Lucy thấy vậy thì hỏi
- Simmy ơi có chuyện gì sao? - Lucy lo lắng cho Simmy
- Hả à ko ko có gì đâu Hihi vào lớp thôi! - Simmy giả vờ
- Ừ - Lucy
Hai người bước vào lớp thì một cảnh tượng ko thể nào tin vào mắt mình là: Hiha, Kairon, Channy và Mazk ném cái giẻ lau vào mặt hai người.
- Ahaha! - Hiha
- Troll hay vãi!! - Kairon ko nín được cười
Chị Simmy và chị Lucy tối mặt lại tìm vũ khí đập 4 người này. Và cái kết cho 4 thanh niên troll ngu tội nghiệp là nằm ở phòng y tế mặt mày bầm tím. (Dám troll hai chị à Ahihi)
- Lần sau tao ko đám troll hai bà này nữa đâu! - Hiha
- Mấy bả dữ quá! - Kairon
- Đánh ko thương tiếc luôn! - Channy
- Rút kinh nghiệm nha mấy anh hai! - Mazk
- Ừm - Đồng thanh
Tại chỗ chị Simmy và Lucy
Simmy đang suy nghĩ về cảm giác hồi nãy và thảo luận với Simmy Yandere. Còn Lucy thì lo lắng cho Simmy. Jack thì đang để ý đến Simmy từ đầu đến giờ mà chị ấy ko lên tiếng ngồi suy nghĩ cái gì ấy mà ko tập trung vô bài. Những người còn lại cũng ngồi im học giả vờ ko để Ý gì nữa. Họ cứ như vậy cho đến lúc về.
Giờ ra về
Simmy ko về vì chị muốn xác minh cái sức mạnh này từ đâu ra. Cả đám đang theo dõi chị Simmy vì lo lắng sợ Simmy gặp chuyện. Dù gì họ cũng đã hứa với Hime là sẽ bảo vệ cho Simmy nên cần phải chú ý đến Cô. Cuối cùng chị Simmy nhắm mắt tập trung tư tưởng tìm nguồn sức mạnh. Một nguồn sức mạnh to lớn và hiểm ác chợt xoẹt qua trong đầu Simmy. Chị nhanh chóng chạy lên sân thượng nơi phát ra sức mạnh. Trên đó Cô gặp một người đàn ông mặc áo đen đang nhìn về phía Cô.
- Ông là ai tại sao lại ở đây? - Simmy
- Ta là ai ư? Nực cười tên của ta là Gin - Gin
- Ô..ông là Gin sao?!!! Sao có thể được! Ông đã bị phong ấn rồi mà!! - Simmy ngạc nhiên
-----------------
Gin: một kẻ thù rất mạnh của Simmy và Hime. Trong trận chiến lần thứ ba của ác quỷ và thiên thần ông là kẻ đã sai khiến bọn quỷ nổi loạn và gây nên cuộc chiến. Trong trận chiến ấy, Hime đã phong ấn ông ta vào một cái bia đá cổ.
-----------------
- Ta đã được giải thoát và ta đến đây để báo thù! Mà con Hime em ngươi đâu sao nó ko ở đây? Ta đang tính tiễn nó sang thế giới bên kia cùng với ngươi! Mà thôi ta tiễn ngươi trước vậy! - Gin
- Ngươi đừng có mơ tưởng nữa! - Simmy
Simmy đã hiện nguyên hình là một công chúa của thiên thần. Tay cầm quyền trượng màu trắng. Hai người bắt đầu giao tranh với nhau! Cuộc chiến rất quyết liệt đang xảy ra. (Au: Hình như mình quên mất ai thì phải? Cả Team: Tụi này này! Au: A xin lỗi nha!) Đằng sau những cánh cửa trên sân thượng là các Team tụ tập với nhau xem trận chiến. Ai cũng há hốc mồm vì Simmy đã hiện nguyên hình và đang chiến đấu với tên Gin kia. Cuộc chiến vẫn xảy ra. Cả hai người dùng sức mạnh tấn công nhau. Nhưng vì Simmy yếu hơn hắn một chút lại là con gái nên ko cầm dự được lâu. Bỗng hắn cầm quả cầu phóng vào cánh cửa nơi các Team đang đứng. Họ la lên. Simmy nghe thấy liền tạo màn chắn bảo vệ họ. Thế là Simmy đã gục ngã sau khi bảo vệ các bạn của mình.
- Ha ha ngươi tiêu rồi Simmy. Vì ngươi đã bảo vệ các bạn của ngươi nên ngươi đã cạn kiệt sức lực. Thật ngu ngốc! - Gin
- Ngươi nói cái gì?! Ngươi dùng bọn ta làm con mồi để giết Simmy sao thật hèn hạ!! - Cả đám đồng thanh
Tất cả họ đều sử dụng sức mạnh của mình để đánh với tên đó. Jack hiện nguyên hình là đứa con của quỷ dùng lửa tấn công. Lucy dùng các loài cây xung quanh để trói hắn lại. Phúc thì làm mỏng cơ thể mình để bay lên ko trung đằng sau hắn và sử dụng tuyệt chiêu lấy thịt đè ngươi để đè chết hắn. Quỳnh, Đăng và Hùng cùng hợp lực lại dùng kiếm đánh hắn.... Nhưng ko ai có thể đánh lại tên Gin đó. Một lúc sau tất cả đã nằm bại trận dưới tay tên Gin. Gin đi tới chỗ Simmy đang nằm bất tỉnh thì đột nhiên Simmy mở mắt. Thấy cảnh tượng bạn bè của mình đang nằm và ai cũng bị thương. Chị tức giận giải phóng nguồn sức mạnh khổng lồ của mình. Chị biến thành Simmy Yandere một tay cầm con dao của Simmy Yandere một tay cầm quyền trượng tấn công tên đó. Tên đó phải rất khó khăn lắm mới đánh gục được chị Simmy Yandere. Hắn cầm một quả cầu màu đen quăng vào Simmy để giết chị nhưng ko chị Simmy đã được một lá chắn bảo vệ. Và người tạo ra lá chắn ấy ko ai khác là Hime. Hime mới về cùng với nhóm Spirits thì phát hiện chuyện này nên ngăn chặn lại.
- Ngươi thoát ra rồi à! Ta ko ngờ lại nhanh đến thế! - Hime
- Cuối cùng ngươi cũng đến rồi sao Hime! Ta chờ ngươi lâu lắm rồi đó - Gin
- Cảm ơn ngươi vì đã chờ nhưng có lẽ chúng ta nên kết thúc ở đây nhỉ! - Hime
Hime vừa dứt câu chị đã hiện nguyên hình. Chị mặc một bộ đầm hồng. Chị đã giải phóng toàn bộ sức mạnh thực sự của mình. Hai mắt chị giờ đây là một hồng một đỏ. Tay cầm cây quyền trượng ánh sáng. Mọc cánh ra hai bên. Cả hai bắt đầu chiến đấu với nhau. Cuộc chiến lần này còn quyết liệt hơn cuộc chiến của Simmy nữa. Trong khi hai người kia đang đánh nhau, nhóm Spirits đang chữa chị cho mọi người. Hime có lợi thế hơn nên đã nhanh chóng đánh bại tên Gin kia. Cô đang chuẩn bị giết hắn thì hắn quăng một quả cầu cực lớn về phía chị Cô và các bạn mình. Cô nhanh chóng chặn lại quả cầu lại nhưng ko kịp. Cô ko thể tạo ra lá chắn lúc này được nên đã dùng thân mình che cho các bạn và chị của mình. Cô đã bị thương chảy máu rất nhiều. Cô vẫn tiếp tục đánh hắn. Cuối cùng Cô cũng giết được hắn ta. Còn một chút sức lực cuối cùng Cô chữa trị cho mọi người bằng phép thuật của mình và cuối cùng đã ngã xuống nền nhà máu chảy lênh láng trước mắt mọi người. Kairon ôm Cô đau khổ khóc. Mọi người nhanh chóng đưa Hime đến bệnh viện gần nhất để chữa trị.
------Còn tiếp-----
Cảm ơn mọi người đã ủng hộ cho câu chuyện này nha! Ai có thể dự đoán được tình hình của Hime ko? Nếu dự đoán được thì các bạn hãy bình luận bên dưới và đừng quên nhấn vào cái hình ngôi sao để ủng hộ mình nha!!! Bye mọi người!

Chuyện tình giữa các YoutuberWhere stories live. Discover now