Phần 2

254 11 2
                                    

Chương 75

Sư bộ tộc cùng bộ tộc khác không giống nhau. Bởi vì sư bộ tộc là từ một chi chi sư đàn tạo thành, không giống lang bộ tộc, một bộ tộc cũng chỉ có một cái bầy sói, mặc kệ thế nào đều là đoàn kết.

Sư bộ tộc mỗi cái sư đàn đều có chính mình tiểu tâm tư, làm tư tế mông hỏa một ngày không có trở về, sư bộ tộc liền một ngày là tán.

Nhưng hiện tại, có thể ngưng tụ sư đàn tư tế đã chết.

Tin tức là lưu lạc sư thú nhân truyền quay lại tới, nghe nói còn mang về thi thể.

Sở hữu nghe được có thể lại lần nữa trở lại bộ tộc lưu lạc sư thú nhân đều nhanh hơn tốc độ gấp trở về, sợ sư đàn bị chia cắt xong liền không tới phiên bọn họ.

Sư bộ tộc lại lần nữa nhấc lên một hồi tân hỗn loạn.

Về tân đồng lứa cùng thế hệ trước chi gian đối sư đàn khống chế quyền tranh đoạt.

Nói thật, sư bộ tộc sẽ biến thành hiện tại dáng vẻ này, cứ việc là tại dự kiến bên trong, nhưng mông lạc cùng mông bắc vẫn là vì nó cảm thấy bi ai.

Đầu sư cùng tư tế mâu thuẫn cũng không phải từ này mặc cho mới có, cũng không phải đời trước, tóm lại là thật lâu phía trước liền tồn tại. Tư tế không chịu uỷ quyền, không yên tâm đem toàn bộ sư bộ tộc tương lai giao cho hậu bối, thế cho nên mọi chuyện đều tự tay làm lấy; đầu sư tắc cảm thấy hắn là ham quyền lực, lá gan lại tiểu, ỷ vào chính mình tư lịch lão liền không đem bọn họ để vào mắt.

Từ bản chất tới giảng, này không đơn giản là đầu sư cùng tư tế chi gian mâu thuẫn, mà là thế hệ trước cùng thiếu một thế hệ chi gian tư tưởng ngăn cách cùng ích lợi xung đột. Hiện giờ theo lưu lạc sư thú nhân trở về, đối này càng thêm giải thích mà vô cùng nhuần nhuyễn.

Tuổi trẻ sư thú nhân thật vất vả đem từng người sư đàn kinh doanh lên, chẳng lẽ liền bởi vì đối phương là trưởng bối nhất định phải chắp tay nhường lại sao?

Đương tuyết hơi có hóa khai dấu hiệu, bất quá ngắn ngủn một tháng thời gian, to như vậy sư bộ tộc cũng đã ở sư tiếng hô trung thổ băng tan rã. Từ nay về sau, không còn có sư bộ tộc, chỉ có một cái sư đàn. Có lẽ ngay cả mông hỏa cũng không nghĩ tới, ở chân chính thiên tai không có tiến đến phía trước, hắn dốc sức duy trì sư bộ tộc cứ như vậy biến mất ở người một nhà trong tay.

Thiên tai lại như thế nào đáng sợ, cũng so bất quá nhân họa.

Ở để lại đầy đất máu tươi cùng mấy chục cụ tộc nhân thi thể, trong đó bao gồm tuổi trẻ cùng tuổi già, sư đàn chi gian như là mở ra một cái chốt mở giống nhau, từng người ăn ý mà đình chỉ nội đấu.

Sư đàn sôi nổi di chuyển, rời đi này phiến nhiều thế hệ sinh tồn thảo nguyên, đến tân thảo nguyên đi, chỉ có mấy chi giữ lại. Nhưng mà chờ đến dung tuyết chân chính tiến đến, thảo nguyên bắt đầu toát ra nộn thảo khi, từ phương xa qua mùa đông trở về ngưu bộ tộc, sư bộ tộc tử địch, bắt đầu đối này phiến thảo nguyên thượng mấy chi sư đàn triển khai tiến công cùng đuổi đi.

Rừng cây vương tọa  - Tiểu thuyết tác giả: Phong khánh thạchWhere stories live. Discover now