PART 1

744 100 6
                                    

Chưa đọc trang thông tin thì đừng đọc truyện, xin cảm ơn!

➖➖➖➖➖➖➖

Không thể nào làm việc nổi với nhạc của Justin Bieber mở ở âm lượng kinh khủng như thế này. Chris bực mình mở cửa phòng, đùng đùng lao xuống phòng khách, rút dây điện của cái loa.

"AAHH!!!!"

Nó hét lên với tần số cao ngất, như heo bị thọc tiết, còn kinh hơn tiếng nhạc, giẫm chân giãy đành đạch.

"Anh làm giống ôn gì thế?!"

Chris chỉ ngón tay vào mặt làm nó im miệng.

"Thứ nhạc cục cứt của em còn tấn công vào phòng anh thì đừng trách." Chris nghiêm giọng.

(Tôi không anti JB, just for fun.)

Mặc dù màu tóc vàng và màu mắt xanh biển hoàn toàn giống nhau nhưng suốt nhiều năm sống chung, bố mẹ của chúng đến nổi đã từng mang hai đứa chúng nó đi xét nghiệm DNA xem có phải y tá đã bất cẩn bế nhằm đứa nào trong hai đứa không mà lại như người Jotunheim và người Muspelheim thế này. (1)

"Thứ nhất, nhạc của JB không phải cục cứt. Thứ hai, nếu anh không thôi cái sự khó ở của mình thì đừng mong có bạn trai."

Mẹ và em gái không phàn nàn gì khi cậu thừa nhận mình gay, nhưng bố thì tạm thời chưa được biết. Ông ghét cay ghét đắng người gay từ thuở còn đi học đến giờ, sự kỳ thị ông dành cho những chàng gay chưa bao giờ hạ nhiệt. Người ta nói 'ghét của nào trời trao của đó'.

Nó dùng dằn đi đến chỗ cắm điện toan cắm vào lại. Chris đạp một chân lên dây điện và chân của anh nó thì chẳng khác nào búa Mjolnir - không nhấc nổi.

"Dễ ở như em đã có bạn trai chưa?"

Nó bặm môi trợn mắt.

"Ít nhất thì em cũng có đám bạn gái, còn anh thì không ai thèm chơi."

"Con gái thì một mình em đủ đen đời anh rồi."

Tíng tong! Chuông cửa vang.

"Ra mở cửa đi!" Cậu ra lệnh cho con bé, đá vào mông đẩy nó ra.

Nó dùng dằn đứng lên đi ra. Phía sau cánh cửa, một người đàn ông trông vẻ ngoài khoảng độ ba mươi với mái tóc nâu hơi gợn và đôi mắt xanh ngọc cực thu hút, mỉm cười trước sự bối rối của con bé.

 Phía sau cánh cửa, một người đàn ông trông vẻ ngoài khoảng độ ba mươi với mái tóc nâu hơi gợn và đôi mắt xanh ngọc cực thu hút, mỉm cười trước sự bối rối của con bé

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Chào buổi sáng, chú đến tìm gia đình nhà Hemsworth nếu họ còn sống ở đây." Giọng nói chú ấy cực kỳ trong, chậm rãi và rõ ràng, có vẻ không phải người vùng này.

[Slash Fiction] Uncle TOMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ