Chương 25

7.4K 270 16
                                    

Nari mơ màng tỉnh giấc, lại là mùi thuốc sát trùng. Cảnh vật mờ ảo dần rõ nét. Người con trai đang nắm chặt tay cô mỉm cười:

- Em tỉnh rồi à?

Một cảm giác đau buốt từ sau lưng truyền đến khiến cô khẽ nhăn mặt. Cô đưa tay sờ lên gương mặt đầy thương tích của anh, vậy là cô không nằm mơ. Cô còn sống và anh vẫn đang bên cạnh cô. Cái nắng nhẹ nhàng của buổi sáng hắt vào phòng, gương mặt anh trở nên rất lung linh. Cô gượng ngồi dậy, cảm xúc của cô thật khó tả. Anh siết chặt tay cô áp vào má:

- Em còn đau không?

Cô khẽ lắc đầu. Anh đưa tay vuốt tóc cô, cử chỉ rất dịu dàng.

- Từ nay anh sẽ không để em xa anh nữa!

Mắt cô đỏ hoe đi, cô ôm lấy anh khóc sướt mướt. Sao anh lại vĩ đại như thế chứ? Cô thật sự có lỗi với anh nhiều lắm, cô sẽ không bao giờ rời xa anh nữa. Cô hứa đấy!

"Rầm"

- Ui da!

Cánh cửa bất ngờ mở ra làm cả đám té lăn lóc dưới sàn nhà. Cái tội rình người khác là thế đấy! Nó vẫn giữ nguyên tư thế í ẹ mà cười toe toét:

- Chào buổi sáng!

- Em ngồi dậy ngay đi! Xấu quá! - Vinlee bĩu môi.

Nó đứng dậy phủi phủi quần áo, hai mắt nó sáng rỡ nhìn Nari:

- Nè! Nhà ngươi không sao chứ?

- À....ờ không sao! Cảm ơn cậu! - Nari cười gượng gạo trước thái độ thân thiện của nó.

- Vì cậu đã cứu mạng anh Vinlee nên tụi này xóa tội cho cậu! Nhớ đấy nhé! Còn tái phạm nữa là tụi này không tha cho cậu đâu! - Roy siết chặt nắm đấm.

- Ơ....dạ tớ biết rồi! - Nari hơi ngạc nhiên.

Cả đám ai cũng mặc đồ bệnh nhân ngồi nói chuyện rôm rả. Xem ra không khí đã được như xưa. Tám con người lại gắn bó với nhau.

*Phòng bệnh của ông Dragon Lee:

- Ngài Dragon Lee! Tôi có một số chuyện cần làm rõ với ngài! - một viên cảnh sát quốc tế ngồi xuống bên giường bệnh của ông.

Ông vẫn rất thản nhiện đưa tay lật từng trang báo, ông đoán chắc được những chuyện sắp xảy ra nhưng có vẻ đó chỉ là những chuyện cỏn con. Ông nhếch mép cười lạnh:

- Sếp cứ việc tự nhiên! Tôi sẽ khai báo những gì tôi biết!

- Được vậy thì quá tốt! Vụ thảm sát ở lãnh địa của ngài đã lan nhanh trên các mặt báo. Vậy ngài giải thích sao về việc này?

- Tôi không có gì để giải thích cả! - vẫn điềm tĩnh đọc báo.

- Oh hôm qua Triệu Hùng đã bị bắt, ông ta khai rằng cô Hồ Nhã Lâm là đồng mưu. Hôm nay chúng tôi đến đây để bắt cô ta!

Ông nhẹ nhàng bỏ tờ báo xuống, đây thực sự là vấn đề mà ông đã lường trước. Xem ra chuyện này quá đơn giản, ông đưa đôi mắt nghiêm nghị nhìn viên cảnh sát:

- Vậy sao?

- À...vâng! - viên cảnh sát có phần hơi lúng túng khi đối mặt với một nhân vật tầm cỡ.

Yêu Nhầm Nữ Bang Chủ Siêu Quậy [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ