Thân Phận Mới : Từng bước thăm dò

6 0 0
                                    

     Những cái tên nhanh chóng được xướng lên theo thứ tự trên bục , lần lượt từng người tương ứng bước lên . Sau buổi bốc thăm , toàn bộ học viên trúng tuyển theo danh sách chia làm 8 đội khác nhau :

 Đội 1 : Trác Thiếu Khiên , Trác Quân Ninh , Mã Uy , Lâm Chấn Quang 

Đội 2 : Trương Triết , Lưu Vũ , Hoàng Trọng Huỳnh , Đế Thăng

Đội 3 : Lưu Ninh Dịch , Phan Ân , Tạ Hồng Thuẫn , Ngụy Khải

Đội 4 : Vương Nhất Khưu , Trịnh Bình An , Phạm Đông , Liễu Phong Lăng

 ...  Giám sát mặc đồ trắng , tuổi ngoài hai mươi lần lượt công bố kết quả , đồng thời ra lệnh hiệu động cho các giám sát khác điều đình học viên vào những khu riêng biệt đặc cách cho học sinh lớp tinh anh 

   Cả nhóm người theo hàng đi vào một đại sảnh lớn , mà theo lời Chú quản , đây sẽ là nơi ở tập trung của lớp tinh anh . Trác Thiếu Khiên không nói gì , ngẩn mặt một chút nhìn qua toàn cảnh . Tòa nhà trông có vẻ đã lâu không tu sửa , nhưng kính và các bệ đều không có chỗ bám , là nơi tránh né đột kích lí tường , nhưng cũng là nơi dễ chết chung nhất . Lúc đi vào đại sảnh ,cậu cảm nhận có ánh mắt dõi theo sau lưng , liền quay lại . cậu nhớ không lầm , là người thanh niên có mái đâu vàng này cứu cậu, tên là.. Trác Quân Dịch ?Hai người còn đang đầu mặt , thì một thân nhỏ bé từ trái đi đến , điệu bộ đon đả cắt ngang tầm nhìn hai người .

   -" Chào cậu , tôi là Mã Uy , Mã trong ngựa chiến . Uy trong uy áp . Thành tích của cậu thật đáng nể , lại còn là cháu của Thống Soái , chắc phải rất tài giỏi. Mong cậu sau này chiếu cố hơn " nói rồi , còn chìa ra bàn tay hảo ý vô cùng.

    -"..." Trác Thiếu Khiên nhìn qua, cũng không có biểu tình gì ,trực tiếp quay lưng đi tiếp , bỏ lại bộ dáng hơi gượng gạo vò tóc của Mã Uy . Lâm Chấn Quang đi bên cạnh thấy vậy nhanh chóng huýt vai cảnh tỉnh anh ta , điệu bộ trêu chọc làm Mã Uy ngượng chín giơ quyền đấm mạnh bắp tay Lâm Chấn Quang một cái khiến y la thất thanh , liền bị Giáo quan quay lại La một trận , khiến hàng bên dưới cũng được đà phá ra vài tiếng cười . Đi tới một lối rẽ cuối đường , Giáo quan dừng lại :

     -" mỗi đội cử ra người có thành tích xuất sắc nhất làm đội trưởng , sau đó theo tôi đi lãnh đồ dùng và khóa phòng cho các học viên trong đội . Còn những người khác , xếp hàng bên kia theo quản sự trương lên phòng của mình cho tôi" 

Nói rồi , Quản giáo đứng qua một bên , tạo một khoảng trống . Từ phía sau , một người đàn ông ăn mặc như thầy tu , chỉ khác có thêm 1 áo blu trắng bước đến trước mắt nhìn đã quá quen thuộc của học viên , cười đùa sắp xếp cho bọn họ lên lầu , Lúc đi ngang quan Trác Thiếu Khiên và Trác Quân Ninh , ánh mắt ông ta có chút ánh lên sự thú vị , cố ý thúc khủy tay vào mạng sườn Trác Thiếu Khiên ,khiến cậu vốn đang yên bình đột nhiên mặt mũi xanh mét . Giáo quan thấy thế , vội chạy tới trong tiếng rối rít xin lỗi của Quản sự . Mà.. cậu lầm sao, ông ta vừa cười? ... Cậu chợt hiểu ra , bản thân lúc nãy hình như đã quá đà ,đây là cảnh tỉnh . 

   -" Quản sự TRương , đây đều là học vien lớp tinh anh , cẩn thận cho tôi "

   -" haha , Giáo quan Tiêu lo quá rồi . Thân là học viên của lớp tinh anh trường quân sự , nếu như không thể chịu nổi một cái thúc cổ tay , cũng là quá yếu đi "

Quật Khởi Quy TônWhere stories live. Discover now