Part 3

935 19 1
                                    

Tạ Bán Loan là nửa điểm cũng không chịu chịu thiệt.

Hắn nguyện ý từ bỏ khai valy, bất quá là muốn tại Ngô Bất Lạc nơi này xoát điểm độ thiện cảm thôi, nhưng đáng tiếc Ngô Bất Lạc trước mắt thân cận Sở Nhạc rõ ràng so với thân cận hắn càng nhiều.

A, đã như vậy, hắn cũng không có cần phải lưu tình.

Tạ Bán Loan là cái ích kỷ người.

Hắn biết rõ mình là một tội ác tày trời gia hỏa, đến thi âm quan chỉ là vì mình có thể biến thành kiện toàn người, gặp phải Ngô Bất Lạc hoàn toàn là cái ngoài ý muốn.

Một cái Sở Nhạc đã làm cho hắn rất là phiền não, hắn cũng thực sự không nghĩ tái thêm một cái.

Không quản Ngô Bất Lạc có nguyện ý hay không, đều phải cùng hắn dắt dính líu quan hệ. Còn có cái gì thời điểm so với hiện tại thời cơ càng tốt hơn đâu?

Tạ Bán Loan đảo là có chút tiếc nuối, trên sân tỉnh chỉ có này chừng hai mươi cái thí sinh, mà không phải tất cả mọi người rõ ràng đứng.

Nhìn về phía Ngô Bất Lạc trong tầm mắt, tự nhiên cũng có vương dã cùng lăng cười.

Vương dã tâm bên trong hoàn đang kỳ quái, trước tại thêm thời điểm thi đấu bên trong hắn đối Ngô Bất Lạc rõ ràng là sùng bái rất nhiều, hiện tại sau khi kết thúc tái nhìn Ngô Bất Lạc nhưng không có loại cảm giác đó, rốt cuộc là tại sao? Chỉ là không chờ vương dã nghĩ rõ ràng, Tạ Bán Loan liền công khai nói Ngô Bất Lạc cùng hắn có quan hệ, tâm lý này đó nghi hoặc trong nháy mắt liền bị tâm bát quái thay thế được.

Khụ khụ, kỳ thực trước đang cùng cân bà bà trao đổi thời điểm Tạ Bán Loan liền biểu hiện rất rõ ràng, chỉ là tất cả mọi người không dám nghĩ tới phương diện này mà thôi.

Ngô Bất Lạc bị này đó thí sinh nhìn, trong lòng mặc dù hận không thể đem Tạ Bán Loan băm thành tám mảnh, mà trên mặt nửa điểm tâm tình đều không có hiển lộ.

"Ta nghe thấy được một cái buồn cười chuyện cười." A La nhẹ nhàng nói một câu, "Dùng phương pháp này trả thù người, không khỏi quá mức bỉ ổi."

Không ai từng nghĩ tới, A La sẽ ở Tạ Bán Loan xuống sau cùng nói một câu, còn nghĩ Tạ Bán Loan nói định tính là "Trả thù".

Nhưng là A La hay sống phật tái thế, là không phải sẽ không nói dối a?

Các thí sinh hiếm thấy có chút chần chờ lên.

"Thành tích tổng hợp người thứ bốn, Ngô Bất Lạc." Lữ hồng tài hoa thấy này đó các thí sinh cũng sẽ không tiếp tục quan tâm chuẩn khảo chứng, một mạch bát quái đi, nhanh chóng tuyên bố người kế tiếp.

Ngô Bất Lạc có chút thụ sủng nhược kinh?

Không nghĩ tới hắn một cái hàng thật đúng giá đồ ăn kê cư nhiên vọt vào đệ tứ?

Mà suy nghĩ kỹ một chút cũng không phải không đúng.

Thêm thời điểm thi đấu bên trong Ngô Bất Lạc biểu hiện không thể nghi ngờ là mắt sáng nhất, thêm vào lần thứ hai khảo thí thành tích cũng đã so với rất nhiều thí sinh cao. Nếu như không phải lần đầu tiên khảo thí thành tích thực sự quá kém, hẳn là sẽ không dừng lại với đệ tứ mới đúng.

Không tin tà - Thanh Khâu Thiên DạWhere stories live. Discover now