Phần 2

389 4 0
                                    

Phần 101

Chương 101 ghen Kazuha manh manh đát

Chương 101 ghen Kazuha manh manh đát

Ran hữu phía sau, ngồi một màu áo lông, màu đen váy ngắn, dùng màu đỏ dây cột tóc đem màu đen tóc đẹp thúc thành đuôi ngựa biện nữ hài, nhưng còn không phải là Toyama Kazuha!

Ran cảm giác đồng dạng phi thường nhạy bén, cảm ứng được kia đối tản ra hàn ý ánh mắt, không khỏi quay đầu chung quanh nhìn lại. / tạp ∧ chí ∧ trùng /

"Làm sao vậy, Ran?" Sonoko tò mò hỏi.

"Đột nhiên cảm giác có cổ hàn ý."

Đám người ăn vặt đến chậm Conan ăn xong, Hattori Heiji hỏi: "Kế tiếp các ngươi muốn đi nơi nào a?"

Mori Kogoro phủng một quyển du lịch chỉ nam đang xem, thực mau liền xác định mục tiêu.

Đây là một nhà nướng BBQ cửa hàng, trong tiệm chiêu bài là nướng bạch tuộc viên, hương vị phi thường bổng.

Yukikami Sakurai nhấm nháp nướng bạch tuộc viên đồng thời, cũng thấy được đi theo chạy tới, như ninja giấu ở một bên Toyama Kazuha, trong lòng thiếu chút nữa cười đau sốc hông.

Phòng phát sóng trực tiếp trung 813 các võng hữu vội vàng chụp ảnh, không để ý đến Yukikami Sakurai.

"Ran, ngươi như thế nào đột nhiên trở nên có chút mất hồn mất vía? Đang tìm cái gì?" Yukikami Sakurai biết rõ cố hỏi nói.

"Chính là cảm giác giống như có người vẫn luôn đang nhìn chúng ta bộ dáng."

Yukikami Sakurai như suy tư gì nói: "Ngươi hàng năm tu luyện Karate, vô luận là thân thể vẫn là tinh thần cảm giác đều so với người bình thường hiếu thắng. Mới từ ngươi nói cảm ứng được một cổ hàn ý, hiển nhiên cái này giám thị chúng ta người hẳn là cũng không thân thiện. Mà ngươi có thể như vậy rõ ràng cảm ứng, Sonoko lại không có cảm ứng được, người kia mục tiêu hiển nhiên là ngươi. Nói như vậy, đối với ngươi như vậy xinh đẹp nữ hài tử có địch ý, trừ bỏ ghen ghét ngươi tuổi trẻ xinh đẹp Obaa-san ngoại, chính là đồng dạng là tuổi trẻ xinh đẹp nữ hài tử, bởi vì nào đó nguyên nhân đối với ngươi có địch ý. Ngươi cảm ứng là ở chúng ta đi vào Đại Bản sau xuất hiện, nói cách khác, nữ hài kia đối với ngươi có địch ý nguyên nhân khẳng định là bởi vì Hattori ngươi. Ngươi cho ta thành thật công đạo, không phải là ngươi bạn gái cho rằng ngươi chạy ra cùng khác nữ hài gặp mặt, sau đó ở trong tối theo dõi đi?"

Hattori Heiji nghe Yukikami Sakurai như vậy vừa nói, theo bản năng chung quanh xem xét lên, thực mau liền thấy được một đạo quen thuộc bóng dáng.

·— cái ngã tư đường tức khắc ở hắn thái dương xuất hiện: "Kazuha, quả nhiên là ngươi!"

Sau khi nghe xong Yukikami Sakurai trinh thám sau, kinh trợn mắt há hốc mồm Toyama Kazuha lập tức chuẩn bị băng thoát đi, lại vẫn là chậm một bước, đồ quân dụng bộ Heiji phát hiện.

Nếu bị phát hiện, vậy đơn giản nói khai đi tới nói: "Là ta thì thế nào? Ngươi trong khoảng thời gian này luôn là ở trước mặt ta nói Kudo muốn tới, Kudo muốn tới. Làm thật lâu trước kia liền dùng thiết xiềng xích sở trói chặt hảo bằng hữu cùng — thẳng chiếu cố lão đại của ngươi tỷ, ta đương nhiên không thể nhìn ngươi bị lai lịch không rõ nữ nhân lừa gạt. Ngươi chính là cái kia Heiji ở Tokyo giao cho, lại lão treo ở bên miệng, kêu Kudo nữ nhân đi?"

Conan Thế Giới Hằng Ngày Phát Sóng Trực TiếpWhere stories live. Discover now