Chương 49: Mất trí nhớ

5.9K 164 36
                                    

Cyrill Derek đưa Lăng Ngọc Huyên trở về đại gia tộc Cyrill, bế cô từ trong xe ra ngoài đi xuyên qua đám người hầu xếp thành một hàng dài vào trong. Cyrill Derek đưa Lăng Ngọc Huyên về căn phòng mà chỉ dành riêng cho một mình cô, sự cưng chiều tối cao của gia tộc Cyrill cho dù cô có không cùng chung huyết thống.

Cyrill Derek gọi người quản gia lại nói giọng lạnh lẽo của bậc có quyền lực tối cao nhất trong gia tộc.

- Gọi người đến xem tình hình của đại tiểu thư.

- Vâng.

Lão quản gia cúi đầu vâng dạ rồi khuất dạng sau đó, chỉ vài phút sau thì một vị bác sĩ đã có mặt ngay. Cúi đầu xuống tiến đến bên giường bệnh nhanh chóng xem xét tình hình của cô. Sau một loạt kiểm tra hắn cất tất cả dụng cụ vào rồi mới cung kính nói.

- Thưa ngài, đại tiểu thư bị cú sốc lớn nên tạm thời các dây thần kinh chèn ép sinh ra mệt mỏi và cú va chạm mạnh nên phải đợi đến khi cô ấy tỉnh lại mới đưa ra phán đoán chính xác được.

Cyrill Derek phất tay ra hiệu cho hắn ra ngoài đồng thời tất cả các thuộc hạ đều ra ngoài theo để lại không gian yên tĩnh cho Lăng Ngọc Huyên tĩnh dưỡng. Cyrill Derek ngoắc tay ra hiệu, một cô gái thoạt nhìn rất mềm yếu giật mình bước vào e dè. Cyrill Derek nhìn cô hắn giọng nói.

- Sao không vào lại đứng đó?

Thanh Kỷ đứng trước mặt của Cyrill Derek thì nhỏ giọng nói.

- Chưa có sự cho phép của anh nên em không dám vào.

Cyrill Derek nhìn Lăng Ngọc Huyên trên giường bệnh rồi ra quyết định.

- Em thay tôi chăm sóc cho Tiểu Huyên.

Thanh Kỷ chỉ gật nhẹ đầu rồi nhìn sắc mặt hơi khó nhìn của cô gái nằm trên giường. Cyrill Derek bước ra khỏi phòng đến cửa anh dừng lại nhàn nhạt nói.

- Sau này em có thể đi bất cứ đâu trong căn nhà này cũng được không cần phải thông qua sự đồng ý của tôi.

Thanh Kỷ trố mắt nhìn con người kỳ lạ đó, trước đây cấm đoán đủ thứ còn bây giờ thì bảo đi đâu cũng được. Nhưng trong lòng lại có chút vui mừng anh ấy cũng quan tâm đến cô.

Sau hai ngày Lăng Ngọc Huyên mới tỉnh lại, mở đôi mắt ra nhìn xung quanh nơi này rất quen thuộc với cô. Đảo mắt nhìn thấy một cô gái, Lăng Ngọc Huyên nhìn rồi khó khăn lên tiếng giọng nói đã trở nên khàn đặc.

- Lấy giúp em.... cốc nước.

Thanh Kỷ nhanh chóng lấy cốc nước rồi đỡ Lăng Ngọc Huyên ngồi dựa vào giường, đưa cốc nước đến bên môi của Lăng Ngọc Huyên. Tiếp xúc được với nguồn nước mềm mại cô liền uống lấy uống để, sau khi cốc nước đã không còn một giọt nào thì mới nhìn đến cô gái này cất giọng ôn nhu nói.

- Chị là...?

Thanh Kỷ dè chừng không biết nên trả lời thế nào nữa.

- Chị... là Thanh Kỷ có thể nói là vợ trên danh nghĩa của anh hai em .

Lăng Ngọc Huyên nhíu mày vợ trên danh nghĩa là gì chứ? Thấy Lăng Ngọc Huyên nhíu mày suy ngẫm cô liền đổi đề tài.

Ông Trùm Hắc Đạo và Cô Vợ Thần Bí (Hoàn)[Mạc Tử Di ]Where stories live. Discover now