(Twoshort Kook X you): Chỉ là ''xuyên không'' sao !!!

33 5 0
                                    

Giới thiệu đầu : Bạn: Kim Ami ( 18t ) Sinh viên năm nhất của trường đại học Seoul, con cái nhà khá giả, xinh đẹp, cute, đáng yêu, học giỏi. Crush tên Joen Jung Kook khóa trên, hắn có ng yêu rồi nhưng lúc nào đi với NY thì lạnh nhạt với cô còn khi NY ko có ở đó thì ân cần giúp đỡ bạn. Vì bt người ta có NY rồi nên bạn đành phải chôn giấu tình cảm  này ở tận đáy lòng nhưng vẫn ko thể quên đc nó,  bạn đã quá yêu anh ta rồi.

                               Anh: Joen JungKook thời xưa, một hoàng đế tốt, đứng đầu nhà nước, giỏi việc nước, văn võ song toàn, vô cùng anh tú nhưng ko thèm để ý 1 vị tiểu thư khuê các nào. Tính tình lạnh như tảng băng, giỏi thổi sáo, múa kiếm.

                                                                          ( Vào truyện hoi )

Buổi sáng hôm nay, như thường ngày cứ tới giờ ra chơi là bạn lại chạy qua lớp của JK để ngắm nhìn cái con người với vẻ mặt hút hồn đang nằm nghiêng mặt mà ngủ ngon lành. Bạn bước tới cửa sổ lớp, lén nhìn vào trong, bạn đã thấy cái hình ảnh mà mình ko nên thấy, nó thật kinh tởm. Người hắn và hắn đang tay trong tay trao cho nhau nụ hôn rất ngọt ngào và bàn tay hắn ko chịu để yên mà con luồn vào áo NY nữa. Bạn thấy vậy đau lòng lắm, trái tim nhỏ bé như bị con dao cứ vào trở nên rạn nứt, những giọt nước nhỏ từ khóe mắt bắt đầu tuôn ra. Bạn chạy thật nhanh vào nhà vệ sinh, đóng Rầm cửa lại, bạn dần khụyu xuống rồi ngồi bệt xuống sàn mà ko trong tĩnh lặng.   Đó là truyện buổi sáng, còn chiều nay đang trên đườn đi học về bạn bỗng nhận được tin nhắn của mẹ:     ''  Ami ah, tối nay con cùng ba mẹ đi tới Jeon gia ăn tiệc ra mắt con dâu tương lai nhé, con nhớ về sớm đó. ''

Trời bỗng dưng đổ mưa to, bạn ko chạy đi trú mưa mà cứ thững thờ bước đi dưới dòng nước lạnh. Trái tim bạn như muốn nứt làm đôi rồi, bạn lấy tay lau dòng nước đang chảy trên mặt mình nhưng lau mãi ko khô, cx phải thôi vì đó là nước mắt bạn đã trào ra từ bao giờ và ko ngưng lại. Bạn như người mất hồn , vô thức mà đi sang đường, một chiếc ô tô màu đen phóng với tốc đọ bàn thờ lao tới đâm thẳng vào bạn. Cả thần trí của bạn dần chìm vào màn đêm lạnh lẽo và quay vòng.                                 

- Hàn quốc thời xưa -

Bạn dần tỉnh dậy, và thấy mk đang nằm dục trên 1 cái bàn đá và xung quanh là đồ vật đc trang trí theo phong cách cổ trang.  Bạn tự hỏi mình đang ở đâu rồi nhìn xuống người, hiện h trên ng bạn ko phải là bộ đồng phục của trường nữa mà là bộ đồ của nô tì thời xưa. Bạn bo đầu va tự hỏi mk:

'' Mình đang ở đâu đây, mình chưa chết sao ''

Rồi bạn đứng dậy đi ra khỏi đó, tới 1 ngôi nhà bên ngoài là hai con sư tử bằng vàng, từ trong căn phòng, hương hoa hồng và lá trà thơm ngất lên, có chút sợi khói như đang sông hơi tỏa ra. Tò mò nên bạn lẻn vào đó, OMG cảnh tưởgn ở trong đó thật ko thể coi đc mà. Bên trong có đồ đạc, quần áo đối với 1 cô gái thời hiện đại thì nó đều là đồ cổ xưa nhưng nhìn rất sang trọng, họa tiết trang trí tinh xảo nhìn là bt mắc tiền rồi. Ở giữa gian nhà đó là một cái bồn tắm to đùng tuy được làm bằng gỗ nhưng hình như nó có chút giống với nơi tắm của hoàng thượng mà bạn đã xem trên tivi thì phải. Bên trong cái bồn tắm tỏa hương đó là 1 chàng trai với gương mặt tuấn tú, cơ thể cường tráng ..... Khoan .... :

'' Đó không phải Jung Kook Oppa sao, chuyện này là sao ''

Người con trai đó bỗng dưng cất giọng nói :

'' Ai đó ??? ''

'' Bị phát hiện rồi chuồn lẹ, ba ơi !!! ''

Bạn đang định tháo chạy thì bỗng bị chượt chân ngã luôn vào bồn tắm đó, cx may là nó chỉ tới  ngực bạn thôi. Người con trai đó  nhẹ nhàng kéo bạn lên và vô tình đã say đắm cái gương mặt búng ra sữa, làn da trắng ngần và mái tóc tỏa hương nhài của bạn :

'' Cô là ai, sao lại ở đây ??? ''

 Hủ : Hủ bt thím Sanoyen đã đợi lâu rồi nên hôm nay Hủ phải vt vội cho thím nè, tập này vt vội qua nên chỉ ngắn vậy thôi, hóng tập xong của Hủ nha.

Truyện ngắn BTSWhere stories live. Discover now