1-20

802 24 0
                                    

 ☆ Chương 1 tay tê cà

Tháng tư trung tuần.

Thanh Minh vừa qua khỏi, thời tiết nóng từng chút một mạn đi lên, chính ngọ thời điểm nhiệt độ để người nhịn không được nghĩ thay trang phục hè cắn khởi kem, đến chạng vạng thời điểm lại ý còn chưa hết tán đi, đem nóng hay không bộ dáng nhượng người tới cơm điểm không biết nên ăn chút cái gì.

Làm cả ngày tại đại học lý lăn lộn học phần học sinh, tại hạ Ngọ cuối cùng một đoạn khóa linh tiếng vang lên sau, Lý Mai hoàn toàn không tâm tư cùng bạn cùng phòng cộng phó căn tin, ôm lấy sách vở liền hướng ký túc xá chạy ——

Nàng thích nhất trò chơi streamer muốn phải bắt đầu trực tiếp! Hôm nay Tấn Giang trực tiếp bình đài còn vì trò chơi này tổ chức một hồi bình đài nội thi đua, nàng muốn phải đúng giờ ngồi ở máy tính, làm streamer đánh call!

Về phần cơm chiều ăn cái gì, nàng căn bản không quan tâm —— đói bụng liền điểm giao hàng tận nơi, thật sự không được tỉnh nhất đốn còn có thể khi giảm béo.

Nhưng mà khi nàng tại trực tiếp bắt đầu trước mười phút mở ra võng trang thời, trống rỗng trực tiếp giữa bên trong cư nhiên chỉ treo nhất trương xin phép điều:

"Có chuyện về nhà, thi đấu đội hữu trước chống đỡ, ngày mai trở về, cùng các vị nói tiếng xin lỗi."

Lý Mai: "...?"

Làn đạn lý rất nhiều cùng Lý Mai giống nhau đối đêm nay streamer đại sát tứ phương tràn ngập chờ mong người, đồng dạng cũng chỉ được đến như vậy trương thình lình xảy ra giấy xin phép nghỉ. Tính tình táo bạo nhịn không được phát ra từng nhóm từng nhóm bị bình - tế nói, đủ mọi màu sắc làn đạn tại trống rỗng trực tiếp giữa lý thổi qua, nhượng Lý Mai cũng cùng không nói gì mà tại bàn phím thượng gõ một câu 'Thất vọng'.

...

Thích streamer không có ở, Lý Mai đối đêm nay thi đấu trực tiếp cũng triệt để mất đi hứng thú.

Thời gian đột nhiên không xuống dưới, không biết làm cái gì, chỉ có thể tùy tay tại bình đài trang đầu đẩy đưa lý điểm một cái đi vào, tính toán tùy tiện xem chút cái gì giết thời gian, trong chốc lát đói bụng liền điểm một giao hàng tận nơi xem một kịch truyền hình.

Kết quả điểm này, trước mắt đột nhiên nhất lượng.

Là màn ảnh loại bỏ ánh sáng hảo, để người cảm giác nhẹ nhàng khoan khoái lại thoải mái, toàn bộ thế giới nhan sắc đều minh lượng tự nhiên đứng lên.

Lọt vào trong tầm mắt liền nhìn đến một đôi xinh đẹp tay.

Trắng nõn thon dài, xương ngón tay rõ ràng, nhưng không đột ngột, là một đôi nhượng bất luận kẻ nào nhìn đều cảm giác cảnh đẹp ý vui tay.

Làn đạn số lượng cơ hồ chiếm màn hình một nửa.

【 này hai tay ta có thể ngoạn một trăm năm! 】

【 thế nhưng không biết đợi lát nữa nhi là trước liếm nhà ta Tranh Tranh tay, còn là Tranh Tranh gương mặt, còn là Tranh Tranh làm cơm? 】

|BHTT|QT| Ngươi ở thời gian sâu thẳm - Thất Thương TếWhere stories live. Discover now