Part 01

836 12 2
                                    

Suất bạo toàn địa cầu [ tinh tế ]

Tác giả: Nhất Chỉ Vô Kê

Thể loại: đam mỹ, tương lai, xuyên việt, cơ giáp, tinh tế, chủ thụ, thích văn, 1v1, HE

Văn án:

Hacker Dịch Trinh sau khi chết đi vào tương lai thế giới, bằng vào biến thành người máy hậu có được bắt chước phim âm bản năng lực, có thể bắt chước gì một cao thủ phương thức chiến đấu, thành danh phù kỳ thực khai quải máy bay chiến đấu.

Dùng giả thân phận muốn làm chuyện này Dịch Trinh bị Cổ Tư Niên thượng tướng thông báo ——

Cổ Tư Niên: Ta thích ngươi.

Dịch Trinh: Đại huynh đệ, ta học tập cận chiến cách đấu, ngắm bắn | thương, cơ | thương, cơ giáp không phải vì mang ngươi trang bức mang ngươi phi, ta nghĩ giết ngươi a!

Này kỳ thật chính là một cái hacker khai treo lên thiên, đỗi thiên đỗi địa đỗi không khí, cuối cùng suất bạo toàn địa cầu cố sự.

ps: ① tô tô tô ② thích thích thích ③ ngọt ngọt ngọt ④ sủng sủng sủng

Tinh tế thượng tướng nam thần công x vũ lực giá trị bạo biểu thụ

Nội dung nhãn: Cường cường xuyên qua thời không cơ giáp tinh tế

Tìm tòi mấu chốt tự: Vai chính: Dịch Trinh, Cổ Tư Niên ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

Tác phẩm giản bình:

Dịch Trinh xuyên thủng dị thời không song song thế giới thành một cái người máy, dựa vào người máy siêu cường học tập năng lực, trí nhớ, khai treo lên thiên, hằng ngày nghĩ muốn mưu sát chủ nhân Cổ Tư Niên các hạ đạt được tự do, cố tình không nghĩ qua là tiến vào quân đội cùng Cổ Tư Niên thành cao thấp cấp, còn bị Cổ Tư Niên thổ lộ... Nói đơn giản chính là hacker thành người máy cố gắng băng bó mã giáp, không có việc gì nói thương yêu, có việc cùng lão công cùng tiến lên chiến trường nhiệt huyết cố sự.

Văn vẻ nhạc dạo thoải mái vui sướng, công thụ mã giáp siêu cấp nhiều, lột một tầng lại một tầng, hỗ động siêu cấp manh, văn trung có tác giả đối với chiến tranh, nhân tính, tự do tự hỏi, xem hoàn siêu nhiệt huyết, nếu ngươi thích cơ giáp, thích tô thích manh, thích suất đến bạo biểu thụ, vậy nhất định không cần bỏ qua này thiên văn!

___________________

Chương thứ nhất

Phòng thí nghiệm ngọn đèn chiếu bên trong trắng bệch, vài cái khuân vác hàng hóa máy bay vận tải khí nhân đang ở khuân vác hàng hóa, người máy thần tình lạnh lùng địa đem hàng cái thượng những đồng bào đầu nhập lò luyện giữa, cùng với hòa tan lô nội cực nóng, chế tác người máy thiết chất xác ngoài hóa thành màu đỏ nước thép, nóng bỏng độ ấm tràn ngập ở trong không khí, người máy thiết chất xác ngoài đều có một ít ấm áp.

"Chúng ta liền cũng bị tiêu hủy, cơ sinh ra được này kết thúc."

"Ta mới bị sinh sản đi ra hai ngày."

"Muốn chết, muốn chết, làm sao bây giờ?"

Một bên vẫn luôn từ từ nhắm hai mắt màu đỏ rách nát người máy mở to mắt, đèn đỏ lấp lánh, ánh mắt của hắn đặc biệt lớn, giống cái chuông đồng, hắn thân thủ trạc trạc vài cái không coi ai ra gì nói chuyện phiếm người máy lục mập mạp, vấn đạo: "Đại huynh đệ, ngươi mới vừa nói chúng ta cũng bị tiêu hủy?"

Suất bạo toàn địa cầu (tinh tế)حيث تعيش القصص. اكتشف الآن