4

518 24 0
                                    

Xích viêm kim nghê thú, vốn là Kình Thương tọa kỵ, bảy vạn năm trước Kình Thương bị phong nhập chuông Đông Hoàng lúc sau liền biến mất vô tung, thẳng đến ngày gần đây mới bị phát hiện, ở đông hoang tuấn cực dưới chân núi trung vinh quốc. Con thú này hung mãnh hiếu chiến, tàn sát bừa bãi không cố kỵ, chẳng những làm hại trung vinh quốc mười năm đại hạn, còn bắt đi trung vinh quốc Hoàng Hậu, quốc quân nổi giận dưới lau cổ. Mà vị này quốc quân, vốn là Đông Hoa Đế Quân dưới tòa một vị tiểu tiên quan, đã chết lúc sau trở lại Thiên cung, liền đem kim nghê thú ác hành một tầng một tầng mà tố cáo đi lên.

Thiên giới thần tiên, cũng không phải có thể dễ dàng hạ phàm rèn luyện, mà bởi vì Dạ Hoa thế Thiên Quân xử lý một ít lớn nhỏ sự vụ, liền so mặt khác thần tiên nhiều rất nhiều hạ phàm cơ hội, biết rõ Tố Cẩm thích bằng thực chiến tới củng cố tu vi, Dạ Hoa liền thường xuyên gọi nàng cùng nhau, hơn nữa mượn này bồi dưỡng cảm tình.

Dạ Hoa thoạt nhìn là cái hũ nút bộ dáng, kỳ thật trong lòng tính toán cũng là không ít.

Lại nói thế gian phồn hoa, không giống Thiên giới quạnh quẽ, vì thế ở trên đường cái đánh đánh giết giết, thực dễ dàng thương cập vô tội.

Diện mạo xấu xí kim nghê thú chạy trốn với đám người chi gian, Tố Cẩm cùng Dạ Hoa hai người nhất bạch nhất hắc, lăng với không trung, không nhanh không chậm mà truy đuổi mãnh thú. Chỉ là người nhiều ồn ào, không tiện xuống tay, khủng thương cập vô tội, nhiễu phàm nhân khí vận.

Mắt thấy bá tánh toàn đã tìm ẩn thân chỗ, Tố Cẩm phi thân tiến lên, chặt đứt kim nghê thú đường đi. Tiền hậu giáp kích, hiển nhiên đã là không chỗ nhưng trốn, kim nghê thú phẫn hận nói: "Ta trốn rồi các ngươi Thiên tộc bảy vạn năm, vì sao còn muốn đuổi tận giết tuyệt?"

Tố Cẩm hừ lạnh, "Nhân quả đều có báo ứng."

Kim nghê thú thấy chính mình đã mất sinh lộ, gầm rú hóa ra nguyên hình, thế muốn liều chết một bác. Này xích viêm kim nghê thú, vốn chính là thượng cổ mười đại mãnh thú chi nhất, đặc biệt là nó đều có hồng liên nghiệp hỏa, thật là hung ác, nói là có thể đốt tẫn thiên hạ hết thảy sự vật, liền tính là thần tiên, cũng sẽ bị này thương đến.

Kim nghê thú lập tức phun ra bó lớn hồng liên nghiệp hỏa, Tố Cẩm cùng Dạ Hoa hai người chỉ phải tránh né, trốn tránh bá tánh thấy hỏa, lại cuống quít chạy trốn lên, trong lúc nhất thời, trường hợp lại lâm vào hỗn loạn.

Đột nhiên, đám người ra ngoài hiện một cái hài tử, mà kim nghê thú chính chậm rãi triều hắn rảo bước tiến lên, hài tử đang ở khóc thét, đối sắp tao ngộ nguy hiểm cũng không có xác thực nhận tri.

Tố Cẩm lãnh mắt một ngưng, phi thân tiến lên ôm chặt hài tử, đồng thời, Dạ Hoa cũng hóa thành hắc long, ngăn trở kim nghê thú tiến thêm một bước hành động. Tố Cẩm trấn an vỗ vỗ hài tử vai, đem hắn giao cho một bên gấp đến đỏ mắt mẫu thân.

Trong nháy mắt, hắc long liền cùng kim nghê thú dây dưa ở bên nhau, long thân quấn quanh trụ thú thân, cùng mang hướng phía chân trời, một lát, kia kim nghê thú liền bị hắc long đánh rơi, sinh tử không rõ, bá tánh phòng ốc thảm bị ương cập, bị hủy bởi lửa lớn.

Tam sinh tam thế thập lý đào hoa (Tổng điện ảnh chi giai nhân)Where stories live. Discover now