Chương duy nhất

67 9 1
                                    

Truyện đã nhận được sự cho phép của tác giả, xin đừng mang con ra ngoài.

              Các cô các dì vô page cho chúng mình cho một chiếc like ủng hộ để chúng mình có nhiệt huyết cống hiến hơn nha

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

              Các cô các dì vô page cho chúng mình cho một chiếc like ủng hộ để chúng mình có nhiệt huyết cống hiến hơn nha. Ngoài fic ra còn nhiều thứ hay ho lắm các cô các dì vô ngó coi không thiệt đâu =))) Tên : Apartamento N99                                                              

 Chương duy nhất

Kính chào quý bạn và các vị, xin tự giới thiệu, tôi họ Đổng tên Tư Thành, nghề nghiệp hiện tại là thành viên của nhóm nhạc lắm người mang tên NCT. Quý bạn và các vị có thể gọi tôi là Winwin, Win ca, nhưng xin đừng kêu tôi là Win ngố.

Trên cương vị của một người con Trung Hoa sinh sống và làm việc tại Hàn Quốc, tôi vẫn luôn giữ vững bổn phận, chăm chỉ trong luyện nhảy, siêng năng trong học tập, luôn luôn tự hào sống đúng nghĩa vụ và trách nhiệm của một người con đất nước Trung Hoa.

À, nhưng mà, thỉnh thoảng vẫn phải đáp ứng theo nhu cầu làm tiền của công ty. Quý bạn và các vị cũng biết rồi đó, chị em phụ nữ bây giờ cực thích đem hai đứa đực rựa ghép đôi với nhau, chỉ cần ngón tay lỡ quẹt qua nhau thôi cũng đủ thu về trăm ngàn tiếng cổ vũ. Nói thực thì, so với việc nhảy năm phút hộc cả máu suýt tắt thở trên sân khấu thì việc này lời hơn nhiều. Đừng nói tôi tính toán, đời ép cả. Dù sao thì tôi đây cũng thẳng hơn cả cọng bún khô, làm tiền thì làm tiền thôi, dù sao thì chuyện tình này không bao giờ có số lẻ. Mỗi lần nhìn thấy các bạn làm ăn của tôi trên sân khấu anh anh em em, dưới sân khấu chỉ hận không thể đâm nhau một phát được thì cảm thấy đời bao vui.

Nhưng vấn đề tới rồi đây, tôi đánh hơi được hai người anh em của tôi dạo gần đây hơi lạ

Chuyện là vầy.

Như quý bạn và các vị đã biết, tôi có một cậu bạn (hơi) thân tên Jeong Jaehyun, tục xưng Valentine Boy, là bia đỡ đạn hoàn hảo cho tôi mỗi khi bị anh Yuta và anh Taeil song kiếm hợp bích công kích. Bên cạnh đó tôi cũng có một người anh rất tốt (ghi chú là tôi không có nhiều người anh tốt cho lắm) tên Lee Taeyong, một người đàn ông mãnh liệt hết sức, tuy gần đây hình ảnh được công ty tạo dựng có chút sụp đổ đến tôi cũng không thể nhìn nổi, nhưng vẫn chiều các em hết mực, một người anh ba tốt, tấm gương người tốt việc tốt trong xã hội hiện tại.

Bối cảnh tạm thời giới thiệu là vậy, bây giờ đến lượt tôi tóm tắt ngắn gọn những gì đã xảy ra. Dạo gần đây tiền đồ của 97line vô cùng tốt, giá cổ phiếu cũng theo đó mà tăng không ít, công ty hiển nhiên không thể bỏ qua cơ hội đáng quý này, trực tiếp tìm hai người chúng tôi, cái gì mà, quay video comeback lần này hai đứa một nhóm đi, xong rồi lại còn, trên sân khấu thì qua lại nhau nhiều hơn một chút.

[Jaeyong] Tôi cảm thấy hai thành viên trong nhóm tôi dạo gần đây hơi lạWhere stories live. Discover now