Chap 7

1.1K 60 0
                                    

"Học tỷ, chị xác định hôm nay cùng em đi dạo phố, Park Tổng sẽ không mất hứng?"

IU tay phải cầm túi giấy, tay trái nắm tay học tỷ mình sùng bái, lần thứ n lo lắng.

"Yên tâm, sẽ không"

Hyomin trấn an vỗ vỗ tay tiểu học muội, cho dù có mất hứng, cũng chỉ tìm đến nàng làm loạn mà thôi. Hyomin rất rõ ràng IU có bao nhiêu sợ Jiyeon, cho nên không muốn dọa cô nhóc.

"Không phải lần trước chị đã đáp ứng sẽ đi dạo phố cùng em sao, hôm nay vừa khéo"

"Nhưng là..."

Hôm nay là chủ nhật nha, cô đoạt học tỷ của Park Tổng, khẳng định sẽ rất thảm a. Ô ô ô, người ta không muốn thứ hai phải nhìn mặt Park Tổng đen thui đâu.

"Đừng nhưng là, em không phải nói muốn mua váy sao? Cái kia trông rất đẹp, hẳn sẽ hợp với em"

"Oa, thực sự đúng a, em muốn đi thử"

Lực chú ý của tiểu nữ nhân đơn thuần lập tức bị dời đi, hưng phấn kéo nàng hướng vào tiệm quần áo.

Công ty bách hóa vào chủ nhật trước sau như một chật chội, rõ ràng nói kinh tế đang đình trệ, nhưng nhìn bách hóa này xem, thật sự sẽ hoài nghi về sự đình trệ đó. Hay là bởi vì nữ nhân trời sinh đã có tiềm chất cuồng mua sắm?

Hyomin vừa chờ IU thay quần áo, vừa tùy ý đánh giá bên trong tiệm, lại bỗng nhớ tới khuôn mặt người nào đó đen xì khi nghe nàng nói hôm nay đi dạo phố cùng IU, khóe môi không nhịn được nhướn lên. Haizz, nữ nhân này không tiết chế thật sự không thể chọc vào.

Bởi vì bị nàng làm tổn thương, cho nên ngày hôm qua nàng đã cho Jiyeon ăn một lần. Nhưng tính cách nữ nhân này cố tình cổ quái, một lần liền muốn một lần. Ách... Sau một hiệp vì sợ ngày mai không có khí lực đi dạo phố, nàng liền kiên quyết mặc kệ, chẳng sợ Jiyeon dụ dỗ hay uy hiếp đủ loại, cô vẫn cứ lăn ra giường ngủ.

Jiyeon với Hyomin một chút biện pháp cũng không có, buồn bực. Kết quả hôm nay lại biết nàng đi dạo phố, tính tình triệt để toàn diện bùng nổ.

Hyomin cảm thấy khi rất kích động thì nên yên lặng bình tĩnh, cho nên nàng càng phải đi để người kia có không gian riêng. Xem, nàng thật hiểu nhân ý, thật biết săn sóc nha.

Bất quá nếu chuyện này bị IU biết, sợ rằng tiểu nữ nhân sẽ bị dọa trắng mặt, vậy nên vẫn là quên đi.

"Học tỷ chị xem, đẹp không?"

IU sau khi đổi váy xong, liền đứng trước gương xoay một vòng.

"Ân, rất đẹp"

Hyomin ôn nhu cười, tuổi trẻ thực tốt. Mặc trên người IU nhan sắc phấn nộn đúng là thanh xuân dào dạt.

IU năm nay hai mươi bốn tuổi, nhỏ hơn nàng năm tuổi, là học muội ở sơ trung của nàng. Tuy lúc học cùng không quen biết, nhưng về sau khi cơ duyên xảo hợp quen biết, mới phát hiện nguyên lai là cùng trường. Cái này cũng coi như hữu duyên, hơn nữa nàng thật sự thích học muội đáng yêu lại hiểu chuyện, ở cùng cô bé thực thoải mái.

"Học tỷ, chị cũng đi thử đi, em cảm thấy cái váy kia chị mặc vào khẳng định siêu đẹp"

IU chỉ một chiếc váy dài đỏ tươi, nhìn Hyomin nói.

[MinYeon] Chúng Ta Kết Hôn NhéWhere stories live. Discover now