24

37 1 0
                                    

Tây giao biệt thự.

"Phanh."

a một chân tướng môn đá văng ra, rầu rĩ không vui đi vào tới.

Bên cửa sổ bàn vẽ trước l tay run lên, nhìn họa trung nữ tử trên mặt nhiều ra một bút, một bức sắp sửa hoàn thành họa cứ như vậy huỷ hoại, hắn tức muốn hộc máu quát: "a ngươi phát cái gì điên!"

Không để ý đến bọn họ bất luận kẻ nào, hắn đặt mông ngồi ở trên sô pha, che lại bị thương thủ đoạn, một câu đều không nói.

"Xảy ra chuyện gì, a?" Thấp thuần tiếng nói, là r.

"Ta hôm nay đụng tới nhan tỷ, nàng làm ta tiện thể nhắn, nàng muốn cùng chúng ta hợp tác!" a trong thanh âm vẫn là có điểm không cao hứng. Nhiều năm như vậy tới trừ bỏ Tô Miên, hắn cũng chỉ đem Cảnh Nhan đương tỷ tỷ tới đối đãi quá, không nghĩ tới lại lần nữa gặp mặt đã bị đánh một chút, trên cổ tay nhè nhẹ đau đớn làm hắn cảm thấy ủy khuất khổ sở, nàng có thể hay không cho rằng ta cho tới nay đều là lừa nàng a, có phải hay không về sau không bao giờ sẽ sủng nịch hướng ta cười đâu!

"Hợp tác!" l cười nhạo, "Chúng ta vì cái gì muốn cùng nàng hợp tác?"

r không nói gì, ngón tay đánh này mặt bàn, như là ở trầm tư.

"Các ngươi chậm rãi tưởng, ta đi xem t." a đứng dậy chạy lên lầu.

l từ trên chỗ ngồi lên, đi hướng trong một góc r, vừa đi, một bên cầm một khối màu trắng khăn tay chà lau ngón tay. "a khi nào như vậy có đồng bạn ái!"

r lại không để ý đến hắn.

l nhìn trầm mặc r, hắn kinh ngạc, "Không phải đâu, ngươi thật tính toán cùng nàng hợp tác!"

"Chờ k cùng e tới rồi lại nói!"

"e sẽ không tới, lúc này nàng khẳng định ở bệnh viện bồi Hàn Trầm." l âm trầm mặt, nhắc tới Hàn Trầm thời điểm nghiến răng nghiến lợi.

r vẻ mặt đồng tình vỗ vỗ bờ vai của hắn.

....................................

Tỉnh thính, giám chứng khoa.

Vùi đầu ở trước máy tính Từ Tư Bạch đang ở làm thi kiểm báo cáo. Lúc này Tiểu Diêu cầm một phần tư liệu đi vào tới, "Từ lão sư, này phân báo cáo ta đã làm tốt. Ta đây liền đi về trước."

"Ân," Từ Tư Bạch tiếp nhận báo cáo, sau đó gật gật đầu.

Tiểu Diêu nhìn nhìn biểu, "Từ lão sư, hiện tại đã 9 giờ nhiều, ngươi ngày hôm qua ban đêm liền không ngủ, hôm nay sớm một chút trở về nghỉ ngơi đi, bằng không thân thể sẽ ăn không tiêu!" Dừng một chút, hắn còn nói thêm, "Cảnh Nhan tỷ còn ở nhà chờ ngươi đi!"

Từ Tư Bạch ánh mắt lóe lóe, nhẹ nhàng gật gật đầu, "Ngươi đi trước đi!"

"Từ lão sư, tái kiến."

Tiểu Diêu đi rồi, Từ Tư Bạch tiếp tục chuyên chú với chưa hoàn thành thi kiểm báo cáo, an tĩnh trong nhà, đánh bàn phím thanh âm phá lệ vang dội.

Đem sở hữu công tác hoàn thành thời điểm đã 12 giờ rưỡi, hắn giơ tay xoa xoa phát sáp hai mắt, nhìn về phía ngoài cửa sổ, đêm đã khuya, nàng có phải hay không đã ngủ? Giờ phút này, hắn đột nhiên rất muốn nhìn đến nàng.

Mỹ nhân vì nhân đồng nghiệp trả lại ngươi một đời phồn hoaDove le storie prendono vita. Scoprilo ora