Chương 13

218 4 0
                                    

  Cao Lê Hân hoàn hồn khi trên mặt bổn còn giãn ra ấn đường đãi thấy rõ trong lòng ngực người khi nhất thời nhăn ra khe rãnh, lạnh thấu xương ánh mắt trung lộ ra ào ạt bức người hàn khí, liền phảng phất thu ban đêm cô lãnh trên ngọn cây che thượng tầng tầng sương lạnh, hàn khí áp người.


Một trận hữu kinh vô hiểm khó khăn bị người ngăn chặn, Sở Oánh Tuyên khó được cùng Cao Lê Hân thân cận, hoảng hốt gian ngã xuống đến Cao Lê Hân trong lòng ngực, hai má đỏ ửng đem hiện chưa hiện, nàng chưa kịp hảo hảo đi cảm thụ ngày thường chỉ phải ở trong mộng mới vừa sẽ tới ấm áp, thân mình liền bị người nọ ra bên ngoài đẩy ra.  

  Nàng tự nhiên mà xoa xoa ống tay áo cùng trường bào, giống như mặt trên lây dính thượng cái gì không sạch sẽ đồ vật. "Sở cô nương từ trước đến nay cử chỉ ổn trọng, hôm nay sao đến như vậy lỗ mãng? Chẳng lẽ là cố ý mà làm chi?" Cao Lê Hân khóe miệng gợi lên một mạt khinh miệt cười nhạt, lại nhỏ đến khó phát hiện mà rụt trở về, "Tuy nói chúng ta đã đính quá thân, nhiên ta thật sự không mừng nữ tử quá không tự ái, hiện giờ chúng ta còn đi ở trên đường, sở cô nương liền đã như thế, trong lén lút không biết hay không vẫn như cũ tùy tiện?"


Cao Lê Hân tự tự như mũi tên, phát nảy sinh ác độc tuyệt địa bắn về phía trước mặt phảng phất đã bị đông lạnh trụ Sở Oánh Tuyên, giống như mơ hồ có thể nghe được mũi tên thủy mà ra "Tranh tranh" thanh. Nhiên, Cao Lê Hân tựa hồ vẫn chưa tính toán như vậy buông tha đối phương, vạt áo hạ hai chân không dấu vết mà sau này triệt hai bước, kéo ra chút khoảng cách, cúi đầu cẩn thận đánh giá Sở Oánh Tuyên một phen, phát ra tấm tắc thanh âm, thăm dò tiến đến Sở Oánh Tuyên bên tai, nhẹ nhàng thổi khẩu khí, lại dẫn tới đối phương không cấm nhiên đánh cái rùng mình.


Cao Lê Hân đè thấp giọng nói, dùng chỉ có hai người bọn nàng mới có thể nghe được thanh âm lãnh ngôn nói: "Trách không được Cẩn Nhi đối sở cô nương tình thâm không thôi, như thế xem ra, các ngươi đảo cũng thật là lương xứng. Chẳng qua trên đường bị ta chặn ngang một giang, đảo làm ta cảm thấy có chút đoạt người sở ái." Cao Lê Hân cố tự than thở tức một tiếng, giống như thật là ở thở dài cái gì, "Chính là không biết sở cô nương lúc trước cùng Cẩn Nhi giao hảo khi hay không cũng là như vậy chủ động đâu?"


Cao Lê Hân nói xong kiếm giống nhau mà lóe trở về tại chỗ, dư quang nhẹ liếc mắt đã bị nàng kích đến cả người run rẩy Sở Oánh Tuyên, nội tâm âm thầm cười nhạo, thực hảo, đây mới là nàng muốn hiệu quả.


Sở Oánh Tuyên tự hôm nay cùng các nàng xảo ngộ liền cưỡng chế một khang bị đè nén cùng nội tâm ẩn ẩn chen chúc ghen tuông, nàng tận lực khắc chế chính mình dục muốn bùng nổ tức giận, muốn tận lực làm hảo nữ nhân, tương lai ... nàng còn muốn làm Cao Lê Hân hảo thê tử. Nhưng mà, trời không chiều lòng người, mới vừa rồi Cao Lê Hân ý ngoài lời nàng không phải không có lĩnh ngộ, như thế khuất nhục nàng sao chịu?


Môi dưới bị nàng mấu chốt lập tức liền phải tích xuất huyết tới, giấu ở tay áo rộng nội đôi tay nắm chặt thành nắm tay, móng tay hãm sâu tiến thịt nàng cũng chút nào chưa cảm thấy đau, không có gì so với bị người yêu vũ nhục càng lệnh nhân tâm đau.

[BHTT] Nữ hoàng di phi - Sư Lang (Trọng sinh GL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ