19

68 7 0
                                    

Tiếu Nại tiến vào không gian, chỉ thấy bốn phía một mảnh hư vô. Đây là vực hỏa vùng địa cực? Hắn trong lòng sinh ra một chút nghi hoặc.

"Hài tử, hoan nghênh đi vào nơi này." Không gian già nua thanh âm vang lên, "Ngươi là trừ bỏ bọn họ ngoại cái thứ ba tiến vào người, ngươi thực may mắn."

"Đúng vậy." Tiếu Nại không rõ ràng lắm hắn là ai trong lòng cảnh giác, "Ta đích xác thực may mắn."

"Không cần khẩn trương." Thanh âm lại lần nữa vang lên, "Ta là vực hỏa vùng địa cực người thủ hộ, nơi này là vực hỏa vùng địa cực bên ngoài."

"Bên ngoài?" Tiếu Nại nhìn xem bốn phía, "Chính là nơi này cái gì đều không có?"

"Nơi này vốn là cái gì đều không có." Lão nhân thanh âm lại lần nữa vang lên, "Hài tử, nơi này là ngươi biến cường bước đầu tiên, nhận tri thế giới!"

"Thế giới?" Tiếu Nại.

"Không sai, ngươi cảm thấy ngươi vị trí thế giới là toàn bộ sao?"

"Từ trước ta vẫn luôn như vậy cho rằng, nhưng là...... Ở ta tiến vào nơi này ta liền minh bạch, có lẽ ta vị trí thế giới chỉ là một cái nho nhỏ địa phương, bé nhỏ không đáng kể."

"Không tồi." Lão nhân vừa dứt lời, Tiếu Nại trước mặt một quyển sách chậm rãi rớt xuống đến trước mặt hắn, mặt trên viết mấy cái chữ to 《 hơi hơi mỉm cười thực khuynh thành 》, tác giả, cố mạn.

"Đây là?" Tiếu Nại nghi hoặc hỏi.

"Nhìn xem đi, đây là thuộc về ngươi nguyên bản chuyện xưa." Lão nhân nói.

Tiếu Nại có chút do dự nhìn kia quyển sách, trực giác nói cho hắn nơi đó mặt văn tự sẽ đánh bại hắn từ trước cho nên nhận tri. Cuối cùng, hắn vươn tay, mở ra kia quyển sách bắt đầu lật xem, mặc kệ là cái gì, ta đều cần thiết đối mặt!

Thời gian tí tách tí tách chuyển động, Tiếu Nại từ trong sách lấy lại tinh thần, thở phào một hơi, thì ra là thế.

"Nếu không có kia sự kiện, hắn sẽ không đến ngươi thế giới,, ngươi sẽ cùng trong quyển sách này viết giống nhau, tìm cái nữ hài tử, kết hôn sinh con." Lão nhân thanh âm vang lên.

"Vĩnh viễn sẽ không sao?" Tiếu Nại hỏi.

"Trừ phi ngươi vị trí thế giới đã phát sinh sự uy hiếp tới rồi đông đảo vị diện." Lão nhân nói, "Bất quá, liền tính như vậy hắn tới xác suất cũng rất nhỏ."

"Nhưng là, hắn tới rồi." Tiếu Nại nói, "Đây là không thể sửa đổi sự thật."

"Đúng vậy, cho nên, ngươi thực may mắn." Phía trước xuất hiện một cánh cửa, "Vào đi thôi, ngươi sẽ ở bên trong tìm được thuộc hạ lực lượng của chính mình."

Tiếu Nại nhìn kia đạo môn nâng bước đi vào đi.

Ở hắn tiến vào sau không gian lại lần nữa vang lên thanh âm, bất quá là một mát lạnh nam tử thanh, "Ám, ngươi chừng nào thì liền này đều phải quản?"

"Ngươi không cảm thấy rất thú vị sao? Dương." Tự nhủ, không ở là già nua thanh âm.

"Không cảm thấy."

Chấp pháp giả - hơi hơi mỉm cười thực khuynh thànhWhere stories live. Discover now