Chuyện yên lành chẳng được bao lâu.
Một tuần sau lại tiếp tục họp gia đình.
"đi Tứ Xuyên ạ?", Hào Hào mắt sáng rỡ, hai chữ háo hức lộ rõ trên mặt.
"đúng vậy!", Đơn Vân Hoa mỉm cười hiền lành.
Bà biết thằng bé thích nhất món Tứ Xuyên, còn bé mà cứ thích ăn cay. Mỗi lần ăn xong lại ầm ầm chạy đi kiếm nước, thế mà cứ thích mãi không bỏ.
Ngụy Châu và Cảnh Du có cảm giác chẳng lành.
"hay lắm hay lắm... Lại được ăn món Tứ Xuyên rồi aaa~~~", Hào Hào nhún nhảy liên hoàn chưởng, miệng cười toe toét.
Hoàng Lân cùng Đơn Vân Hoa bốn mắt nhìn nhau, miệng khẽ cười nhẹ.
Ngụy Châu nhanh chóng kéo Hào Hào lại, thủ thỉ "Hào Hào dắt anh theo với!"
Hào Hào nghe vậy quay đầu nhìn mẹ mình "mẹ!"
"không được đâu con, anh hai phải giải quyết việc công ty, rất bận đấy!", Đơn Vân Hoa sắc bén "nếu ngày mai để anh đi theo, công việc sẽ trì trệ, cuối tháng sẽ không có thời gian dẫn con đi chơi nữa đâu!!!"
Rất có lý!!!
Hào Hào suy nghĩ nhẹ....
Ngày mai được đi Tứ Xuyên chơi rồi nè... Cuối tháng Châu Châu ca ca lại dắt mình đi đại hội ẩm thực ở Thương Hải... Đi hai lần vẫn hơn một lần chứ nhỉ???
"Châu Châu ca ca ở nhà đi!!", Hào Hào ngây thơ.
Lại tạt thêm một thau nước đá vào mặt anh mình.
Cậu lại không bỏ cuộc, cố gắng mua chuột "không sao đâu, công việc đã có Vũ Thần lo, sẽ không chậm trễ đâu!! Anh hai đi với Hào Hào, sẽ dắt Hào Hào đi chơi nhiều nơi thú vị hơn nữa!!! Hào Hào không muốn đi chơi sao??"
Nhất định không thể để vị cứu tinh này bị kéo đi được!
Hào Hào lại suy nghĩ!
Được ba giây lại quay sang Đơn Vân Hoa "mẹ!!!"
Đơn Vân Hoa lại bẻ cầu "lần này đến Tứ Xuyên sẽ gặp rất nhiều bạn nhỏ, anh hai con lại lớn rồi, sẽ rất chán đấy!! Con xem mỗi khi anh con chán lại thay đổi quyết định!"
Hào Hào gật gù. Cũng không phải không có.
Lần trước đi Disney Land, hôm trước còn cười bảo sẽ đưa mình đi chơi thật đã, nào ngờ hôm sau chẳng biết lí do gì, lại đùng đùng xách mình quăng lên máy bay...về Bắc Kinh!
Ngụy Châu cật lực lắc đầu "không có đâu mà!"
"Châu Châu ca ca vẫn là nên ở nhà đi!"
'ầm...ầm...ầm...', sấm nổ ì đùng trên đầu cậu.
Hoàng Cảnh Du lúc này mới lên tiếng. Giọng nói vô cùng ấm áp.
"Hào Hào nè! Du Du ca ca cũng muốn đi!"
Từ sau lần chạm trán nảy lửa ở phòng làm việc của cậu, Hào Hào cực kì có thiện cảm với hắn, hắn nói gì Hào Hào xũng nghe hết!
Lời vừa nói ra liền thấy ánh mắt thằng bé dao động, hắn khẽ cười đắc ý.
"mẹ!", Hào Hào không cần suy nghĩ liền quay sang bên cạnh "con muốn đi với Du Du ca ca!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Giám Đốc, anh hai yêu cậu!
FanfictionThể loại: đam mỹ, hài hước, ngược nhẹ nhàng, HE Nhân vật: Hoàng Cảnh Du x Hứa Ngụy Châu, Hào Hào, và vài nhân vật khác, vào truyện sẽ biết ???? Nội dung: *Hào Hào là con trai của mẹ kế Hoàng Cảnh Du, tính tình nghịch ngợm lại hay phá phách, không c...