Chap 1: Dịch chuyển

718 46 0
                                    

         Hàn Quốc năm 1420, thời triều đại Joseon.

      Ở thời gian này, là thời đại trọng nam khinh nữ. Các người phụ nữ phải lệ thuộc vào người đàn ông, họ không có quyền thế gì trong gia đình.  Những người con gái phải tuân theo lời cha mẹ, đặt đâu ngồi đó, muốn gã cho ai thì gã.

     Trong làng X, có 1 gia đình cũng không giàu có mấy. Nàng, Choi Yoojung là con gái của gia đình đó. Một cô gái tuy ở tuổi 23 nhưng vẫn trong sáng, hồn nhiên vô tư như một đứa trẻ. Hôm nay, nàng phải về làm vợ của gã Huni. Hắn ta là một tên giàu có, ăn chơi, gái gú. Đã đem rất nhiều tiền đến để cưới nàng. Đương nhiên là ba mẹ nàng đồng ý. 

     Tối đêm tân hôn đó, nàng đang ngồi trong phòng. Hắn ta bước vào với mùi rượu nồng nặc. Nàng hơi lùi về sau thì hắn càng tiến tới. Hắn xé rách chiếc áo nàng đang mặc,  cưỡng hôn lên đôi môi nhỏ của nàng, nàng dù đã chịu đựng nhưng không thể . Nàng đẩy hắn ra. Hắn quát:

 - Mày là vợ tao. Còn không biết phải làm gì, dám đẩy tao vậy đó hả.

- Là tôi bị ép chứ đâu muốn . Tôi thà chết đi còn hơn.

  Nói xong nàng chạy nhanh ra khỏi nhà hắn. Thấy nàng bỏ trốn, hắn kêu thuộc hạ đuổi theo . Nàng chạy về phía rừng, len qua những cái cây.

- Đã bỏ xa bọn nó rồi may thiệt

    Nàng thở phào, hai tay nàng ôm lấy đôi vai trần. Hiện tại trên người chỉ có chiếc yếm và chiếc váy mỏng. Nàng đi về phía trc và không biết đi về đâu. Cứ đi như vậy.

- gì vậy??

Đang đi thì nàng thấy có một ánh sáng chói lóa ở phía trc. Tò mò nàng lại gần. Khi đến gần thì một cơn lốc vô cùng lớn kéo tới. Nàng không chống cự được và bị lôi vào cơn lốc đó. 5 phút sau, cơn lốc tan, ánh sáng chói lóa cũng biến mất và nàng cũng biến mất. Vậy là nàng không còn ở đây nữa. Đã bước sang một không gian, một thế giới mới. Nơi mà nàng có thể sống một cách hạnh phúc!!



[ DODAENG] [WEKI MEKI]  Em đến từ đâu???Where stories live. Discover now