chap 2. the loop

88 13 0
                                    




--


  Kết thúc luôn chỉ có một. Và anh biết điều đó.



.



『 Em tiến lại gần, anh mờ mịt nhìn em, không cảm xúc nào rõ rệt. Nhưng anh biết đôi mắt của mình gắn chặt trên từng chuyển động của em, khi em từ từ thu ngắn khoảng cách giữa hai ta. Và khi em chỉ còn cách anh một vài bước chân nữa, anh chuyển tầm nhìn đến đôi bàn tay em. Anh ngước nhìn em trong chốc lát. Cố tìm kiếm điều gì đó nơi đáy mắt em. Bàn tay em hướng về phía anh, lòng bàn tay mở rộng. Cử chỉ đó khiến trái tim mệt mỏi của anh khẽ sóng sánh.


Em không nói gì, nhưng ý định của em vô cùng rõ ràng.


Chúng ta cùng nhau đi tiếp. 』


-



Anh đã ngẫm nghĩ rất nhiều lần. Về lý do vì sao anh lại đặt nơi em nhiều tình cảm đến thế. Anh suy nghĩ rất nhiều và hồi tưởng lại những câu chuyện đã từng diễn ra, thế nhưng một lần nữa anh lại phát hiện mình đắm sâu vào trong đó, vào trong em. Dù anh đã nỗ lực tìm đường thoát ra, dù cho anh có vạn lần tự thức tỉnh bản thân thì cũng đều vô dụng. Giống như là mọi việc đã được an bài.


Em đã làm gì.


Anh đã làm gì.


Giá mà anh lúc đầu đừng có ngông cuồng trước cái bẫy chết người này.


Anh mừng rằng em đã không rơi vào quá sâu, hoặc ít ra là anh đã nghĩ như vậy.


Bởi vì anh không lường trước được sự kiên nhẫn lẫn yếu đuối của chính mình lại hoàn toàn bại lộ và trở nên vô dụng trước em. Khi anh đối mặt với em.


Nó là một loại cảm giác bất lực, nếu như anh buộc phải diễn tả theo cách tiêu cực. Không thể vùng vẫy và cũng không cách nào trốn tránh, khi anh tiến lên một bước và để mình chìm đắm bởi nỗi buồn và sự an ủi từ em, anh biết không có con đường để quay trở lại.


Dẫu là như thế, đó cũng là quyết định của anh.


Còn nhớ rất nhiều phân cảnh mà chúng ta 'phải diễn' trước sự chứng kiến của mọi người, anh đã rất muốn nói với em rằng em không cần phải căng thẳng hay lo lắng. Bởi vì đối với anh đó không phải là một trò đùa vui. Anh không diễn. Chẳng có bất kỳ hành động nào mà anh đối với em là giả vờ, dù là khi hai ta khoác vai nhau, ôm chầm lấy nhau hay kể cả là hôn nhau.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 03, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

before 3am [ 사색 ]Where stories live. Discover now