Hạ Ly Ca mau xuyên nhân sinh

755 9 0
                                    

### chương 1:: Hùng hài tử, nãi nãi ngươi hảm ngươi về nhà ###

Từ trong bóng tối khôi phục ý thức, Hạ Ly Ca bình tĩnh mở hai mắt ra, di chuyển chậm chạp thân thể cục kịch rời giường rửa mặt, căn cứ nguyên thân ghi nhớ tại trong phòng vệ sinh tìm được rồi cái gương.

Lúc này đây nguyện vọng thực hiện đối tượng là một gã tên là Tần Vận bà cố nội. Tần nãi nãi tại đêm trừ tịch cầu khẩn lão Thiên nhượng cháu của mình Mạc Thần có thể về nhà, thành ý cảm động Hạ Ly Ca chủ thần hệ thống, cho nên lúc này Hạ Ly Ca thành Tần nãi nãi, nàng phải hoàn thành nhiệm vụ liền để cho Tần nãi nãi tôn tử —— Mạc Thần về nhà! wWW.

Làm chủ thần hệ thống linh hồn buộc định giả, nàng phải chấp hành chủ thần ban bố nhiệm vụ, nếu không nhẹ thì vĩnh viễn lưu tại cái không gian này, nặng thì giảo sát linh hồn. Như thế nào giảo sát? Đó là thông tục nói hồn phi phách tán, liên một lần nữa đầu thai cũng là không thể đủ. Hạ Ly Ca không có cãi lời quá chủ thần hệ thống, tuy rằng hoài nghi tới chủ thần quy tắc chân thực tính, bất quá nàng sẽ không cầm nhà mình tính mệnh tác làm tiền đặt cuộc, chí ít hiện tại nàng còn không có sống đủ.

Tần nãi nãi đã trải qua 67 tuổi, trong gương lão nhân trên đầu ngân hôi sắc tự nhiên tóc quăn bị một cây mộc trâm vãn ở sau ót, nếp nhăn trên trán hòa khóe mắt văn đều rất nặng, tuổi già trên mặt y hi còn có thể nhìn ra nàng lúc còn trẻ mỹ lệ. Hạ Ly Ca thử mị hí mắt con ngươi tiếu bỗng chốc, nhất cá hiền hòa bà cố nội sôi nổi trước mắt. Hạ Ly Ca hài lòng gật đầu, coi như là tố bà cố nội, nàng cũng muốn làm tối hòa ái hiền hòa bà cố nội.

Tần nãi nãi là nhất cá số khổ nữ nhân, trung niên tang phụ lão năm tang tử nhi tức lại tái giá, kiên cường Tần nãi nãi kiềm chế ở nội tâm bi thống thương tâm chống lên Mạc gia. Dựa vào khéo tay kỹ càng gấm Tô Châu tài nghệ, cùng với tại sơ trung nhâm âm nhạc lão sư thu nhập, tổ tôn lưỡng ngày cũng hoàn không có trở ngại. Đối duy nhất tôn tử Mạc Thần là lại làm cha lại đương mẹ, một bên đầy ngập ý nghĩ - yêu thương sủng nịch trứ tôn tử, một bên lại sợ quá độ sủng nịch nhượng tôn tử trường oai không tiền đồ, cho nên đưa đến Tần nãi nãi đối Mạc Thần quản giáo hình thức rất là nghiêm ngặt.

Nhưng mà Tần nãi nãi dụng tâm lương khổ lại đưa tới tôn tử Mạc Thần mãnh liệt bắn ngược, tiếng đồng hồ hoàn hảo, Mạc Thần từ từ sau khi lớn lên đối với nãi nãi đối với mình quản đông quản tây như vậy không được như vậy không được càng ngày càng cảm thấy áp lực hòa phiền táo. Trung nhị kỳ thiếu niên bắt đầu phản nghịch, vì vậy Mạc Thần này hùng hài tử rời nhà đi ra ngoài, trường học cũng không đi, hỏa trứ một đám thiếu niên gây dựng nhất cá dàn nhạc, chuẩn bị đi âm nhạc đường.

Hết hạn Hạ Ly Ca tiếp thu Tần nãi nãi thân thể mới thôi, hàng này đã trải qua 2 tháng chưa có trở về nhà. Tần nãi nãi lo lắng yếu mệnh, sợ tôn tử ở bên ngoài lãnh trứ bị đói bị người khác khi dễ thụ ủy khuất gặp phải kẻ xấu, nhưng mà lại tìm không được tôn tử. Đi tôn tử bình thường giao hảo bằng hữu trong nhà tìm, không có thấy, đi trường học lý tìm, thuyết thật lâu không phát hiện nhân.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 06, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

HẠ LY CA MAU XUYÊN NHÂN SINHWhere stories live. Discover now