Top 10 Nhân Vật Có Số Tuổi Cao Nhất One Piece

19 1 1
                                    

One Piece có rất nhiều nhân vật khác nhau già trẻ lớn bé có hết. Hôm nay Top Anime Hay sẽ giới thiệu Top 10 nhân vật có số tuổi cao nhất One Piece. Danh sách này chỉ gồm những nhân vật được chính thức tiết lộ tuổi thôi nha! Hãy cùng xem nhé !

Mọi người xem Youtube ủng hộ em ( ad) với nhé !

➡️ Link Full Youtube:  

10. Silvers Rayleigh

Ông được gọi là " Vua Bóng Đêm " là cựu thuyền phó của băng vua hải tặc Roger và ông cũng được xem là cánh tay phải đắc lực của Vua Hải Tặc. Ông đã được 78 tuổi.

9. Monkey D. Garp

Monkey D. Garp là Phó Đô Đốc Hải Quân, là cha của Monkey D. Dragon và là ông nội của Luffy và ông nội nuôi của Portgas D. Ace. Ông cũng phụ trách đào tạo cho Coby và Helmeppo. Ông đã 78 tuổi.

8. Sengoku

Sengoku là Đô Đốc lão làng trong One Piece, cũng là một Hải Quân tốt (đồng nghiệp của ông nội Garp). Ông đã được 79 tuổi.

7. Mẹ Caramel

Xuất hiện với vẻ ngoài là một người mẹ nhân từ, chuyên nuôi dưỡng và chăm sóc những trẻ mồ côi, nhưng thực sự mẹ Caramel là một tay buôn bán trẻ em khét tiếng. Bà đã từng chăm sóc cho Charlotte Linlin ( Tứ Hoàng Big Mom ) . Tuổi của mẹ Caramel là 80 tuổi.

6. Hajrudin

Ông là "Lính đánh thuê hải tặc" là một chiến binh khổng lồ đến từ Elbaf . Nhìn oai phong, lực lưỡng thế nhưng giờ Hajrudin đã 81 tuổi rồi đấy.

5. Brook

"Linh Vương" Brook là nhạc công của Băng Hải Tặc Mũ Rơm. Brook cũng là một trong 2 kiếm sỹ của băng Mũ Rơm. Ông nay đã 90 tuổi rồi.

4. Kureha

Thần y Kureha là một bác sĩ đại tài sống rất lâu năm tại Đảo Drum, bà cũng là thầy dạy y thuật cho Chopper. Hiện giờ bà đã 141 tuổi rồi đấy.

3. Dorry & Brogy

Dorry và Brogy đều là cựu đội trưởng của băng hải tặc người khổng lồ đến từ Elbaf. Hiện giờ, cả hai đều đã 160 tuổi rồi.

2. Jorl

Vị chiến binh hải tắc vĩ đại và là một trong hai cựu thuyền trưởng của băng hải tặc người khổng lồ đến từ Elbaf. Ông đã 344 tuổi.

1. Jarl

Vị cựu thuyền trưởng của băng hải tặc người khổng lồ, người cùng kề vai sát cánh với Jorl chính là Jarl, và ông 345 tuổi.

Vị cựu thuyền trưởng của băng hải tặc người khổng lồ, người cùng kề vai sát cánh với Jorl chính là Jarl, và ông 345 tuổi

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 06, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Top 10 Nhân Vật Có Số Tuổi Cao Nhất One PieceWhere stories live. Discover now