Chap 14: Liệu rằng.....?

208 8 5
                                    

Lô quý vị, còn thím nào nhớ đến con au và cái truyện này không :"> . Đã gần 6 tháng chúng ta chưa tiếp xúc với nhau nhỉ :">.

Hi vọng vẫn còn những thím ủng hộ câu truyện nhạt nhẽo này :">

===================================================================
"CHIẾN NÀO!!! "

Ả với cô đánh nhau điên cuồng ở không gian ấy. Ả đánh cô né, cô đánh ả phản đòn. Nhưng vì cô là Queen Demon nên đương nhiên cô là người chiếm được lợi thế trong việc này, ả nhanh chóng kiệt sức và áp đảo. Ả thì bị thương nặng khắp người, cô thì chỉ dính vài đòn nhưng đối với cô nó chả khác gì muỗi chích cả.

"Giờ sao nhỉ? Nãy cô mạnh miệng lắm mà "_Cô chỉa dao về phía ả, nghiêng đầu một bên tỏ vẻ khinh bỉ.

" Mới thế mà đã vội vui mừng thì sai lầm rồi!! Mới à mở đầu thôi"_Ả tạo những ngọn lửa phóng vào cô.

" Chà! Chưa gục sao?? Nếu ngươi đã nói thế thì...... ĐỪNG LÀM TA THẤT VỌNG ĐẤY!! "_ Cô né những ngọn lửa đó, miệng cười thích thú.

✙✙✙✙✙✙✙✙✙✙✙✙✙✙✙✙✙✙✙✙✙✙✙✙✙✙✙✙✙✙Ngoài thế giới thực  ✙✙✙✙✙✙✙✙✙

Jeff vẫn im lặng nắm lấy bàn tay lạnh lẽo của cô. Nhìn vào khuôn mặt hoàn mĩ của cô, đôi mắt nhắm nghiền, đôi môi tái lại nhưng cô vẫn cứ như thiên thần vậy. Jeff nhìn về cửa sổ, anh thấy mọi người đang chiến đấu với những "thứ" mà Julie nói. Họ điên cuồng hơn bao giờ hết, giây phút những tên sát nhân bắt đầu điên là đây.

Đang nhìn thì anh nghe có tiếng động ở phía sau, liền lập tức quay đầu lại. Đập vào mắt anh là một người đàn ông cao, mặc một áo hoddie đen, quần đen dài, mái tóc bết dài nhìn như cháy xém, mặt trắng bệt với đôi mắt bị cắt mí và cái miệng bị rạch. Anh ngạc nhiên tột độ, người đứng trước mặt chả phải là anh sao?? Nhưng hắn ta đang nhìn chằm chằm vào Snow.

"Đã lâu lắm rồi anh chưa nhìn thấy em, Snow....."_ Giọng hắn cũng y hệt anh, nói đúng hơn hắn là anh nhưng lại là của chiều không gian khác.

" Ngươi là ai?? Sao lại giống ta đến thế?? "_Jeff bắt đầu phòng thủ. Bằng mọi giá anh phải bảo vệ người anh yêu.

" Tất nhiên là ta giống ngươi. Ta là ngươi và ngươi cũng là ta, chúng ta cùng một người nhưng chiều không gian khác nhau "_ Hắn ta nhìn anh bằng ánh mắt lạnh lùng.

" Ngươi đến đây làm gì? "_Jeff vẫn nhìn chằm chằm vào người trước mặt.

" Ta đến để gặp và đem người con gái ta yêu về"_ Hắn trả lời và nhìn về phía cô đang nằm trên giường.

" Đừng hòng ta để yên cho ngươi có được cô ấy!! Ngươi cũng là ta nên ngươi biết ta sẽ bảo vệ cô ấy bằng cái mạng này"_ Anh nghe thế liền nhăn mặt.

"Nếu ngươi đã cứng đầu như thế......thì ta sẽ không nương tay đâu!! "_Nói rồi hắn làm vào cầm dao chém anh.

Anh dùng dao của mình đỡ lại rồi phản đòn. Anh đạp hắn ra xa khỏi cô rồi lại cầm dao chém hắn. Hắn cũng không vừa, nhanh nhẹn né đòn rồi phản công. Nhưng có vẻ hắn mạnh hơn anh nên anh bị trúng đòn nhiều hơn hắn. Anh dù thế vẫn đánh với hắn để bảo vệ cô.

[Jeff The Killer] Tình Yêu Của Kẻ Sát Nhân Liệu Có Bền Vững? _ Yuu NgơDonde viven las historias. Descúbrelo ahora