Phần 2

127 1 0
                                    


Kiều bí thư mờ mịt trở lại chỗ ngồi, chẳng lẽ mình liền quấy rầy chính mình lão bản cùng lão bản nương sao?

Tác giả có lời muốn nói:

Không tưởng không tưởng không tưởng, không muốn tra cứu

Chương 44:

Tô Chấp hỏi qua Đường Lận, điểm phật nhảy tường, hoàng hầm món vây cá, vương phủ thiêu gân hươu, thanh cung vạn phúc thịt chờ mấy món ăn. Đồ ăn rất nhanh liền bị nhân viên phục vụ dâng tới, cung đình đồ ăn thoạt nhìn đều rất tao nhã, sắc hương vị hình dáng khí cụ đều khá là chú ý, thoạt nhìn cũng rất giàu có vẻ đẹp. Cung đình đồ ăn to lớn nhất một cái đặc điểm chính là "Súp đặc nồng" liền không mất "Nhuyễn nhu thanh nhã". Mà cung đình đồ ăn thợ khéo cực kỳ phức tạp, tỷ như treo thang. Treo thang dùng liêu phiền phức, muốn dựa theo bất đồng món ăn gia nhập bất đồng hương liệu, liền muốn dùng bất đồng canh giờ hầm luộc, chỉ có trải qua như vậy, thang mùi vị mới có thể dày đặc cam thuần.

Đường Lận ăn một miếng tối nhích lại gần mình phật nhảy tường, phật nhảy tường nguyên liệu có mười mấy loại, mắt nhìn đi tới người bình thường đại khái đều có thể nhìn thấy bên trong có hải sâm, bào ngư, gân chân, hoa nấm, cá mực. Ngoại trừ này đó ở ngoài, cần phải còn có trứng chim cút, dao trụ chờ các loại tài liệu. Lửa nhỏ hầm chế mười mấy tiếng đồng hồ canh loãng, mùi vị thuần hậu ngon.

Đường Lận quấy rối một chén nhỏ uống hết sau, liền nhận một bát. Sau đó mới cắp lên phật nhảy tường những tài liệu khác ăn, so sánh với thang, cái khác liền hơi hơi thua kém chút, thế nhưng khuyết điểm không che lấp được ưu điểm, thức ăn này nhưng là không sai.

Nếm trải phật nhảy tường, hắn liền tiếp nếm trải Tô Chấp kẹp đến cái khác đồ ăn, thỉnh thoảng cúi đầu tới gần Tô Chấp phát biểu một chút ý kiến của mình. Tô Chấp nghe được rất nghiêm túc, yên lặng đem hắn lời nói đều ghi vào tâm lý.

Kiều bí thư ngồi ở dựa vào môn phụ cận, cách bọn họ hơi hơi có điểm khoảng cách, đại khái là nỗ lực không để cho mình trở thành Đường Lận cùng Tô Chấp bên người kỳ đà cản mũi.

Kiều bí thư nhìn một chút Tô Chấp tỉ mỉ cấp Đường Lận chia thức ăn bộ dáng, tâm lý hơi kinh ngạc, nhà bọn họ lão bản xem ra thật rất yêu thích bà chủ a, đi theo lão bản bên người lâu như vậy, hắn vẫn là lần đầu tiên thấy lão bản cho người bận việc.

Ba người ăn một hồi, đồ ăn đi xuống một nửa. Đường Lận cầm chén nước sôi thắm giọng cổ họng, tầm mắt từ cửa sổ cạnh nhìn ra ngoài, vòng qua hòn non bộ, rơi xuống đối diện gian phòng.

Nguyên bản không có một bóng người gian phòng, vừa vặn đẩy cửa vào được ba người. Một là nơi này phục vụ viên của, mặt khác hai cái là tóc vàng mắt xanh người nước ngoài, một nam một nữ thoạt nhìn như là đôi tình nhân.

Này đối nước ngoài tình nhân đi vào gian nhà thời điểm hẳn là đánh giá phòng một chút bố trí, sau đó rất tùy ý ngồi đến vị trí rồi thượng, phiên nhìn lên thực đơn. Nước ngoài nam nhân chỉ vào thực đơn món ăn như là tại dò hỏi nhân viên phục vụ vấn đề, nhân viên phục vụ sau khi nói xong, cái kia nước ngoài nữ nhân để sát vào nước ngoài nam nhân nói nhỏ không biết nói cái gì, nước ngoài nam nhân rồi hướng nhân viên phục vụ nói chút lời nói.

Trọng Sinh Chi Nhà Hàng Tư Gia 重生之私房菜Where stories live. Discover now