CHAP 16 : BỨC MÀN QUÁ KHỨ

273 30 26
                                    

Giọng người đàn ông đều đều vang lên trong căn phòng lớn cùng với nét mặt lãnh đạm đáy mắt chứa hàn quang không mang theo một tia cảm xúc nào. Tất cả làm người khác tưởng chừng như câu chuyện ông đang kể chỉ là một câu chuyện nào đó mà ông ta vừa mới đọc trên bảng tin hay tờ báo sáng nay mà thôi.

- Đúng là năm xưa mẹ các con mang bầu là song thai. Nhưng không ngờ đến khi sinh thì con ra trước hoàn toàn khỏe mạnh mà anh con lại không được may mắn như vậy. Thằng bé đến một tiếng khóc chào đời cũng không có, bác sĩ khẳng định nó chết non trong quá trình sinh nở. Sau đó, vì mẹ con quá đau lòng nên ta đã quyết định coi như thằng bé chưa từng tồn tại chỉ đặt tên cho một mình con để khai sinh con là con một. Thằng bé cũng để bác sĩ trong bệnh viện đưa đi. Không biết sau đó như thế nào mà thằng bé lại có thể lớn lên khỏe mạnh đến bây giờ... - Kim Bong nén lại tiếng thở dài.

Ba người còn lại trong căn phòng không giấu nổi sự kinh ngạc. Hai đứa trẻ lớn lên hoàn toàn không biết gì thì không nói, bà Hyun Jung liếc nhìn chồng đầy thâm thúy, tay day lấy hai bên thái dương mệt mỏi nhấc chân bước về phòng ngủ cũng không muốn để lại lời tạm biệt nào.

Taehyung dường như vẫn chưa thể tiêu hóa được thông tin này. Anh ão não lê chân hướng căn phòng riêng của mình đi tới. Chỉ còn Yerim. Ngồi yên lặng nhìn người cha của mình, dù đã về nhà nhưng vẫn không hề cởi bỏ phòng bị. Đôi mắt lanh lợi có hồn đảo một cái biến hóa thành thanh thuần như nước, miệng từ từ giương lên một nét cười cô chạy ùa tới ôm lấy cổ cha cô.

- Cha à ! Sau đó thì sao nữa ? Lẽ nào khi đã nguôi ngoai đau buồn cha mẹ không có tìm lại xác của anh trai con sao ? Lẽ nào để anh con sống không thấy người chết không thấy xác ư ? Cha à ! Cha còn chưa có ăn cơm nha. Con cũng chưa có ăn cơm. Cha con mình ăn cơm rồi cha kể con nghe tiếp có được hay không a~ - Điệu bộ làm nũng thoạt nhìn hoàn toàn thơ ngây không hiểu chuyện.

- Con bé ranh này. Nếu con là con trai thì tốt rồi. Ta có thể yên tâm mà giao cơ nghiệp cho con. – Ông Kim Bong không hề nhắc lại câu chuyện quá khứ vừa rồi. Qua đôi mắt đục mờ của tuổi trung niên, cảm xúc của đứa con gái nhỏ không giấu nổi ông. Dù vậy, ông vẫn cưng chiều xoa đầu con gái, sau đó quay lưng bước lên thư phòng ở trên lầu của mình.

Kim Yerim đứng giữa căn phòng lớn, môi đã không còn cong nhưng nét cười trên mặt vẫn chưa biến mất. Vẻ mặt cô hiện lên sự quỷ dị mà một cô gái 21 tuổi không nên có.

 Vẻ mặt cô hiện lên sự quỷ dị mà một cô gái 21 tuổi không nên có

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Kim Yerim – 21 tuổi, tiểu thư tập đoàn tài chính K.B, em gái Kim Taehyung. Bề ngoài nổi loạn, thích ăn chơi, dù đã gần đến tuổi tốt nghiệp đại học nhưng vẫn chưa học hết cấp 3. Ngoài anh trai và cha ra thì cực kì ghét nam giới.

| TAETZU | EM LÀ CẢ THẾ GIỚI CỦA TÔI | FanfictionWhere stories live. Discover now