Chương 35 : Làm Thực Tập Sinh Tại Trụ Sở Chính!

51 1 0
                                    


Hu ra ...... Bọn nó đã bắt đầu bước sang học kì Hai rồi ! Ye ye !!

Ở trường của nó á, cứ sang kì Hai là được đổi tất cả giáo viên dạy bộ môn . Kì Một , nó học trúng cái lớp mà có đến 99,9% giáo viên hung dữ ... chậc.. chậc, rất đáng sợ đó nga~ . Vì vậy mà sang đến kì Hai , bọn nó sẽ được giải thoát . Hu ra !! Vui dễ sợ !!

Ây da, nhưng mà ở kì Hai cũng có cái khó nha . Tất cả những sinh viên hiện đang học năm nhất đều phải xin vào công ty nào đó để làm thực tập sinh , bình thường các trường khác thì phải đến năm ba cơ nhưng trường nó thì khác lắm nga ...

Haizz..

Khó đây ! Tầm cỡ như nó thì xin vào đâu được đây ??

Hiện tại , nó đang ở trong phòng hội sinh viên . Rảnh rỗi , nó liền mở laptop vô nhờ bác Google tìm giúp mấy công ty đang có nhu cầu tuyển thực tập sinh .

- Nhóc làm cái gì vậy ? - Long đi ngang qua bàn nó , thấy nó cứ ghi ghi chép chép cái gì đó, lâu lâu lại ngẩng lên nhìn màn hình laptop nên tò mò hỏi .

- Long , anh xem tôi nên vô công ty nào bây giờ ? Tôi thì chẳng có chút tài năng gì hết nên ... khó tìm quá ! - Nó vò đầu bứt tóc .

- Ừm , để anh xem rồi tìm giúp em ! - Long hạ thấp người xuống khiến khoảng cách của hai người gần hơn , chỉ cần anh quay lại thôi , môi anh sẽ chạm ngay vào gò má hồng đang ưng ửng đỏ kia . Điều này thật khiến anh xao động à nha !

Còn nó .. thì.. khỏi phải nói , tim đập loạn xạ hết cả lên !

- Long , mày tìm coi có công ty nào tuyển người lùn không ? Giới thiệu cho nhóc ý vô , chứ với cái chiều cao rất hợp lí với học sinh tiểu học kia thì .. tìm việc là hơi khó đấy ! - Tinh Anh rảnh rỗi sinh nông nỗi trêu chọc nó .

Bốn anh kia phì cười .. khiến nó đỏ mặt vì vừa ngượng vừa tức !

- Nè , anh nói cái gì cơ ? Tôi đã nói là tôi cao một mét năm mươi rồi đấy ! - Nó bực mình nói . Rõ ràng chiều cao của nó cân đối vậy mà , hơn nữa theo Anh - xtanh nói như vậy là tuyệt vời nữa cơ , chẳng lẽ bọn họ chưa nghe bài hát " Chân ngắn " bao giờ sao ? Hừ !

- Ừ ừ.. anh biết nhóc cao thế nào mà ! - Tinh Anh cười ha hả .

- Xì ! Không thèm chấp cái loại không biết phân biệt cao thấp ra sao như anh ! Long , anh giúp tôi tìm đi ! - Nó lườm Tinh Anh một cái rồi quay sang nhờ Long .

- Ừm ! -Long .

Cạch ....

Cửa phòng mở ra , Bảo bước vào , anh nhìn nó cười một cái rồi đi ra ngồi ở sofa ...

- Bố gọi đến có chuyện gì thế Bảo ? - Nhật ngước mặt lên hỏi anh .

- Haizz.. Bố Quốc nói , trụ sở chính cần tuyển thực tập sinh phòng tài chính , chúng ta phải có trách nhiệm tuyển ! - Bảo mệt mỏi xoa xoa thái dương .

" Tuyển thực tập sinh phòng tài chính "

Bày chữ này xẹt ngang đầu nó ...

- Aaaa.. trúng.. trúng tủ nè ! Tôi học ngành tài chính đấy ! - Nó hớn hở , trúng ngành nó học rồi nè , thế này thì tạm thời khỏi phải lo nữa rồi !

Ê, nhóc cận, em chọn ai?(1)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora